HomePR News“ชาร์จสปอต” ผู้ให้บริการเช่าพาวเวอร์แบงก์แบบ On-the Go จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” อำนวยความสะดวกลูกค้า ‘ชาร์จที่ไหนก็ได้ คืนที่ไหนก็ได้’ [PR]

“ชาร์จสปอต” ผู้ให้บริการเช่าพาวเวอร์แบงก์แบบ On-the Go จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” อำนวยความสะดวกลูกค้า ‘ชาร์จที่ไหนก็ได้ คืนที่ไหนก็ได้’ [PR]

แชร์ :

ชาร์จสปอต ประเทศไทย จับมือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ นำโดยคณะผู้บริหาร คุณเพ็ญน้อย อุบลวัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมเปิดตัวบริการให้เช่ายืมพาวเวอร์แบงก์เคลื่อนที่รูปแบบ On-the Go ที่มีจุดเด่น ‘ชาร์จที่ไหนก็ได้ คืนที่ไหนก็ได้ ในราคาประหยัด และชาร์จได้ทุกรูปแบบ ภายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของ CHARGESPOT ในประเทศไทย พร้อมขยายจุดให้บริการเช่าพาวเวอร์แบงก์มากถึง 1,800 จุด ทั่วประเทศภายในปี 2024 ซึ่งนับเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการเช่ายืมพาวเวอร์แบงก์ภายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven พร้อมตอกย้ำความเป็นพันธมิตรในระดับสากลเช่นเดียวกับชาร์จสปอตในประเทศญี่ปุ่น และฮ่องกง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณรสศุภา หงส์ลดารมภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์จสปอต (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า CHARGESPOT เป็นบริการเช่ายืมพาวเวอร์แบงก์ แบบ on-the-go รายแรกในไทย จะมีลักษณะเป็นตู้เช่าพาวเวอร์แบงก์ คิดค่าบริการรายชั่วโมง ใช้เสร็จสามารถนำมาคืนที่ตู้ไหนก็ได้ โดยปัจจุบัน CHARGESPOT เป็นเจ้าเดียวที่เช่าและคืนแบบข้ามประเทศได้ ทั้ง ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ มีจุดให้บริการมากกว่า 60,000 จุดทั่วโลก ยอดดาวน์โหลดผ่านแอปพลิเคชันมากกว่า 8 ล้านคนทั่วโลก และกว่า 4 แสนคนในประเทศไทย ซึ่งหลังจากชาร์จสปอตโฟกัสตลาดในประเทศไทยมากขึ้น ได้เพิ่มการตั้งตู้ขนาดเล็กที่จุพาวเวอร์แบงก์ได้ 5-8 อัน ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกรูปแบบ Convenience Store ที่มีแนวคิดเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า เช่นเดียวกับชาร์จสปอตที่ต้องการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ปัจจุบันจึงมีตู้ที่ให้บริการในไทยอยู่ประมาณ 1,000 จุด ซึ่งคาดว่าภายในปี 2025 จะสามารถขยายเพิ่มเป็นกว่า 2,500 จุด เน้นที่เครื่องขนาดเล็กตั้งตามสาขา 7-Eleven โดยจุดที่ให้บริการส่วนใหญ่ยังอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ก็มีกระจายไปจังหวัดต่าง ๆ หรือเมืองท่องเที่ยว เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา

ทาง ชาร์จสปอต ประเทศไทย เชื่อมั่นในศักยภาพของสำนักงานใหญ่ที่ญี่ปุ่น ทั้งในด้านของทีมงานที่มีคุณภาพดูแลพัฒนาผลิตภัณฑ์ R&D ตลอดจน การสนับสนุนด้านเทคนิคและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาประสบการณ์การเช่าที่ดี่ที่สุดให้กับลูกค้าชาร์จสปอต และเรายังตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในอนาคต เรามีจุดแข็งในตลาดจากความน่าเชื่อถือของบริษัทญี่ปุ่นที่ปัจจุบันอยู่ในตลาดหุ้น และด้วยคุณภาพของพาวเวอร์แบงก์ที่ได้มาตรฐานรับรองระดับสากล ถือเป็นข้อได้เปรียบของแบรนด์ โดยมิชชั่นของแบรนด์คือต้องการเพิ่มความสะดวกและประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภคที่ใช้มือถือ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์โลกยุคดิจิทัล ที่ผู้บริโภคต้องการเชื่อมต่อกับโลกและสังคม และทำกิจกรรมต่างๆผ่านมือถือตลอดเวลา

สำหรับอัตราค่าบริการเช่าพาวเวอร์แบงก์ CHARGESPOT จะอยู่ที่ชั่วโมงละ 20 บาท และตั้งแต่ 4 ชั่วโมงขึ้นไป คิดราคาเหมาจ่ายวันละ 80 บาท หากเกิน 6 วันจะอยู่ที่ 950 บาท โดยชำระค่าบริการได้ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต และอีวอลเลตต่าง ๆ เช่น ทรูมันนี่ (TrueMoney) ไลน์เพย์ (LINE Pay) วีแชทเพย์ (WeChat Pay) ส่วนเร็วๆนี้จะเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน คิวอาร์พร้อมเพย์ (QR PromptPay) และเพิ่มจุดบริการในห้างสรรพสินค้ารวมถึงสถานที่สำคัญต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าคนไทยเช่าพาวเวอร์แบงก์ได้สะดวกยิ่งขึ้น โปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าเฉพาะในร้าน 7-Eleven สามารถเช่าพาวเวอร์แบงก์ฟรี 30 นาที ได้ตั้งแต่วันที่ 1 -31 ต.ค. 2567 เฉพาะสาขาที่มีจุดให้บริการเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CHARGESPOT หรือ www.chargespot.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Support Hotline 062-880-3456


แชร์ :

You may also like