HomePR Newsทายาทรุ่น 3 แห่ง SB ข้าวเกรียบหลอด ปั้น ‘ต้าเจีย’ Snack Creator สร้างแบรนด์ขนมเพื่อสุขภาพสู่ตลาดโลก [PR]

ทายาทรุ่น 3 แห่ง SB ข้าวเกรียบหลอด ปั้น ‘ต้าเจีย’ Snack Creator สร้างแบรนด์ขนมเพื่อสุขภาพสู่ตลาดโลก [PR]

แชร์ :

บริษัท ต้าเจีย จำกัด ภายใต้บทบาทของ Snack Creator ระดับมืออาชีพ ซึ่งนอกจากการรับผลิต ODM แล้ว บริษัทฯ ยังมีทีมพัฒนาสินค้าของตนเองอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมขนมภายใต้แบรนด์ We Chips และ DeeJai ขับเคลื่อนธุรกิจโดย คุณบัณฑิต พิสิทธิวิทยานนท์ หนึ่งในผู้ก่อตั้งและทายาทรุ่นที่ 3 ของ SB ข้าวเกรียบหลอดและขนมไดโนพาร์ค จากความตั้งใจในการสร้างสรรค์ขนมเพื่อสุขภาพที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคคนไทย

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีในการรับผลิต ODM ให้แบรนด์ต่าง ๆ คุณบัณฑิตจึงมองเห็นช่องว่างทางการตลาด และโอกาสในการเติบโตของตลาดขนมเพื่อสุขภาพ ในปี 2562 จึงได้สร้างแบรนด์ DeeJai เข้าสู่ตลาด และปี 2564 ได้เปิดตัวแบรนด์ We Chips ตามมา ทั้งสองแบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน โดยในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังผ่านการทำ Collaboration กับแบรนด์อื่นๆ อาทิเช่น การจับมือกับร้าน Fish Monger และ No drama burger ในการครีเอทเมนูสุดพิเศษที่มีผลิตภัณฑ์เป็นส่วนประกอบWe Chips – ขนมขบเคี้ยวที่เน้นการสร้างสุขภาพดี ด้วยการใช้ธัญพืชโฮลเกรน 100% ที่ประกอบด้วยข้าวโอ๊ตและข้าวสาลีซึ่งมีไฟเบอร์และโปรตีนสูง อีกทั้งยังเป็นขนมแบรนด์แรกในไทยที่ได้รับตรา 100% Whole Grain Stamp จาก Oldways Whole Grains Council สหรัฐอเมริกา แต่ละซองมีธัญพืชโฮลเกรนมากกว่า 48 กรัม ซึ่งเป็นปริมาณขั้นต่ำที่ U.S. Dietary Guidelines แนะนำให้เราบริโภคในหนึ่งวัน เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง และมีไขมันน้อยกว่าขนมมันฝรั่งทั่วไปกว่า 30% ปลอดไขมันทรานส์และโคเลสเตอรอล ไม่ใส่ผงชูรสและวัตถุกันเสีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

DeeJai – ขนมข้าวกล้องหอมมะลิเต็มเมล็ดที่เกิดจากความตั้งใจในการเพิ่มมูลค่าวัตถุดิบการเกษตรไทย โดยนำเสนอในรูปแบบของสแน็ครสชาติไทยแท้ถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำ ลาบ และปูผัดผงกะหรี่ มีไขมันน้อยกว่าขนมทอดทั่วไป 30% และมีโฮลเกรน 16 กรัมต่อซอง ขนม Deejai ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่ใส่ผงชูรส วัตถุกันเสีย หรือสีสังเคราะห์

สำหรับปี 2567 ตั้งเป้ารายได้รวมไว้ที่ 20 ล้านบาท โดยคาดว่า We Chips และ DeeJai จะสามารถสร้างรายได้คิดเป็น 25% ของรายได้รวม ทั้งนี้ยังได้วางแผนเติบโตของรายได้รวมให้สูงถึง 30 ล้านบาทในปี 2568 พร้อมรักษาสัดส่วนรายได้ในตลาดไทยที่ 25% เช่นเดิม และเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ We Chips และ DeeJai เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยมีประเทศอินโดนีเซียเป็นเป้าหมายถัดไป

ผู้สนใจสามารถหาซื้อ We Chips และ DeeJai ได้แล้วที่ Tops Tongtin Supermarket, Gourmet Market และผ่านทางออนไลน์ที่ wechips.co และ deejaisnack.com


แชร์ :