HomeSponsored60 ปี การันตีคุณภาพตัวจริง “Einhell” เสิร์ฟเครื่องมือช่างและสวนแบบไร้สายเกรดยุโรป บุกตลาดไทย ด้วยคุณภาพ คุ้มค่า ตอบโจทย์ทั้งช่างมืออาชีพและผู้ใช้ทั่วไป

60 ปี การันตีคุณภาพตัวจริง “Einhell” เสิร์ฟเครื่องมือช่างและสวนแบบไร้สายเกรดยุโรป บุกตลาดไทย ด้วยคุณภาพ คุ้มค่า ตอบโจทย์ทั้งช่างมืออาชีพและผู้ใช้ทั่วไป

แชร์ :

Einhell (ไอน์เฮล) แบรนด์เครื่องมือช่างและสวนชั้นนำจากเยอรมนีที่มีประสบการณ์กว่า 60 ปี ด้วยเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ล้ำสมัย ให้พลังงานสูงและใช้งานได้ยาวนาน คุณภาพที่เชื่อถือได้ และความปลอดภัยที่สูง Einhell ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับทั้งช่างมืออาชีพและผู้ใช้งานทั่วไปที่ต้องการเครื่องมือที่ทนทานและใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่สว่านไร้สาย เลื่อยจิ๊กซอว์ ไปจนถึงเครื่องตัดหญ้า

จากธุรกิจในเยอรมนี สู่แบรนด์ระดับโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Einhell เริ่มต้นธุรกิจ ในเยอรมนี เมื่อ 60 ปีก่อน แต่ปัจจุบันได้กลายเป็น Global Brand ผู้นำระดับโลกในธุรกิจเครื่องมือช่างที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่และอุปกรณ์ทำสวน ที่พัฒนาและจำหน่ายสินค้ามากกว่า 150 ประเทศรวมถึงไทยด้วย โดยมีบริษัทในเครือเกือบ 50 แห่ง มีพนักงานมากกว่า 2,700 คนทั่วโลก มีฐานการผลิตทั้งในยุโรปและเอเชีย และสร้างรายได้ถึง 1 พันล้านยูโรในปี 2022

ความกล้าที่จะแตกต่าง

เส้นทางความสำเร็จของ Einhell เกิดจาก “ความกล้าที่จะแตกต่าง” ในการดำเนินธุรกิจที่ด้วยวิสัยทัศน์ที่มองการณ์ไกล โดยการปฏิวัติวงการเครื่องมือช่างและอุปกรณ์ทำสวน ด้วยการพัฒนาเครื่องมือช่างแบบไร้สาย (Cordless tools) โดยพัฒนาแบตเตอรี่ที่ทรงพลังที่เป็นหัวใจหลักเพื่อให้พลังงานเทียบเท่ากับเครื่องมือช่างแบบมีสาย

Josef Thannhuber ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ กล่าวว่า “ความฝัน ความหลงใหล และความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ ทำให้ Einhell เติบโตอย่างเช่นทุกวันนี้ เมื่อผมมองดูบริษัทฯ ในวันนี้ผมรู้สึกประทับใจกับการพัฒนาของทุกอย่าง และตอนนี้เราเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องมือที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่”Einhell บุกตลาดไทย

ในปี 2024 นี้ Einhell ได้ครบรอบ 60 ปี พร้อมเปิดตลาดเครื่องมือช่างและสวนไร้สายในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ที่อยู่ในวงการธุรกิจด้านเครื่องมือไร้สาย ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องมือกว่า 300 รายการ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่ที่แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ด้วยเทคโนโลยี Active Battery Management System ระบบควบคุมอัจฉริยะ ที่ใช้โปรเซสเซอร์ช่วยตรวจสอบและควบคุมกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและฮาร์ดแวร์ เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของแบตเตอรี่ จึงกลายเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดในอุตสาหกรรม รวมถึงการพัฒนาออกแบบมอเตอร์แบบไร้แปรงถ่าน! (Pure Power Brushless) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน และการบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้นอีกด้วยพันธมิตรระดับโลก

Einhell เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วโลก และเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Mercedes-AMG PETRONAS F1 Team โดยเลือกใช้เครื่องมือของ Einhell ในค็อกพิท ที่เข้ามาช่วยดูแลรถแข่งในสนามจริง ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความทนทาน ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ รวมถึงได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล FC Bayern  ซึ่งมั่นใจแบรนด์ Einhell ในฐานะของผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือสวน โดยให้ช่วยดูแลสนามและบริเวณโดยรอบสนาม Allianz Arena เพื่อให้แน่ใจว่าสนามมีสภาพเหมาะสมกับการเล่นและฝึกซ้อมของทีมที่ดีที่สุด ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงความน่าเชื่อถือและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์บ้านและสวน แต่ยังเป็นที่ยอมรับในสนามกีฬาระดับโลกEinhell เครื่องมือไร้สายคุณภาพเยอรมัน เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

Einhell ฉลองครบรอบ 60 ปี เดินเครื่องเต็มสูบรุกเข้าตลาดไทย แม้ธุรกิจนี้จะแข่งกันอย่างดุเดือด แต่แบรนด์เชื่อว่ายังมีโอกาสและช่องว่างในตลาดอยู่เสมอ จากการศึกษาตลาดเครื่องมือช่างและสวนในไทยพบว่าตลาดมีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง จากความต้องการในส่วนงานก่อสร้าง งานซ่อมแซม และงานปรับปรุงบ้าน ในขณะเดียวกันก็พบว่าหนึ่งในปัญหาที่ผู้ใช้งาน คือปัญหาคุณภาพของเครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐาน

ดังนั้น Einhell จึงมองว่านี่คือโอกาสสําคัญในการบุกตลาดไทย ด้วยจุดแข็งของสินค้าเครื่องมือไร้สายภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูงของเยอรมนีที่สามารถใช้งานได้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบบมีสาย รวมถึงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้พลังงานสูงและใช้งานได้ยาวนาน ที่ใช้ร่วมกับเครื่องมือ Einhell ได้ทุกรุ่น นําเสนอในราคาที่จับต้องได้พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 24 เดือน เมื่อลงทะเบียนออนไลน์

ในขณะเดียวกันราคาแบตเตอรี่รวมเครื่องชาร์จในชุดเริ่มต้นก็วางราคาไว้น่าสนใจ (ไม่ถึง 1,000 บาท) รวมถึงการบริการหลังการขายสูงสุด 24 เดือน สิ่งเหล่านี้จะตอบโจทย์ผู้บริโภคคนไทย ทั้งกลุ่มช่างมืออาชีพ และ กลุ่มใช้งานทั่ว ๆ ไป อย่างแน่นอน ด้วยมาตรฐานระดับโลกผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของ Einhell ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าเครื่องมือทุกชิ้นจะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และคุ้มค่ากับการลงทุน

โดยปัจจุบัน Einhell มีช่องทางจําหน่ายผ่านทั้งทางออฟไลน์ (ห้างสรรพสินค้าชั้นนํา และตัวแทนร้านค้าที่เป็นพันธมิตรทั่วประเทศ) รวมถึงช่องทางออนไลน์ (E-Commerce)


แชร์ :