HomeSponsoredest เปิดปรากฏการณ์ collab แห่งปี ส่งแคมเปญ “est x Squid Game 2” สมรภูมิสุดซ่ากลางกรุง

est เปิดปรากฏการณ์ collab แห่งปี ส่งแคมเปญ “est x Squid Game 2” สมรภูมิสุดซ่ากลางกรุง

แชร์ :

นับตั้งแต่ est ประกาศรีแบรนด์สู่ภาพใหม่เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการชูความเป็น Asian Style ในการบุกตลาดน้ำอัดลมเมืองไทยจนติดท็อปผู้เล่นหลักในตลาด กับการเติบโตเชิงปริมาณ 21% (ข้อมูลจากนีลเส็นไอคิว ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 – สิงหาคม 2567) สูงกว่าการเติบโตของตลาดน้ำอัดลมที่มีการเติบโต 10% ความสำเร็จดังกล่าวทำให้ตลอดปีที่ผ่านมา est มักสร้างปรากฏการณ์สุดแปลกใหม่ให้แก่ตลาดน้ำอัดลม จนกลายเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผู้บริโภคต่างๆจับตาว่าจะมีแคมเปญแหวกๆ ใหม่ๆ อะไรออกมาบ้าง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด est กลับมาพร้อมความเล่นใหญ่กว่าที่เคย ด้วยการต้อนรับการกลับมาของซีรี่ส์อันดับ 1 ตลอดกาลของ Netflix “Squid Game 2”  เดินหน้ากลยุธ์ Collaboration Marketing สร้างปรากฏการณ์ Collab แห่งปี “est x Squid Game 2 DARE TO BE AWESOME กล้า…เล่นให้สุด ผสานเอาแพชชั่นความซ่า และความกล้าเล่นซึ่งเป็น Attitude เดียวกันของ “est” และ “Squid Game Season 2” เข้าไว้ด้วยกัน

เปิดสมรภูมิท้ารบ GEN Z กล้าเล่นใหญ่ให้สุด

เริ่มต้นความเล่นใหญ่ด้วยการดึงคอร์หลักของซีรี่ส์มาต่อยอดไอเดียในการสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าผ่านกิจกรรมการตลาดทั้ง Online และ On ground ผ่านแคมเปญ “ est x Squid Game 2 DARE TO BE AWESOME กล้า…เล่นให้สุด” กับงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่นี้ด้วยเนรมิตร สมรภูมิสุดซ่าแห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ ให้เหล่าผู้กล้า คนรุ่นใหม่วัย GEN Z ในย่าน ได้ออกมาวัดใจ ด้วยการร่วมเล่นเกมจากซีรี่ส์ Squid Game ไม่ว่าจะเป็น เกม เอ อี ไอ โอ ยู หยุด!

นอกจากนี้ไฮไลท์งานยังมีเหล่าศิลปิน ดารา และบรรดา KOLs ผู้กล้า รับคำท้าจาก เอส เข้าร่วมงาน ขอเป็นผู้กล้าโชว์พลังความซ่าสุดออซั่ม ลงสนามแข่งขันสมรภูมิเกมสุดตื่นเต้น นำโดย สองพรีเซนเตอร์เอเชียไอดอล เจฟ ซาเตอร์, อิ้งค์ วรันธร และแก๊งสุภาพบุรุษผู้กล้า ไมกี้ ปณิธาน, พีค กองทัพ, เก้า นพเก้า, เทศน์ ไมรอน ร่วมด้วยสองสาวสุดปัง พีพี ปุญญ์ปรีดี, จีน่า ญีนา รวมถึง 3 หนุ่มสุดออซั่ม ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช, นีโอ ตรัย นอกจากนั้นเสริมทัพผู้กล้าด้วย 3 ดีเจชื่อดัง ทั้ง โบ ธนากร, เผือก พงศธร, ดาว ณัฐภัสสร และ KOLs สุดซ่า พาวเวอร์พัฟเกย์

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การคอลแลปร่วมกันระหว่าง เอส และ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) Streaming Platform อันดับ 1 ของโลก ที่ร่วมกันจุดพลุความสนุกกับการกลับมาของ สควิดเกม (Squid Game) ซีซั่น 2 ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามและกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มีสถิติการรับชมสูงสุดทั่วโลกของ Netflix

เชื่อว่าด้วยความสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่และกล้าที่จะแตกต่างของแคมเปญการ สื่อสาร “est x Squid Game2 Dare To Be Awesome กล้า…เล่นให้สุด” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนซีรีส์และแฟนเอสในประเทศไทยสนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เช่นเดียวกับแคมเปญการตลาดและการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในแคมเปญ “ออซั่มทุกสัมผัส” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

แพ็คเก็จจิ้ง “est x Squid Game 2สุดลิมิเต็ดปลุกความซ่าให้ GEN Z

ไม่เพียงแค่ความสนุกเท่านั้น แต่ปรากฏการณ์ความซ่าครั้งใหม่นี้ “est” ยังส่งตรงแพ็คเกจจิ้งสุดลิมิเต็ด  ลาย “ยองฮี” (โกโกวา) และ “หมายเลขผู้เล่น” ผ่านดีไซน์เป็นเสื้อผู้เข้าแข่งขัน Squid Game ผู้เล่นหมายเลข 0 ถึง 9 เพื่อให้ลูกค้าได้ ร่วมสนุกด้วยการเรียงผลิตภัณฑ์เอสให้เป็น 3 หมายเลขที่คุณต้องการ ถ่ายรูปพร้อมสแกน QR Code บนฉลากผลิตภัณฑ์ เพื่ออัปโหลดรูปภาพและลงทะเบียน แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับรางวัลทองคำมูลค่ารวม 5 ล้านบาท

ไม่เพียงแต่การปรับแพ็กเกจจิ้งของเครื่องดื่มอัดลม est รสชาติเดิมเท่านั้น แต่ est ยังถือโอกาสพิเศษครั้งนี้ยังจับอินไซต์จับความเป็น Asian Style ของยุคนี้ที่ชื่นชอบหลายอย่างในฝั่งเอเชียทั้ง K-pop ซีรี่ส์ อาหาร แฟชั่น ฯลฯ ต่อยอด est รสชาติใหม่ที่ฉีกทุกกฏของเครื่องดื่มอัดลมกับ “เอส โคโค่ แมนซี่” ที่มาพร้อม รสชาติสุดเซอร์ไพร์สของ “มะพร้าว”และ “ส้มคารามันซี่” ที่ให้กลิ่นหอมละมุนของมะพร้าว และรสชาติอันสดชื่นของส้มคารามันซี่ ผสานกันจนออกมาเป็นความซ่าแบบสุดขั้ว แต่อร่อยได้อย่างลงตัว

นอกจากความพิเศษทั้งหมดแล้ว est ยังเตรียมเดินสายไปท้า เหล่าผู้กล้าทั่วประเทศให้ได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แบบสุดขั้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 รวมทั้งงาน Halloween Siam ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 – 27 ตุลาคม 2567, เทศกาลดนตรี Monster Music Festival 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2567 และงาน SkyTrain Music Fest 23 – 24 พฤศจิกายน 2567 พร้อมโปรแกรมการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ “เอส โคโค่แมนซี” ทั่วประเทศกว่า 500,000 กระป๋อง

นับเป็นการดึงเอากลยุทธ์การตลาดแบบ Collaboration กับการจับมือแบรนด์ดังระดับโลก ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันมาถ่ายทอดผ่านตัวผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังเป็นการยกระดับการทำตลาดสุดครีเอทไปอีกขั้น ที่ไม่ได้จำกัดแค่รูปแบบเดิมๆ  หากแต่คือการเดินหน้าส่งมอบ Experience หรือประสบการณ์รูปแบบต่างๆ ผ่านกิจกรรมการตลาดที่จะเกิดขึ้นบนพื้นที่ต่าง ๆ  ทั้ง Online และ On-ground เพื่อกระตุ้นความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายให้หันมาซื้อสินค้าและสร้าง Engagement ของแบรนด์มากยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook est :  https://www.facebook.com/estcola

#estxSquidGame2 #DareToBeAwesome กล้า…เล่นให้สุด #estCola กล้า…เล่นให้สุด


แชร์ :

You may also like