HomeBrand Move !!ส่อง 5 ไฮไลต์ One Bangkok แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง เปิดตัว 25 ตุลาคมนี้

ส่อง 5 ไฮไลต์ One Bangkok แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง เปิดตัว 25 ตุลาคมนี้

แชร์ :

“วัน แบงค็อก” (One Bangkok) โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่มูลค่าลงทุน 1.2 แสนล้านบาท บนพื้นที่ 108 ไร่ ใจกลางเมืองย่านพระราม 4 ตัดกับถนนวิทยุ พัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด กิจการร่วมทุนกลุ่มทีซีซีของ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” กับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ประเทศสิงคโปร์ เริ่มก่อสร้างเดือนมีนาคม 2561 ดีเดย์เปิดให้บริการเฟสแรกวันที่ 25 ตุลาคม 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการ One Bangkok วางเป้าหมายเป็น “แลนด์มาร์ค” ระดับโลกแห่งใหม่ ด้วยพื้นที่รวมกว่า 1.9 ล้านตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารสูง 11 อาคาร เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ 5 อาคาร พื้นที่รวม 5 แสนตารางเมตร โรงแรมลักชัวรี่และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์หรู 5 แห่ง ที่พักอาศัย (Residences) 3 อาคาร พื้นที่รีเทลและพื้นที่ไลฟ์สไตล์  4 แห่ง มีฮอลล์จัดอิเวนต์รองรับ 6,000 คน รวมพื้นที่ 1.9 แสนตารางเมตร

หลังใช้เวลาก่อสร้างกว่า 7 ปี One Bangkok เตรียมเปิดให้บริการพื้นที่รีเทล ซึ่งมี 3 เดสติเนชัน ประกอบด้วย Parade และ The Storeys โดยทั้ง 2 โซนนี้เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 25 ตุลาคม 2567 (โซน POST 1928 เปิดให้บริการในเฟสถัดไป) โดยมีไฮไลต์ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ที่นำเสนอประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกเฉพาะที่ วัน แบงค็อกเท่านั้น (Made in One Bangkok)

– โซน Parade อาคารริมถนนพระราม 4 บนพื้นที่เช่า 85,000 ตารางเมตร 9 ชั้น แหล่งชอปปิงทุกไลฟ์สไตล์ Shop – Play – Work – Eat รวบรวมร้านค้าแบรนด์ดังเปิดครั้งแรกในไทย รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ตจำหน่ายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก

– โซน The Storeys อาคารริมถนนวิทยุ พื้นที่เช่า 35,000 ตารางเมตร 5 ชั้น มีร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ คอนเซปต์สโตร์ ร้านอาหาร บาร์แอนด์บิสโทร และแหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืน

สรุป 5 ไฮไลต์พื้นที่รีเทล Parade และ The Storeys  

1. King Power City Boutique 

“ดิวตี้ ฟรี” แห่งแรกใจกลางเมือง บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ชั้น 1-2 โซน Parade ด้วยแนวคิด An Experiential Shopping Journey in The City รูปแบบใหม่ ดีไซน์การตกแต่งภายในโดยสตูดิโอฝีมือระดับโลกอย่าง Hayon Studio ให้บริการตอบโจทย์นักท่องเที่ยวต่างชาติและนักเดินทาง ที่จะเข้ามาใช้บริการใน One Bangkok

2. “มิตซูโคชิ” ฟู้ดเดสติเนชันเครืออิเซตันแห่งแรกในไทย

“มิตซูโคชิ” ธุรกิจในเครืออิเซตัน เปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ พื้นที่ 4,600 ตารางเมตร บนชั้น B1 โซน Parade เป็นรูปแบบ “เดปาจิกะ” ศูนย์รวมอาหารและโกรเซอรี่ระดับพรีเมียมตามแบบฉบับของซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของญี่ปุ่น “มิตซูโคชิ” เป็นฟู้ดเดสติเนชันระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในไทย จำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอาหารสด อาทิ ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เนื้อปลาสดส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อสัตว์จากฟาร์มเลี้ยงสัตว์ ส่วนฟู้ดฮอลล์ยังมีร้านบูติคขนมพาสทรี คาเฟ่ และร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

3. รีเทลคอนเซปต์หนึ่งเดียวใน One Bangkok

Retail Loop แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์กว่า 900 ร้านค้า นอกจากนั้นยังมีไฮไลต์ร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ ที่นำเสนอประสบการณ์หนึ่งเดียวในโลกเฉพาะที่ One Bangkok อาทิ

– สารพัดไทย ศูนย์รวมสินค้าไทยในรูปแบบที่พรีเมียมและอินเทรนด์

– วัน คอนเทนต์ สโตร์ ร้านหนังสือดูเพล็กซ์ฟลอร์ คอนเซปต์ใหม่แห่งแรก

– วัน อัลทรา สกรีนส์ (One Ultra Screens) โรงภาพยนตร์ระดับ อัลตร้าลักชัวรี่ ภายใต้แนวคิดใหม่ The Exclusive Movie Club กับความคมชัดสูงสุดจากเทคโนโลยี Laser 4K

– Chang Canvas พื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองด้วยเอนเทอร์เทนเมนต์หลากหลาย

– แฟลกชิปสโตร์ของ จิม ทอมป์สัน, คลับ21, สวอทช์

– คอนเซปต์สโตร์ Little Gaia แหล่งเรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ และครอบครัว BIG C คอนเซปต์ใหม่แห่งแรก ภายใต้ชื่อ BIG C Foodplace Bangkok Marche

4. แหล่งรวมร้านอาหารดังไฟน์ไดนิ่งถึงสตรีทฟู้ด 

Food Loop ครั้งแรกในประเทศไทยกับการรวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งระดับตำนาน ภัตตาคารชั้นนำ Rooftop Bars ร้านแฮงเอาท์ ตลอดจนสตรีทฟู้ดการันตีด้วยรางวัลมิชลินไกด์ รวมกว่า 250 ร้านดัง จากทั่วโลกและในประเทศไว้ในที่เดียว ความยาวกว่า 5 กิโลเมตร ด้วยคอนเซปต์ All Day, Everyday Dining Journey เพลิดเพลินได้ทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

โดยมีร้านมาเปิดที่ไทยเป็นที่แรก อาทิ วูฟแกงส์ สเต็คเฮ้าส์, พูรา บราซ่า, Ant Hole, โอยะ, อะแวร์ คอฟฟี่, ฮัทเทนโดะ, Tempura Tendon Hannosuke Tokyo และร้านที่ไม่เคยเปิดสาขาในศูนย์การค้ามาก่อน อาทิ โกปิ๊เฮี้ยะไถ่กี่, โฮเตอิ, เทมเปอร์, ฟิลล์เล็ทส์, เวจจี้ เฟิร์ส คาเฟ่, ครัวอัปษร รวมถึง กินโรล เป็นต้น

5. โชว์พิเศษจากทีมจัดพิธีเปิดโอลิมปิกปารีส 2024

การเปิดตัว One Bangkok ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ได้เตรียมโชว์พิเศษโดย Auditoire เอเจนซี่ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand Experience แถวหน้าของโลก เป็นหนึ่งในทีมจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 และอิเวนต์ระดับโลกมากมาย มาสร้างสรรค์โชว์หนึ่งเดียวในโลก

นอกจากนั้นยังจะมีการแสดงดนตรีแสงสีเสียง พร้อมศิลปินไทยและต่างประเทศกว่า 300 คน พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันทุกสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2567

สำหรับโรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน กรุงเทพฯ โรงแรมหรูระดับ 6 ดาวแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการเดือน พฤศจิกายน 2567 และ โรงแรมแอนดาซ วัน แบงค็อก โรงแรมแบรนด์แอนดาซแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการใน ปี 2568 และ เฟรเซอร์ สวีทส์ กรุงเทพ ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการ ในปี 2569

อาคารสำนักงาน ในเฟสที่หนึ่ง ประกอบไปด้วย Tower 3, Tower 4 และ Tower 5 ขณะนี้มียอดจองพื้นที่สำหรับอาคาร Tower 4 อยู่ที่ 80% และ Tower 3 อยู่ที่ 30% โดยสำหรับ Tower 5 เปิดให้จองแล้วเช่นเดียวกัน ปัจจุบันมีบริษัทชั้นนำที่ได้ลงนามสัญญาเพื่อย้ายสำนักงานเข้ามาที่โครงการวัน แบงค็อก แล้ว อาทิ บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ บริษัท เอ. เมนารินี (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไลน์แมน วงใน และบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นต้น

ในส่วนของ Residences at One Bangkok ที่พักอาศัยเหนือระดับบนทำเลดีที่สุดบนถนนวิทยุ พร้อมเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปลายปี 2567 เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like