HomePR News“เพอร์ร่า” ผนึก 4 แบรนด์ดัง เปิดแคมเปญ 2024 “Wonders Never End” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำแร่ [PR]

“เพอร์ร่า” ผนึก 4 แบรนด์ดัง เปิดแคมเปญ 2024 “Wonders Never End” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำแร่ [PR]

แชร์ :

“เพอร์ร่า” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดน้ำแร่ ส่งแคมเปญ 2024 ภายใต้คอนเซปต์ “Wonders Never End ความมหัศจรรย์ไม่สิ้นสุด” ชวนผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติ ผนึก 4 แบรนด์ดัง ผ่านแนวคิด Explore – Escape – Energize – Enjoy ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำแร่เพอร์ร่า ยึดมั่นในการผลิตสินค้าคุณภาพเป็นหัวใจหลักในการดำเนินงานมาโดยตลอด จนได้รับมาตรฐานระดับสากลจากสถาบัน Aquacert ประเทศฝรั่งเศส ควบคู่ไปกับการสื่อสารเพื่อตอกย้ำภาพการเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ สร้างความแตกต่างและโดดเด่นจนทำให้น้ำแร่เพอร์ร่าเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภค ครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำแร่ ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 และในปีนี้ “เพอร์ร่า” ได้ทำแคมเปญ “Wonders Never End” สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา

จากแนวคิด “Wonders Never End” เพอร์ร่า ได้ทำงานร่วมกับ 4 แบรนด์ดังของไทย คือ HOLIDAY PASTRY, Vinn Patararin, Absolute U, และ OHKAJHU โดยจะกระจายอยู่ในทุกๆ Touch Point และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย อาทิ Café, Fashion, Fitness และ Dining เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่าน 4 แกน ทั้ง Explore – Escape – Energize – Enjoy โดยผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมผ่าน ทั้ง สำรวจ(Explore) ร่วมกับคาเฟ่ HOLIDAY PASTRY ที่นำความเป็นธรรมชาติของน้ำแร่เพอร์ร่าตกแต่งร้าน พร้อมเมนูพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อย ส่วนผู้หลงใหลในแฟชั่นและการท่องเที่ยว, หลีกหนีความวุ่นวาย (Escape) สัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์แฟชั่นไทยอย่าง Vinn Patararin สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ “Eternal bloom” ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของแบรนด์แฟชั่นไทย ไม่ว่าจะเป็น บิกินี่, กระเป๋าผ้า, สเปรย์กลิ่นพิเศษ (Fragrance Mist) ด้านคนรักสุขภาพและชอบการออกกำลังกาย, เพิ่มพลัง (Energize) กับ Absolute U ผสานการออกกำลังกายเข้ากับความงามของธรรมชาติ ที่มีมุมถ่ายภาพไฮไลต์ดีไซน์พิเศษด้วยดอกไม้สวยงาม สร้างบรรยากาศธรรมชาติให้สายเฮลตี้ได้เก็บภาพความประทับใจ  และปิดท้ายด้วยความสนุกสนาน (Enjoy) กับร้านโอ้กะจู๋ สยาม สแควร์ซอย 2 และ The Circle ราชพฤกษ์ อิ่มกับเมนูพิเศษ Acai Bowl สมูทตี้ปั่น เมนูเพื่อสุขภาพและสนุกไปกับกิจกรรมถ่ายภาพลุ้นรับรางวัลโดยจะเริ่มวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2567

และสำหรับแคมเปญ “Wonders Never End” จัดขึ้นระยะเวลา 2 เดือน (กันยายน-ตุลาคม 67) ร่วมค้นพบความมหัศจรรย์ที่ไม่มีวันสิ้นสุดไปกับเพอร์ร่าในแคมเปญสุดพิเศษนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook: Purra https://www.facebook.com/feelsogood.purra


แชร์ :

You may also like