HomePR Newsเอสซีจี ขอบคุณลูกค้า ร่วมฉลอง 111 ปี ยอดตอบรับทะลุ 200 ล้าน สร้างบ้านด้วยกันอย่างอบอุ่น [PR]

เอสซีจี ขอบคุณลูกค้า ร่วมฉลอง 111 ปี ยอดตอบรับทะลุ 200 ล้าน สร้างบ้านด้วยกันอย่างอบอุ่น [PR]

แชร์ :

เทรนด์ความนิยมด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งในปัจจุบัน มีการเติบโตสูงขึ้นสอดรับกับแนวโน้มผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมการเลือกซื้อที่หลากหลายยิ่งขึ้น รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอยที่ต่างไปจากเดิม โดยส่วนใหญ่จะมองหาโปรโมชันออนไลน์ที่มีความคุ้มค่า มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า และยังสามารถสัมผัสสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ ควบคู่กับโปรโมชันหน้าร้านและออนไลน์อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอสซีจี ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างและโซลูชันครบวงจร เปิดสถิติใหม่ของสินค้าที่ผู้บริโภคให้ความสนใจและสั่งซื้อในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา จากแคมเปญ “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” โดยมีผู้ลงทะเบียนร่วมสนุกถึง 5,000 คน และมียอดสั่งซื้อรวมสูงสุดกว่า 200 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขาย 3 ไตรมาสปี 2567 เติบโตขึ้นได้ตามที่คาดการณ์

ประเภทสินค้าที่ขายดีสูงสุด 3 อันดับ

สินค้าที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและเป็นที่ต้องการในการใช้งานสูงที่สุด ได้แก่

1) งานหลังคา ซึ่งมียอดขายสูงสุดกว่า 34 ล้านบาท

2) งานบริการมุงหลังคา ยอดขายสูงกว่า 11.2 ล้านบาท

3) ผนังสมาร์ทบอร์ดไม้ฝา ยอดขายสูงกว่า 4.3 ล้านบาท

สำหรับส่วนที่ได้รับความนิยมรองลงมา ได้แก่ ปูนเสือ สินค้าแลนด์สเคป ปูนเอสซีจี ฉนวนกันความร้อน วัสดุไม้ตกแต่ง ฝ้า-ระแนง พื้น ผนังกันเสียงอะคูสติก แผ่นโปร่งแสง และอื่น ๆ เป็นต้น

ประเภทสินค้าที่มาแรงที่สุด 3 อันดับ

สินค้าที่ยอดขายพุ่งแรง ได้แก่

1) งานหลังคา

2) ผนังสมาร์ทบอร์ด-ไม้ฝา

3) ปูนตราเสือ

นอกจากนี้ยังมีตัวเลขที่น่าสนใจ จากผู้บริโภคทั่วประเทศที่เข้าร่วมใน ‘แคมเปญ 111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน’ โดยพื้นที่ที่มียอดการซื้อสินค้าสูงสุด ได้แก่ ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคเหนือ ตามลำดับ ซึ่งจากสถิติการจับจ่ายสามารถวิเคราะห์ได้ว่าผู้บริโภคโดยส่วนใหญ่มีความนิยมในสินค้าและบริการงานหลังคามากที่สุด เนื่องจากปัจจัยที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาใส่ใจกับการตกแต่งบ้าน และปรับเปลี่ยน/ปรับปรุงส่วนต่าง ๆ ของบ้านที่อยู่อาศัยให้มีความสวยงามน่าอยู่ยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์ที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับการเลือกสีและวัสดุที่ใช้ต้องคลุมโทน จึงมีผลทำให้สินค้าวัสดุตกแต่งและวัสดุก่อสร้างได้รับความนิยมมากตามไปด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” เอสซีจีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายภาครัฐ ‘โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต’ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการส่งเสริมให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในพื้นที่และช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพ ยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัย และในโอกาสฉลองครบรอบ 111 ปี เอสซีจี จับแจกทั่วไทย แจกใหญ่ทุกภาคทั่วประเทศ เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ -15 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีของรางวัลมากกว่า 111 รางวัล อาทิ รถมอเตอร์ไซด์ ไฮบริด, โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S23 FE 5G (8/128GB), จี้ทองคำมูลค่า 5,000 บาท และบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท โดยทุกสิทธิ์ยังสามารถร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ GWM New ORA Good Cat รุ่น PRO จำนวน 1 รางวัล มูลค่ากว่า 850,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท ทั้งจุดขายหน้าร้านร้าน SCG HOME, SCG HOME Experience และ SCG Authorized Dealer ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ SCG HOME Online

สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญต่อไปได้ที่เว็บไซต์ www.scgsmartliving.com หรือ Facebook SCG Brand หรือ สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ SCG Contact Center โทร 02-586-2222


แชร์ :

You may also like