HomeSponsoredShopeeFood ตอกย้ำผู้นำ Super App ฉลองเปิดตัว 3 ปี ถูกสุดตัวจริง จัดโปรแรงแห่งปี

ShopeeFood ตอกย้ำผู้นำ Super App ฉลองเปิดตัว 3 ปี ถูกสุดตัวจริง จัดโปรแรงแห่งปี

แชร์ :

ด้วยเป้าหมายของบรรดาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ต่างก็ต้องการทะยานสู่การเป็น SuperApp อันดับ 1 ในระดับประเทศและระดับภูมิภาคให้ได้ นี่จึงทำให้หลายค่ายต่างก็เติมธุรกิจใหม่ๆ ของตนเองให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มากที่สุด ไม่เว้นแม้แต่ Shopee ที่เข้าตลาดนี้มาตั้งแต่ปี 2015 ในนามของ Foody โดยบริษัท ฟู้ดดี้ เซอร์วิสเซส จำกัด ดำเนินงานภายใต้บริษัท SEA Group Thailand ให้บริการเป็นสื่อออนไลน์สำหรับแนะนำ และรีวิวอาหารผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ นอกจากนี้ SEA Group ยังมีการดำเนินงานในธุรกิจ POS (ระบบขายหน้าร้าน) หรือที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Ocha ทำให้ SEA Group มีเครือข่ายร้านอาหารมากมายอยู่บนมือ จนสามารถต่อยอดมาเป็น ShopeeFood ได้ในปัจจุบัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การหวนกลับสู่สมรภูมิ Food Delivery อีกครั้งของ Shopee ในตลาดย่อมเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่า Shopee ต้องการรุกตลาดนี้จริงๆ หวังตอบสนองดีมานด์ในสนาม Lazy Economy ที่ต้อง Fish where the fish are “ต้องตกปลาตรงที่มีปลา” นั่นละ และด้วยกลยุทธ์ ฟีเจอร์และนวัตกรรมทางธุรกิจใหม่ๆ ผนวกกับจุดแข็งจากฐานลูกค้าที่มีอย่างมหาศาลและพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ส่งเสริมให้ ShopeeFood เป็น platform ที่ครอบคลุมสามารถสั่งได้ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ซ้ำยังเป็นแอปพลิเคชั่นที่เป็นมิตรกับลูกค้าที่มีพื้นฐานการใช้งานจาก Shopee มาก่อน ที่สำคัญ ปฏิเสธไม่ได้ว่า ที่นี่สารพัดโค้ดลดเพียบ ซ้ำยังใช้ Shopee Coins ลดเพิ่ม On Top ได้อีก เหล่านี้จึงถือเป็นยุทธปัจจัยที่ส่งให้ ShopeeFood สามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดดในระยะเวลา 3 ปีของการเปิดตัวอย่างไม่ต้องสงสัย

ล่าสุด ในวาระครบรอบ 3 ปี ShopeeFood ได้ส่งแคมเปญแห่งปี สมฐานะ SuperApp ในระดับอาเซียน พร้อมแนะเคล็ดลับสับๆ สั่งอย่างไรให้คุ้มที่สุด ถูกที่สุด ตัวจริงเสียงจริง กับแคมเปญ ShopeeFood Birthday ที่มอบดีลดี 3 ต่อถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ด้วย

  • ต่อที่ 1 – เมนูคุ้ม 1 แถม 1 จาก 18 อาหารแบรนด์ดัง เช่น Mcdonald’s, Chester’s, Major Cineplex, Pizza Hut, Burger King, Bonchon ฯลฯ
  • ต่อที่ 2 – โค้ดลด 90%* หรือโค้ดส่งฟรี* เติมโค้ดทุกเที่ยงวัน และพิเศษวันที่ 10, 15, 18, 25 ต.ค. 2567 เติมโค้ดได้ทุกชั่วโมง
  • ต่อที่ 3 – ล่าทองคำ 3 บาท* โดยสะสมคะแนนผ่านการสั่ง ShopeeFood เพื่อรับทองคำ 1 บาท จำนวน 3 รางวัล

นอกจากนี้ตัวแอพยังมีสารพัดฟีเจอร์ใหญ่สมมง SuperApp

  • ShopeeFood Pickup รับที่ร้านได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอคิว ฟรีค่าส่ง แถมโค้ดส่วนลดสูงสุด 60%
  • ShopeeFood Plus โค้ดลด 2 ต่อในบิลเดียว เพียงจ่าย 1 บาทก็จะได้รับโค้ดส่งฟรี* 30 ใบ และใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดค่าอาหารได้
  • Shopee Coins ใช้ลดค่าอาหารเพิ่ม on top สูงสุด 50% ของค่าอาหาร หรือสูงสุด 500 Shopee Coins ต่อวัน (1 Shopee Coins = 1 บาท)
  • SPayLater กินก่อนจ่ายทีหลัง ดอกเบี้ยเริ่ม 0% หรือผ่อนสูงสุด 3 เดือน และสั่งอาหารได้โดยไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับโค้ดลดสูงสุด 50% ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

มากไปกว่านั้น ShopeeFood ยังมีแคมเปญที่หลากหลายอีกมากมายในแต่ละเดือน อาทิเช่น Brand Day ให้ลูกค้าสั่งอาหารแบรนด์ดังประจำวัน แล้วรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 90%, Exclusive Deals ดีลพิเศษ เฉพาะที่ ShopeeFood 1 แถม 1, Brand Week สั่งเมนูอาหารแบรนด์ดังประจำสัปดาห์ลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่ม 60%, Foodie Week สั่งอาหารในหมวดพิเศษหรือหมวดอาหารประจำอาทิตย์ (เช่น สัปดาห์เมนูอาหารนานาชาติ, สัปดาห์เมนูของทานเล่น ฯลฯ) พร้อมเมนูลดสูงสุด 50% กับโค้ดลดเพิ่ม 60%


แชร์ :

You may also like