HomePR Newsเพราะทุกบทเพลง ทุกช่วงชีวิต มีความหมายซ่อนอยู่ SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ ทุกวันพุธ 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันที่ 16 ต.ค.นี้ [PR]

เพราะทุกบทเพลง ทุกช่วงชีวิต มีความหมายซ่อนอยู่ SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ ทุกวันพุธ 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันที่ 16 ต.ค.นี้ [PR]

แชร์ :

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ส่งมอบความสุข ความเพลิดเพลิน ให้กับผู้ชมทั่วประเทศได้มีรอยยิ้มก่อนเข้านอน ด้วยรายการใหม่ “SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ” ทุกวันพุธ เวลา 20.05 น. เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 16 ตุลาคมนี้ พร้อมสองพิธีกรผู้ดำเนินรายการอารมณ์ดี ควงคู่กันมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” และ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” การันตีความบันเทิงผ่านกองทัพบทเพลงสุดไพเราะ ทั้งอดีตและปัจจุบัน ที่จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของศิลปินและแขกรับเชิญที่คุณรัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ” รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ ที่นำเรื่องราวหรือสตอรี่ของศิลปินและแขกรับเชิญชื่อดังมากมาย มานั่งพูดคุยในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง พร้อมกับสองพิธีกรอารมณ์ดีต่างรุ่น และ แขกเซอร์ไพรส์พิเศษในทุกๆสัปดาห์ มาชวนเล่าเรื่องราวชีวิตที่อยู่ในความทรงจำและถ่ายทอดผ่าน “บทเพลง”ต่างๆ ซึ่งในทุกๆเรื่องราวและทุกบทเพลงนั้นได้มีความหมาย และ ความทรงจำแฝงอยู่ พร้อมด้วยการรังสรรค์ความไพเราะของทุกบทเพลง โดย “คุณพระช่วยออร์เคสตรา”

ประเดิมการออกอากาศเทปแรก กับตำนานเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของเมืองไทยวง “สาว สาว สาว” ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข, แหม่ม พัชริดา วัฒนา และ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่จะมาร่วมจับไมค์ถ่ายทอดหลายบทเพลงสุดประทับใจผ่านเรื่องราวในทุกช่วงชีวิตของพวกเธอจากวันแรกที่ก่อตั้งวงสู่การเป็นสุดยอดตำนานที่กลายเป็นบันทึกหน้าสำคัญของวงการเพลงไทย

ร่วมติดตามทุกความสนุกและความประทับใจผ่านทุกสตอรี่ และ บทเพลงต่างๆ จากศิลปินและแขกรับเชิญมากมาย ในรายการ SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ” เพราะทุกเรื่องราวในทุกช่วงชีวิตมักจะมีความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงกับ “บทเพลง” รายการที่จะเป็นบทพิสูจน์ว่าคุณค่าของบทเพลงและดนตรีมีความหมายต่อทุกช่วงชีวิตขนาดไหน ห้ามพลาด!


แชร์ :