HomeBrand Move !!‘การบินไทย’ เสิร์ฟขนมปัง After You 4 รสชาติ เริ่มตุลาคมนี้  

‘การบินไทย’ เสิร์ฟขนมปัง After You 4 รสชาติ เริ่มตุลาคมนี้  

แชร์ :

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 “การบินไทย” เริ่มให้บริการขนมปังจาก After You ในชั้นประหยัดและพรีเมียมอีโคโนมี บนเส้นทางขาออกในประเทศและเส้นทางขาออกสู่ประเทศจีน ลาว พม่า เวียดนาม และญี่ปุ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขนมปังจาก After You มีทั้งหมด 4 รสชาติ 

– ขนมปังเนยโสดชาไทยโบราณ เสิร์ฟเดือนตุลาคม 2567 และกุมภาพันธ์ 2568

– ขนมปังเปียกปูนกะทิโสด เสิร์ฟเดือนพฤศจิกายน 2567 และมีนาคม 2568

– ขนมปังหม้อแกงเผือก เสิร์ฟเดือนธันวาคม 2567 และเมษายน 2568

– ขนมปังเนยโสดน้ำตาลโตนด เสิร์ฟเดือนมกราคมและพฤษภาคม 2568

ปีนี้ After You มีการทำ Brand Collaboration กับพันธมิตรหลากหลาย เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ  ในเดือนมิถุนายน 2567 After You ร่วมมือกับ Nestle Extreme เปิดตัว ไอศกรีม “ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์” วางขายร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven  ทั่วประเทศ

ต่อมาเดือนกรกฎาคม 2567 After You ร่วมมือกับร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven วางจำหน่ายสินค้าแรก คือ “ขนมปังเนยโสด” ซึ่งการขยายช่องทางการจำหน่ายดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยอาศัยความแข็งแกร่งของ 7-Eleven ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 14,000 สาขา ทำให้สินค้าของ After You เข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วถึงมากขึ้น.

เดือนกันยายนที่ผ่านมา After You ได้ร่วมกับ  EZY BAKE แบรนด์ขนมปังเบเกอรี่ของ CPALL วางจำหน่ายขนมปัง LAYER TOAST  (EZY BAKE x After You) เป็นขนมปังเลเยอร์ที่กำลังได้รับความนิยมผู้บริโภค วางขายในร้าน 7-Eleven ราคาชิ้นละ 38 บาท

การทำ Brand Collaboration และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ ของ After You ถือเป็นกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าใหม่ สร้างการเติบโตของรายได้และกำไรในปีนี้ ที่ทำสถิติใหม่ในทุกไตรมาส 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม

 


แชร์ :

You may also like