HomePR Newsแว่นท็อปเจริญ ยกขบวนผู้เชี่ยวชาญดูแลแว่นตา ล้าง ปรับทรง เปลี่ยนแป้น พร้อมเชิญตรวจสุขภาพสายตาฟรี ในเดือนแห่งวันสายตาโลก 2567 [PR]

แว่นท็อปเจริญ ยกขบวนผู้เชี่ยวชาญดูแลแว่นตา ล้าง ปรับทรง เปลี่ยนแป้น พร้อมเชิญตรวจสุขภาพสายตาฟรี ในเดือนแห่งวันสายตาโลก 2567 [PR]

แชร์ :

การมองเห็นที่ชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และการดูแลสุขภาพสายตาเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เนื่องในเดือนแห่งวันสายตาโลก ที่องค์การอนามัยโลก (WHO) กำหนดให้มีขึ้นในวันพฤหัสบดีสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคมทุกปี ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 10 ตุลาคม 2567 แว่นท็อปเจริญ ในฐานะผู้นำการบริการด้านสายตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในอาเซียน​ นำโดย นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) จึงขอเชิญชวนประชาชนดูแลเอาใจใส่สายตาและแว่นตาของตนเอง ด้วยการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพสายตาฟรี! โดยนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาระดับมืออาชีพ ภายใต้การกำกับดูแลโดยจักษุแพทย์ ผ่านโปรแกรมการตรวจวัดที่ละเอียดแม่นยำ ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีอันครบครัน พร้อมรับบริการล้างทำความสะอาดแว่นตา ปรับดัดทรง ขันน็อต และเปลี่ยนแป้นจมูก ให้สวมใส่สบายกระชับใบหน้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านแว่นท็อปเจริญกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื่องในวันสายตาโลก แว่นท็อปเจริญจึงขอเน้นย้ำให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดวงตาที่ดี พร้อมรับมือกับปัญหาและความผิดปกติของสายตาที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที หรือสายตาอาจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงค่าได้ทุกปี ผู้สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษา หรือขอรับบริการตรวจวัดสายตาและยังสามารถเลือกซื้อแว่นสายตาและแว่นกันแดด คอนแทคเลนส์ หรือผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เกี่ยวกับดวงตาจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกปัญหาสายตา ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขา ใกล้บ้านคุณ

พิเศษ!!! สำหรับลูกค้าที่คลิกเพิ่มเพื่อนกับเราในไลน์ไอดี @topcharoen รับฟรีทันที ของพรีเมียมสุดคูล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และเว็บไซต์ www.topcharoen.co.th


แชร์ :

You may also like