HomePR Newsทรูช้อปปิ้ง ฉลอง 13 ปี ตั้งเป้าทำรายได้จากดิจิทัลเต็มรูปแบบในปี 2568

ทรูช้อปปิ้ง ฉลอง 13 ปี ตั้งเป้าทำรายได้จากดิจิทัลเต็มรูปแบบในปี 2568

แชร์ :

ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 13 ปี จัดเต็มโปรโมชั่น พร้อมกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้แคมเปญ “สุขจัดหนัก รับจัดเต็ม” ตลอดเดือนตุลาคม 2567  ตั้งเป้าเติบโตจาก E-Commerce กว่า 20% รองรับ GEN Z

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง “ทรูช้อปปิ้ง” ภายใต้ความร่วมมือกับ จีเอส รีเทล (GS Retail) ผู้นำโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดเผยว่า “ในปี 2568 ทรูช้อปปิ้งตั้งเป้าเติบโตจาก E-Commerce กว่า 20% รองรับนักช้อปทุก GEN โดยเฉพาะ GEN Z”

การพัฒนาแพลตฟอร์มจึงมีทุกรูปแบบ ทั้ง TIKTOK, Marketplace และ Web App และมุ่งเน้นการขายแบบ D2C (Direct-to-Customer) พร้อมเสริมกลยุทธ์มุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าให้ตรงใจลูกค้ากับแต่ละช่องทางการขาย โดยช่องทางทีวีเน้นกลุ่มผู้สูงอายุด้วยผลิตภัณฑ์สุขภาพและอาหารเสริม ขณะที่ช่องทางออนไลน์ เจาะกลุ่ม GEN Z ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์

นำ AI เพิ่มประสิทธิภาพ

ผู้บริหารยังกล่าวอีกด้วยว่า ได้มีการนำ AI มาปรับใช้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ตั้งแต่การผลิตเนื้อหา การตัดต่อคอนเทนต์ ไปจนถึงการทำโชว์ที่ดึงดูดใจ และมีการช้อปเพื่อสังคมกับกิจกรรม “แชร์รักปันสุข” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยทุกการช้อป 13 สินค้าที่ร่วมรายการ บริจาคทันที 13 บาท เป็นสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ 

 


แชร์ :

You may also like