HomeSponsoredทรูฯ คว้า “เทนนิส วงศ์พัฒนกิจ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ผนึกพลัง Queen of Sport และ King of Content

ทรูฯ คว้า “เทนนิส วงศ์พัฒนกิจ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ผนึกพลัง Queen of Sport และ King of Content

แชร์ :

เมื่อเอ่ยถึงคนไทยที่มีภาพลักษณ์ของความเป็นนักสู้ด้วยสปิริตระดับโลก เชื่อว่าภาพของ “น้องเทนนิส – พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” แชมป์โอลิมปิกเหรียญทองสองสมัย จากกีฬาเทควันโดคงปรากฏขึ้นในใจของหลายคน พร้อมกับเรื่องราวความประทับใจในการคว้าเหรียญครั้งล่าสุดจากการแข่งขันที่กรุงปารีส เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะที่ในมุมของแบรนด์ หนึ่งในองค์กรที่สะท้อนสปิริตของความเป็นนักสู้ได้อย่างถึงแก่น นาทีนี้อาจต้องยกให้ “ทรู คอร์ปอเรชั่น” โดยเฉพาะภารกิจล่าสุดที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่คุณมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เผยภาพของทีมงานวิศวกรในพื้นที่ที่กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ระบบโทรคมนาคมในพื้นที่สามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง

“จังหวัดเชียงรายเป็นจังหวัดที่ไม่เคยเจอน้ำท่วมในระดับนี้มาก่อน (จากน้ำท่วมระดับ 50 เซนติเมตรถึงมิดหลังคาภายในเวลาหนึ่งชั่วโมง) เป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครเตรียมตัวได้ทัน ต้องยอมรับว่า ทีมวิศวกรของเราในภาคเหนือมีความเข้มแข็งมาก หลังน้ำลด แม้บ้านของวิศวกรจะจมน้ำกันทั้งหมด แต่ทุกคนก็เห็นแก่ส่วนรวม ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ทั้งขุดสายโทรคมนาคมขึ้นมาจากดินโคลน เปลี่ยนเราเตอร์ ฯลฯ เพื่อให้ระบบเครือข่ายกลับมาใช้งานได้อีกครั้งก่อน”

ใจสู้ – ไม่ยอมแพ้ สองปัจจัยสู่สปิริตแชมป์ระดับโลก

ความเข้มแข็งของทีมวิศวกรทรู ในพื้นที่อุทกภัยที่ถ่ายทอดออกมา ไม่ต่างจากสิ่งที่น้องเทนนิสแสดงออกในการแข่งขันจากากโอลิมปิก ปารีส 2024

ความใจสู้ และไม่เคยคิดยอมแพ้ที่เหมือนกันนี้ จึงสามารถถ่ายทอดออกมาภายใต้บริบท “สปิริตแชมป์”  และทำให้ “น้องเทนนิส – พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ก้าวเข้าสู่ครอบครัวทรู คอร์ปอเรชั่น เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณดังกล่าวออกสู่วงกว้าง ภายใต้แนวคิด “Champ Spirit, True Spirit – คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์”

“จุดเริ่มต้นของการคิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์ คือการไม่ยอมแพ้ และต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของคนไทย ซึ่งเราเชื่อว่าคนไทยทุกคนสัมผัสได้จากน้องเทนนิสเช่นกัน”

“ขณะที่ในมุมของทรู ที่ผ่านมา เราต้องผ่านสถานการณ์ที่ท้าทายมาหลายครั้ง แต่ด้วยความเป็นนักสู้ของทีมงาน และการเชื่อว่าเราทำได้ ทำให้เราสามารถก้าวสู่ความเป็นผู้นำของวงการโทรคมนาคม และการเป็น Tech Company ได้ในที่สุด ซึ่งภาพล่าสุดของทีมงานในภาคเหนือคือบทพิสูจน์อย่างดี” คุณมนัสส์กล่าวเพิ่มเติม

สปิริตแชมป์ระดับโลก สู่การพบกันของ King และ Queen

ด้านคุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงเบื้องหลังของการเชิญน้องเทนนิสเข้าเป็นครอบครัวทรูว่า

“ในวันที่เราต้องการพรีเซนเตอร์เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อสะท้อนภาพสปิริตระดับโลก – ความแข็งแกร่ง – ใจสู้ และไม่ยอมแพ้  คำถามก็คือใครจะสามารถสะท้อนภาพนี้ได้ชัดเจนที่สุด ซึ่งสำหรับทรู น้องเทนนิสคือคำตอบนั้น และสิ่งที่ทรูมองเห็นก็คือ ในยามที่เขาขึ้นเวที เขามีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย และมีความเป็นเลิศในสิ่งที่เขาทำ ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับที่ทรูกำลังทำอยู่ นั่นจึงเป็นที่มาของการร่วมมือกันในครั้งนี้”

คุณฐานพลยังได้เล่าถึงการต่อยอดของความเป็น Queen of Sport ที่เทนนิสมี ว่าเหมือนกับทรูที่เป็น King of Content ทั้งพรีเมียร์ลีก กีฬาฮิต ซีรีส์ อนิเมะดัง และความบันเทิงระดับโลก จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างการรับรู้ในวงกว้างได้ถึงจิตวิญญาณของการเป็น

แชมป์ที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน โดยทรูได้มีการเปิดตัว TVC และแพ็กเกจสำหรับแฟน ๆ สายคอนเทนต์กีฬาชาวไทยด้วย ได้แก่

1. 5G Super Sport EPL+

เร็วระดับแชมป์ แพ็กเกจมือถือรายเดือน เน็ตและโทรพร้อมพรีเมียร์ลีก กีฬาฮิต ซีรีส์ อนิเมะดัง ความบันเทิงระดับโลก จาก TrueVisions NOW ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,199 บาท

2. TrueOnline Super Sport EPL+

เน็ตบ้านไฟเบอร์แรงระดับแชมป์ ติดเน็ตบ้านทรู พร้อมชมพรีเมียร์ลีก กีฬาฮิต ซีรีส์ อนิเมะดัง ความบันเทิงระดับโลก อาทิ พรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ UEFA, F1, เทนนิส และอีกมากมายจาก TrueVisions NOW แพ็กเกจสุดคุ้มเพียง 1,199 บาท

3. TrueVisions NOW MAX

ครบระดับแชมป์ ทั้งกีฬาสด หนัง รายการดังจากทั่วทุกมุมโลก มากกว่า 68 ช่อง ดูได้พร้อมกันสูงสุด 4 จอ ที่รวมกีฬาและคอนเทนต์บันเทิง ครบครัน แพ็กเกจพรีเมียม ราคา 2,155 บาท

นอกจากแพ็กเกจความร่วมมือที่สะท้อนภาพของ King และ Queen แล้ว การร่วมมือกันครั้งนี้ยังทำให้ทุกฝ่ายเห็นด้วยว่า แม้น้องเทนนิสและทรูอาจมีการต่อสู้ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่เธอก็สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกกลับมาได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับทรูที่สามารถเป็นเครือข่ายอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัลระดับโลก nPerf 8 ปีซ้อน และในวันนี้สามารถฟื้นฟูระบบเครือข่ายในภาคเหนือให้กลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง

การ “คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์” ที่น้องเทนนิสและทรู คอร์ปอเรชั่น สื่อสารร่วมกันในครั้งนี้ จึงเชื่อว่าจะสามารถส่งต่อเป็นแรงบันดาลใจ และแง่คิดให้คนไทยนำไปปรับใช้กับชีวิตได้ทุกคน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทั้ง 3 แพ็กเกจได้ที่ www.true.th/true-network/true-spirit

ชมภาพภาพยนตร์โฆษณา Champ Spirit, True Spirit ของ เทนนิส พาณิภัค ได้ที่


แชร์ :

You may also like