HomePR Newsยูโอบีฉลองครบรอบ 25 ปี คืนความสุขให้ลูกค้าคนพิเศษ จับมือสตาร์บัคส์เปิดตัวแคมเปญ “UOB Happy Day” เตรียมรับสิทธิพิเศษในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 และตลอดปลายปีนี้ [PR]

ยูโอบีฉลองครบรอบ 25 ปี คืนความสุขให้ลูกค้าคนพิเศษ จับมือสตาร์บัคส์เปิดตัวแคมเปญ “UOB Happy Day” เตรียมรับสิทธิพิเศษในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 และตลอดปลายปีนี้ [PR]

แชร์ :

(จากซ้าย) นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Card Payment and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย และบาริสต้าสตาร์บัคส์

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี เปิดตัวแคมเปญ “UOB Happy Day” ร่วมกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย เพื่อให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี และ บัตรเครดิต TMRW เตรียมพบกับสิทธิพิเศษจากสตาร์บัคส์ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ และรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล กรรมการผู้จัดการ Head of Card Payment and Unsecured Products ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกท่านอย่างยิ่งสำหรับความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้ยูโอบีตลอด 25 ปีที่ผ่านมา “แคมเปญ UOB Happy Day ที่จัดทำร่วมกับสตาร์บัคส์ ถือว่าเป็นแคมเปญที่พิเศษมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราได้จับมือร่วมกัน เพื่อเตรียมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคารในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นความพิเศษอะไรนั้น ทางธนาคารจะแจ้งข่าวให้ทราบผ่านทาง UOB Facebook และ LINE UOB Thai รวมถึงรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2567 เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษของเราได้ร่วมฉลองโอกาสสำคัญนี้ไปด้วยกัน”

สามารถติดตามรายละเอียดความพิเศษเกี่ยวกับแคมเปญ “UOB Happy Day” ที่จัดทำร่วมกับสตาร์บัคส์ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของธนาคารยูโอบี ประเทศไทยได้ที่นี่ : https://www.uob.co.th/revamp/personal/uobt25anniversary/uobt25anniversary.page?


แชร์ :

You may also like