HomePR NewsYDM ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Looker รายแรกในไทย

YDM ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Looker รายแรกในไทย

แชร์ :

คุณณัฐพล จิตงามพงศ์ และคุณธนพล ทรัพย์สมบูรณ์

บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ YDM ผู้ให้บริการด้านการตลาดและการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล ได้รับแต่งตั้งเป็น “Preferred Partner” ของ Google Cloud ในการให้บริการแพลตฟอร์ม Looker กับองค์กรธุรกิจในประเทศไทยเป็นรายแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ Looker เป็นแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะ (BI) ที่ช่วยให้องค์กรดึงข้อมูลเชิงลึกที่มีประโยชน์จากข้อมูลของบริษัท ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของผลลัพธ์ทางธุรกิจและการตลาดได้ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการยกระดับการทำงานด้านการตลาด

คุณธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัดกล่าวว่า ความท้าทายของแบรนด์ที่ YDM ได้ร่วมงานด้วย คือการใช้ข้อมูลที่มีอยู่ให้เต็มศักยภาพ ซึ่งการผสมผสานของ AI ระดับรากฐานที่ไม่เหมือนใครใน Looker และ Semantic Layer ที่ยืดหยุ่นของ Looker นั้นมีความเหมาะสมในการจัดการกับความซับซ้อนของการวิเคราะห์ข้อมูลสมัยใหม่ เพื่อให้แบรนด์เติบโตก่อนใครในเศรษฐกิจดิจิทัล ที่สำคัญ Looker สามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ช่วยให้ผู้นำด้านการตลาดและธุรกิจสามารถตัดสินใจจากข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้าน คุณณัฐพล จิตงามพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า การใช้แพลตฟอร์ม Looker ในการตลาดและโฆษณาจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการตลาดในยุค AI เนื่องจาก Looker จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพของแบรนด์ในการใช้ข้อมูล รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลการโฆษณาทั้งหมดของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

“แบรนด์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานด้านการตลาดและขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจได้ด้วยการสร้าง Customer Data Platform (CDP) และขับเคลื่อนการตลาดแบบอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม เมื่อธุรกิจเติบโต การจัดการแคมเปญที่เพิ่มขึ้นทั้งจำนวนและความซับซ้อนของข้อมูล มักก่อให้เกิดความท้าทาย ความสามารถในการจัดการข้อมูลที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของแพลตฟอร์ม Looker ของ Google Cloud สามารถอำนวยความสะดวกในการใช้ AI ในการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยปรับสเกลได้ตามความต้องการของธุรกิจ” คุณณัฐพลกล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like