HomeBrand Move !!ให้มันเป็นสีชมพู! เซ็นทรัลชิดลม เตรียมกลับมาเต็มรูปแบบ 12 ธันวาคม พร้อมโชว์ Identity ใหม่ “Chidlom Pink” สีมงคลยุค 9

ให้มันเป็นสีชมพู! เซ็นทรัลชิดลม เตรียมกลับมาเต็มรูปแบบ 12 ธันวาคม พร้อมโชว์ Identity ใหม่ “Chidlom Pink” สีมงคลยุค 9

แชร์ :

หลังจากรีโนเวทอยู่นาน ในที่สุด “เซ็นทรัลชิดลม” ก็ได้เฤกษ์เผยโฉมเต็มรูปแบบวันที่  12 ธันวาคม 2567 พร้อมกับโชว์ Identity ที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว พลิกโฉมจากโลโก้เซ็นทรัลสีแดงเป็น “Chidlom Pink” สะท้อนความหรูหรา และ Lively บ่งบอก DNA ของชาว #ChidlomCitizens ผู้มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
การปรับโฉมใหม่ ห้างเซ็นทรัลชิดลมในรอบ 50 ปี นิยามตัวเองใหม่สู่ “The Store of Bangkok” ที่จะเป็นมากกว่าแลนด์มาร์กสำคัญของย่านเพลินจิตชิดลม คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า

เราต้องการปรับโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็น Iconic Department Store ของกรุงเทพมหานครเป็นจุดหมายปลายทางต้อนรับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกเรามีทั้งลักชัวรีแบรนด์, แบรนด์ของไทยรวมถึงเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลมที่ตอนนี้ได้ทยอยเปิดโซนใหม่สมบูรณ์เกือบ 100% แล้ว

 

การปรับโฉมครั้งนี้นอกจากการเป็นThe Store of Bangkokเรายังเล็งเห็นโอกาสที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจไทยในพื้นที่ดึงดูดนักช้อปจากทั่วโลกที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 30-40% มีทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% สร้างยอดขายเติบโตอีกกว่า 30% และในวันที่ 12 ธันวาคม 2567 เราจะจัดงานฉลองโฉมใหม่เซ็นทรัลชิดลมอย่างเป็นทางการอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สำคัญของวงการลักชัวรีรีเทลของกรุงเทพมหานครไปด้วยกันค่ะ

คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นห้างแรกของจำนวนทั้งหมด 28 สาขาของห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เปิดให้บริการมาแล้วถึงครึ่งศตวรรษ (50 ปี) เป็น Flagship Store ของกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่ประสบความสำเร็จและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี .. 2517 ตั้งอยู่บน Strategic location รองรับลูกค้าด้วยคอนเซปต์ One-Stop-Shopping ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าในทุก ตารางนิ้ว จึงออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมคัดสรรสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกมาอย่างดี นำเสนอด้วยบริการที่เป็นเลิศ ให้ความรู้สึกหรูหราเสมือนเดินอยู่ห้างดังในยุโรป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

สีมงคล ยุค  9

สี “Chidlom Pink”สะท้อนความหรูหรา และ Lively พร้อมปรับ New Brand Identity ทั้งหมด ทั้งเปลี่ยนโลโก้เซ็นทรัลเดิมจากสีแดงเป็นสี Chidlom Pink อันเป็นเอกลักษณ์ของสาขาชิดลม แฟลกชิปสโตร์แห่งเดียวเท่านั้น และที่เห็นได้ชัด คือถุงช้อปปิ้งสีใหม่ที่ให้ความรู้สึกฟีลกู้ดอยากเป็นเจ้าของ บ่งบอก DNA ของชาว #ChidlomCitizens ผู้มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ Chidlom Pink ยังเป็นสีมงคลแห่งยุค 9 และ Central Chidlom ยังพร้อมเผยโฉมใหม่สมบูรณ์แบบในเดือนธันวาคม ซึ่งในศาสตร์ฮวงจุ้ยนับเป็นยุคแห่งความพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทะยานสู่ความก้าวหน้า ซึ่งภายใต้การนำทัพของผู้บริหารเจเนอเรชันใหม่ที่คิดล้ำ ทำใหม่ หลายคนจึงยกให้ห้างเซ็นทรัลเป็นเทรนด์       เซ็ตเตอร์แห่งวงการรีเทลมาอย่างต่อเนื่อง

“Chidlom Pink Take Over” แคมเปญปังแห่งปีที่สะกดทุกสายตา วางกลยุทธ์สื่อสารกับลูกค้าครบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น

  • เข้าถึง Customer Journey ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ครอบคลุมทุกมิติ
      • Wrab สถานีและรถไฟฟ้าบีทีเอส สี Chidlom Pink 6 ขบวน
      • สื่อโฆษณาภายในสถานีและขบวนรถไฟฟ้า
      • จอพาโนรามิกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
      • หนังโฆษณาและบิลบอร์ดทั่วกรุงเทพฯ
      • เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และTiktok @CentralChidlom
  • เล่าเรื่องความสนุกของการสื่อสาร ผ่านไฮไลต์แคมเปญ  อาทิ
  • “Symbol Mania” ในคอนเซปต์ A Symbol Can Be Anything นำเสนอสัญลักษณ์ของเซ็นทรัลชิดลมผ่านมุมมองต่าง ให้อิสระในด้าน Creative Communities ที่อยู่ในทุกที่ของชีวิตทุกคนได้ โดยร่วมกับ Artists และ Creators รุ่นใหม่กว่า 25 ครีเอเตอร์ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ และสี Chidlom Pink ซึ่งหลายชิ้นงานเป็น Talk of the Town และเป็น new initiatives การตลาดที่ไม่ได้เน้นโฆษณา แต่เป็น Co-creation เพื่อสร้างมูลค่าทางการตลาด สอดแทรก Chidlom Pink ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ ที่ทุกคนให้ความสนใจ ตั้งแต่ แฟชั่น, ศิลปะ, เมนูกาแฟ, อาหาร, งานอดิเรก
  • “Rube Goldberg”The New Central Chidlom Exhibition พาผู้ชมเดินทางผ่านการเปลี่ยนแปลงสู่เซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ ซึ่งวิดีโอคอนเทนต์นี้ทางห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้สร้างเครื่องจักร Rube Goldberg ของจริงขนาดยักษ์ เตรียมจัดแสดงนิทรรศการพาทุกคนร่วมเดินทางไปชมการพลิกโฉมเซ็นทรัลชิดลมสู่ The Store of Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 ..- 10 ..67 

เจาะนิยามใหม่ของ “The Store of Bangkok” ที่สะท้อน Brand Value ที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์ทุก Touchpoint พร้อมครองใจลูกค้าทุกเจเนอร์เรชัน

  • Elegantly Exceptionalห้างโฉมใหม่ดีไซน์การตกแต่งเป็นเอกลักษณ์จากสถาปนิกชื่อดังระดับโลก ร่วมดีไซน์ Façade อันโดดเด่น โมเดิร์นโทนสีชมพูใหม่ที่เรียบหรู ใช้กระจกสีขาวขุ่น ซึ่งเรืองแสงและเปลี่ยนสีได้ในเวลากลางคืน ภายในตกแต่งด้วยคอนเซปต์ “Garden of Roses” ใช้สี Chidlom Pink บนผนัง และใช้กระเบื้องหิน Terrazzo บริเวณทางเดิน ดิสเพลย์สินค้าแบบ Open Display สบายตา เรียกได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่ผสานวัฒนธรรมไทยและสากลได้อย่างลงตัว เทียบเท่าศิลปะชั้นสูง นอกจากนี้ ภายในห้อง

“Personal Shopping Suite” และชั้น 2 ของเซ็นทรัลชิดลม ห้างเซ็นทรัลยังร่วมมือกับแบรนด์เทคโนโลยีเสียงแห่งอนาคตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส “Devialet” เพื่อเพิ่มระบบเสียงที่ดีที่สุดในห้างให้กับลูกค้า และในขณะเดียวกันยังจับมือกับ “Jim Thompson” นำผ้าผืนสวยสุดพิเศษมาผลิตเป็นโซฟาเพื่อลูกค้าเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น

  • Influentially Stimulatingเป็นรีเทลที่นำศิลปะ มาผสมผสาน จนเกิดเป็นกิจกรรมและประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร เช่น “Central Let ‘s Celebrate” ที่ตกแต่งห้างในธีม The Malai’s Family เรื่องราวความสุขของครอบครัวใหญ่ สื่อความผูกพันระหว่าง ห้างเซ็นทรัลกับลูกค้าที่ดูแลกันเหมือนคนในครอบครัว
  • Playfully Innovativeนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพิ่มความสนุกกับลูกค้า เช่น Samsung Galaxy Immersive Gardena ในคอนเซปต์ “Avant Gardena” ที่มอบประสบการณ์การชมดอกไม้แบบ Immersive ด้วยเทคโนโลยีการแสดงภาพบนจอบนดิจิทัลแคนวาส
  • Collaboratively Welcomingมากกว่าสถานที่ช้อปปิ้ง แต่คือไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์กที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ทั้งการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร การพักผ่อน และการสร้างแรงบันดาลใจ โดยมีกิจกรรมและพื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้คนหลากหลาย ตั้งแต่การจัดแสดงงานศิลปะ คาเฟ่ชั้นนำ อย่าง “Christian Louboutin” ที่เตรียมเทคโอเวอร์ “The Bar” กลายเป็น “Loubi Bar” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเอเชีย ที่มีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม เช่น การจัดเวิร์กช็อป การแสดงดนตรีสด และกิจกรรมพิเศษที่สร้างความผูกพันและความสนุกสนานให้กับผู้มาเยือน ซึ่งมีเป้าหมายสูงสุด คือการ Curating happiness ให้ลูกค้าที่มี lifestyle ที่แตกต่างได้เติมเต็มความสุขที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้ตามสไตล์ของตัวเอง

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ ได้ทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และTiktok @CentralChidlom


แชร์ :

You may also like