เมืองไทยประกันภัย ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับกลยุทธ์ “CEO Marketing” ที่นำแม่ทัพหญิงมากความสามารถอย่าง “มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ กลับมาอีกครั้งในปีนี้ ได้แท็กทีม 3 คนดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย แอน ทองประสม แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และป็อป วราวุฒิ เลาหพงศ์ชนะ มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวผลิตภัณฑ์ประกันภัย 3 รูปแบบ 3 ไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์เมืองไทยประกันภัย
#เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย
การกลับมาอีกครั้งของแคมเปญ “เชื่อแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง” ผลักดันกลยุทธ์ในการสร้าง Brand Trust กับผู้บริโภค ตอกย้ำคุณค่าของธุรกิจประกันภัย ซึ่งเป็นธุรกิจของความเชื่อใจ ผู้บริโภคจะมองเห็นคุณค่าเมื่อเวลาเกิดภัย ดังนั้นการสร้างให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจต่อแบรนด์จึงเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจประกันภัย การกลับมาในครั้งนี้จึงไม่เพียงแต่จะสานต่อแคมเปญ #เชื่อแป้ง แต่ยังเป็นการสร้างให้ผู้บริโภค #เชื่อเมืองไทยประกันภัย อีกด้วย
โดยในแคมเปญครั้งนี้ เมืองไทยประกันภัยชูจุดเด่นในหลายมิติออกมาผ่านหนังโฆษณาทั้ง 3 เรื่อง ทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย ที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและทำให้เกิดความไว้วางใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยของเมืองไทยประกันภัย ซึ่งกลยุทธ์ในการสร้าง Brand Trust นั้น จะสามารถทำให้เกิดความผูกพันต่อแบรนด์ และช่วยทำให้ลูกค้าสามารถอยู่กับองค์กรได้นานยิ่งขึ้น
ครั้งแรก! ของเมืองไทยประกันภัย แท็กทีม 3 คนดังเสริมทัพ
สำหรับแคมเปญโฆษณาล่าสุดนี้ ถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยประกันภัยที่นำคนดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ แอน ทองประสม แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และป็อป วราวุฒิ เลาหพงศ์ชนะ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเมืองไทยประกันภัย เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ประกันภัย 3 ประเภท ผ่าน 3 ไลฟ์สไตล์ของพรีเซนเตอร์ ได้แก่ คู่หูเพื่อนซี้ มาดามแป้ง-ป็อป วราวุฒิ กับประกันภัยรถยนต์, แอน ทองประสม กับตัวแทนของผู้คนที่ต้องเจอความเสี่ยงตลอดเวลา และแอฟ ทักษอร กับการเดินทางต่างประเทศที่อาจพบความเสี่ยงหลากหลายรูปแบบ
เนื้อหาแนวคิดของโฆษณาชุดได้นำเอาประสบการณ์ความเสี่ยงภัยที่ลูกค้าต้องพบเจอมาร้อยเรียงเข้ากับความเป็นตัวตนของพรีเซนเตอร์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใจได้ง่าย และมองเห็นถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันที่เกิดภัย ย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภคสามารถยิ้มได้ในทุกสถานการณ์
“คาดไว้มั่นใจ” กับ 3 ผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของเมืองไทยประกันภัย
ทุกความเสี่ยงภัยเป็นสิ่งที่ไม่อาจทราบว่าจะเกิดขึ้นได้เมื่อไร การทำประกันภัยจึงเป็นเสมือนกับการคาดเข็มขัดนิภัยไว้ตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและเยียวยาความรู้สึกของผู้เอาประกันได้เมื่อเวลาเกิดภัย แคมเปญโฆษณาชุดนี้ เมืองไทยประกันภัยได้ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยเด่น 3 ประเภทมาบอกเล่าเรื่องราวสู่ผู้บริโภค คือ
ประกันรถยนต์ ที่ให้ความคุ้มครองรถยนต์หลายประเภท และชูจุดขายในเรื่องของการให้บริการที่สะดวก และรวดเร็วทันใจ ทั้งการแจ้งเหตุและการอนุมัติเคลมประกัน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสบายใจได้ในทุกเส้นทาง
ประกันอุบัติเหตุ ที่มีแผนให้เลือกได้ตามความต้องการ ครอบคลุมทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงวัย อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยรายได้ในวงเงินที่สูง แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นไม่ถึงวันละ 3 บาท
ประกันการเดินทางต่างประเทศ ชูจุดเด่นด้วยวงเงินความคุ้มครองที่สูงถึง 30 ล้านบาท และให้ความครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ทรัพย์สินส่วนตัว และเที่ยวบิน พร้อมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างแดนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 165 บาทต่อทริป ให้ผู้เอาประกันภัยเดินทางได้อย่างสบายใจตลอดเส้นทาง
เมื่อกลยุทธ์ CEO Marketing อย่าง #เชื่อแป้ง ได้สร้างแบรนด์เมืองไทยประกันภัยให้แข็งแกร่งมาแล้ว ครั้งนี้การผนึกกำลังกับ 3 คนดังผู้ทรงอิทธิพลในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น (Brand Trust) ให้กับแบรนด์ และตอกย้ำคุณค่าของผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้ง 3 ประเภทให้มีอยู่ในใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกประกันภัยได้ที่ www.muangthaiinsurance.com หรือ Call center 1484 ทั้งนี้เบี้ยประกันภัย เงื่อนไข ความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้เอาประกันควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยทุกครั้ง