HomeBrand Move !!ส่อง “มูจิ วัน แบงค็อก” สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในไทย มาพร้อม “Open MUJI” พื้นที่เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่-พิเศษ ครั้งแรกในไทย

ส่อง “มูจิ วัน แบงค็อก” สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในไทย มาพร้อม “Open MUJI” พื้นที่เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่-พิเศษ ครั้งแรกในไทย

แชร์ :

มูจิ (MUJI) หนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนครองใจผู้บริโภคชาวไทยผ่านสินค้าที่หลากหลาย ดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน ตลอดจน เรื่องของความินิมอล และการเล่นกลยุทธ์เรื่องของราคาที่สามารถเข้าถึงได้ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนสามารถขยายสาขาที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคแล้วกว่า 38 สาขา โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มูจิได้รุกเปิดสาขาใหม่กว่า 14 แห่ง แบ่งออกเป็น 4 สาขาในปี 2565 และ 3 สาขาในปี 2566  และในปีนี้มีการเปิดตัวสาขาใหม่ไปแล้วถึง 7 สาขา 

หากแบ่งสัดส่วนการเปิดตัวสาขาใหม่ทั้งหมดตามพื้นที่ในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา แบ่งออกเป็นสาขาในกรุงเทพ และปริมณฑล 7 สาขา ต่างจังหวัด 7 สาขา เท่ากับว่ามูจิสามารถบรรุลเป้าหมายการเติบโตในไทยในการเป็นแบรนด์สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคน ได้สำเร็จ

 

 

ล่าสุดกับการเปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์สาขาล่าสุด “มูจิ วัน แบงค็อก” (MUJI ONE BANGKOK) บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจ ไลฟ์สไตล์และการท่องเที่ยวระดับเมกะโปรเจคท์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 3,040 ตารางเมตร ซึ่งเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสาขาแห่งนี้จะกลายมาเป็นสาขาหลักของมูจิในประเทศไทยแห่งใหม่ที่จะใช้เปิดตัว และจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ รวมถึงใช้จัดกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ ตั้งเป้าเป็น Must-Visit Destination ที่ลูกค้าชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ปักหมุดในเช็คลิสต์เมื่อมาเยือน “วัน แบงค็อก”  พร้อมสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งเหมือนมูจิที่ญี่ปุ่น

สาขาแห่งนี้นอกจากจะมีสินค้ายอดนิยมของมูจิ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ Health & Beauty ฯลฯ มาไว้มากที่สุด ยังมีไฮไลต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  •  ครั้งแรกของการเปิดตัวโซนอาหารท้องถิ่นที่ผลิตในประเทศไทย ปราศจากสารกันบูดและถนอมอาหารอาทิขนมกุ้งกรอบ 6 รสชาติรวมถึงผลไม้และถั่วลิสงเคลือบช็อคโกแลตหอมอร่อยด้วยช็อคโกแลตแท้ 60%  เป็นต้น
  • าหารพร้อมรับประทานที่นำเข้าจากหลากหลายแหล่งในญี่ปุ่น อาทิ ราเมงจากหลายภูมิภาคที่สะท้อนเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป
  • “Open MUJI” ครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อใช้เป็นพื้นที่เปิดตัวและจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นใหม่คอลเลคชั่นพิเศษรวมถึงใช้จัดแสดงนิทรรศการกิจกรรมเวิร์กช้อปและกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ
  • โซน Grab & Go พื้นที่สะดวกซื้อเปิดบริการตั้งแต่ 7.00 น. นำเสนอสินค้าประเภทอาหารเครื่องดื่มกาแฟเบเกอรี่ทั้งแบบกึ่งสำเร็จรูปและแบบทำสดใหม่พร้อมรับประทาน
  • โซน Services ต่างๆที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ “มูจิวันแบงค็อก” ที่เดียวเช่นบริการปักผ้าและสกรีนที่สามารถนำสินค้าของมูจิมาปักหรือสกรีนตัวอักษรและลวดลายการ์ตูนที่มีให้เลือกกว่า 200 ลายรวมถึงลายพิเศษที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะสำหรับสาขา “มูจิวันแบงค็อก” จากฝีมือการสร้างสรรค์ของนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ชาวไทยอย่าง ReenP, Atelier Pakawan และ Fahsuwaree
  • บริการนำลายที่ตัวเองออกแบบหรือชื่นชอบมาใช้บริการปักหรือพิมพ์ลายสกรีนได้ ที่สาขานี้เป็นสาขาแรกในกรุงเทพหลังจากเปิดตัวบริการนี้เป็นครั้งแรกในไทยที่มูจิเซ็นทรัลเชียงใหม่แอร์พอร์ตเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา
  • การเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยการนำเสื้อผ้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านการใช้งานในคอลเลคชั่นเก่าของมูจิมาผ่านกระบวนการย้อมครามเพื่อนำกลับมาขายใหม่ Local Products ที่มีจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขา “มูจิวันแบงค็อก”

 

 

นอกจากนี้ยังมีเครื่องกาชาปองสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวสาขา “มูจิ วัน แบงค็อก” ให้ลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับการสะสมสินค้ายอดนิยมของมูจิจำลองในขนาดจิ๋ว ที่ถือเป็นไอเทมลิมิเต็ดที่สามารถซื้อเป็นของขวัญและของฝากในช่วงเปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like