HomePR Newsโอสถสภา เอาใจมัมหมี คว้าตัว “น้องเนย Butterbear” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ 2 แบรนด์รวด ตอกย้ำผู้นำเทรนด์การตลาด

โอสถสภา เอาใจมัมหมี คว้าตัว “น้องเนย Butterbear” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ 2 แบรนด์รวด ตอกย้ำผู้นำเทรนด์การตลาด

แชร์ :

หลังจากเคยคว้าตัว พี่จอง-คัลแลน มาสร้างปรากฏการณ์ MISO ล่าสุด บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลายแบรนด์ในประเทศไทย แหวกแนวอีกแล้วด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับน้องเนย Butterbear” อินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต ที่กำลังเป็นที่รักของคนทุกเพศทุกวัย โดยจับมือน้องเนยเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อย่างคาลพิส แลคโตะและเบบี้มายด์เพื่อร่วมสร้างกระแส น่ารัก ฮีลใจ ผ่านการสร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษ คาดผลตอบรับยอดขายทะลุเป้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนานและความน่ารัก ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของกลยุทธ์ไอดอล มาร์เก็ตติ้งต่อจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ M-150 Sparkling หรือ “MISO ซ่าที่ได้สร้างกระแสตอบรับถล่มทะลายจากการนำสองยูทูบเบอร์ชื่อดังพี่จองคัลแลน” 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP กล่าวว่าโอสถสภามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมและไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ทางการตลาดใหม่ ๆ อยู่เสมอ เราศึกษาและติดตามเทรนด์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการ ความชอบ รวมถึงกระแสความนิยมต่าง ๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ เราจึงใช้กลยุทธ์ ‘Trendsetter Alliance’ หรือการจับมือกับผู้นำเทรนด์มาร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มการรับรู้และจดจำของแบรนด์ให้ได้มากที่สุดและเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ๆ

โอสถสภามองว่าน้องเนยเป็นตัวแทนของความสุข ความสนุกสนาน และพลังบวกที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเพศทุกวัย ในขณะเดียวกัน ก็มีความแสบซ่าน่ารักที่ถ่ายทอดออกมาผ่านคาแรกเตอร์ เราจึงอยากร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความสุข ฮีลใจ ไปกับน้องเนย สู่ผู้บริโภคทุกคน  ผ่านการทำ Brand Collaboration กับน้องเนยในสองกลุ่มผลิตภัณฑ์คือคาลพิส แลคโตะเครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยว  และเบบี้ มายด์ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดสบู่เหลวอาบน้ำและแป้งเด็ก

โดยน้องเนย Butterbear’ นอกจากจะมีคาแรกเตอร์น่ารัก น่ากอด น่าทะทุถนอมแล้ว ยังสะท้อนถึงความอ่อนโยน อบอุ่น เป็นมิตร และปลอดภัย ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์เบบี้ มายด์ที่เชื่อมั่นในพลังจากสัมผัสอันอ่อนโยน และในขณะเดียวกันน้องเนยก็มีความแก่นซ่า สดชื่น สดใส อารมณ์ดีอยู่เสมอ  สอดคล้องกับแบรนด์คาลพิส แลคโตะ  ที่มีจุดแข็งในการสร้างความสดชื่นผ่านรสชาติหวานเปรี้ยวลงตัวเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ฮีลใจให้มีช่วงเวลาดี ๆ เวลาดื่ม ความร่วมมือกับน้องเนย Butterbear’ ในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้บริโภค ผ่านการผสมผสานระหว่างแบรนด์ที่คุ้นเคยและอินฟลูเอนเซอร์สุดน่ารัก ทั้งยังสื่อสารตัวตนของแบรนด์ไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

เตรียมพบกับคอลเลกชันพิเศษจากคาลพิส แลคโตะและเบบี้ มายด์ร่วมกับน้องเนย Butterbear” ในรูปแบบสินค้าลิมิเต็ด เอดิชันสุดน่ารัก แพ็กเกจจิงดีไซน์สุดคิวท์ พร้อมของพรีเมียมสุดพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดแบบจัดเต็ม ที่จะมาเติมเต็มพลังบวกและส่งมอบความสุขในทุก ๆ วัน พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น้องเนยร่วมสร้างสรรค์มาเพื่อมัดใจเหล่าแฟนคลับและมัมหมีโดยเฉพาะ โอสถสภาเชื่อมั่นว่าความน่ารักสดใสของน้องเนยจะช่วยสร้างสีสันให้กับ แบรนด์และมอบความสุขให้กับผู้บริโภคในช่วงปลายปีนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : พลัง “มิโซ” ดันยอดขายพุ่ง โอสถสภา ทุ่ม 1,000 ล้าน ขยายไลน์ผลิตเครื่องดื่มกระป๋อง 300 ล้านกระป๋อง/ปี รับคนรุ่นใหม่ 

 

 


แชร์ :

You may also like