HomeSponsoredALL-NEW CAMRY ใช้หมัดเด็ด Bombard Marketing เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ยอดจองมากกว่า 2,500 คัน ในเวลาไม่ถึงเดือน

ALL-NEW CAMRY ใช้หมัดเด็ด Bombard Marketing เปิดตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ยอดจองมากกว่า 2,500 คัน ในเวลาไม่ถึงเดือน

แชร์ :

ตอนนี้ ไม่มีธุรกิจไหนจะร้อนแรงไปกว่าตลาดรถยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า (xEV) ที่ปีนี้ทะยานขยายตัวไปแล้วกว่า 36% ของตลาดรวมรถยนต์ โดยรถยนต์ไฮบริด (HEV) ครองแชมป์โตสุด 21% แซงหน้ากลุ่ม BEV ซึ่ง โตโยต้า เป็นแบรนด์แรกที่ทำ HEV ขึ้นมาตั้งแต่ 14 ปีที่แล้ว ผ่านโมเดล Camry HEV รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด มาวันนี้กำลังยกระดับเทคโนโลยีไฮบริดไปอีกขึ้น ผ่าน ALL-NEW CAMRY โฉมใหม่ในดีไซน์ Energetic Beauty ที่หรูหรา โฉบเฉี่ยวทรงพลังด้วย เครื่องยนต์ไฮบริดเจนใหม่ พร้อมใช้แผน Bombard Marketing โปรโมทโปรดักต์ไปในวงกว้าง ทั้งในกลุ่มผู้ที่หลงใหลในแบรนด์โตโยต้าอยู่เดิม และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหานวัตกรรม คุณภาพการขับขี่ ความคุ้มค่า และการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันยุคดิจิทัล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ALL-NEW CAMRY คงเสน่ห์ของรถสปอร์ตที่ดีไซน์หรูหราล้ำสมัยทั้งคันไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างด้านหน้าดีไซน์ Hammerhead กระจังหน้าสีเทาเมทัลลิก ไฟหน้า LED และ Panoramic Roof แบบเปิดได้ ด้านในมีแผงควบคุมระบบสัมผัสแบบดิจิทัล และพวงมาลัย เพราะคนขับเลื่อนอัตโนมัติขณะเข้า-ออกตัวรถ เบาะคนนั่งด้านหลังก็สามารถปรับพนักพิงไฟฟ้า และด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ที่อัปเกรดขึ้น เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เครื่องยนต์ไฮบริดเจน กำลังสูง 227 แรงม้า ประหยัดน้ำมันได้มากถึง 25 กม./ลิตร พร้อมมีระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก “Toyota Safety Sense” เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

เพื่อให้แบรนด์เป็นที่จดจำและพูดถึงมากที่สุด งานนี้ โตโยต้า ทุ่มทุนในการโปรโมท ALL-NEW CAMRY เต็มรูปแบบ โดยระดมยิงสื่อโฆษณา ผ่านทั้งทางช่องทางออนไลน์ LED OOH Media และ Smart TV เพื่อสะท้อนถึงยนตรกรรมไฮบริดใหม่ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัย พร้อมสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของให้กับผู้ที่ครอบครองไปได้พร้อมกัน ภายใต้คอนเซปต์ “Progress Beyond Perfection”

ทำไมวันนี้ยังต้องโฟกัสไปที่การทำโฆษณาผ่านสื่อ OOH (Out of Home) ก็เพราะด้วยเทคโนโลยี LED ทำให้โฆษณาบนสื่อ OOH มีมิติที่หลากหลาย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้ชมได้อย่างมหาศาลในคราวเดียวกัน

โดยโฆษณา ALL-NEW CAMRY จะปรากฏอยู่บนหน้าจอ LED OOH ขนาดใหญ่ ในย่านแหล่งเศรษฐกิจ หรือในทำเลที่มี High-Traffic อาทิ  The PanOramix ที่ CentralwOrld ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจอดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือที่ Parc Paragon ป้ายโฆษณาที่ผู้คนที่เดินเที่ยวสยามหรือสัญจรไปมาบน BTS เห็นได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงการทำโฆษณาบนทางด่วนที่มีรถราคับคั่งตลอดเวลาอย่างบริเวณ At-Narong Interchange (ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์) และบริเวณทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมเข้าสร้างแบรนด์ผ่านจอ LED ตามสาขาของ 7-ELEVEN เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ALL-NEW CAMRY มีการโปรโมทแคมเปญผ่าน Smart TV ทั้งบน Samsung TV และ Google TV โดยสำหรับ “ALL-NEW CAMRY เป็นเจ้าแรกที่เลือกใช้การโฆษณาผ่าน Google TV” โดยมี QR CODE สำหรับให้ข้อมูล ALL-NEW CAMRY แก่ผู้บริโภคที่สนใจอีกด้วย

สาเหตุที่เลือกทำโฆษณาผ่าน Smart TV ซึ่งถือเป็นสื่อพรีเมียม เพราะเป็นสื่อดิจิทัลที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ซี่งใช้สื่อนี้เป็นหลักในการใช้ติดตามคอนเทนต์ในทุกมิติต่างๆ ฉะนั้นการนำ Smart TV มาใช้ทำการตลาดอย่างถูกวิธีจะช่วยเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไร้รอยต่อ

นอกจากสื่อสารแบรนด์แบบทุกทิศทางเช่นนี้แล้ว เพื่อสร้าง New Experience ของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ และ ALL-NEW CAMRY แล้ว ยังได้ปรับกลยุทธ์หลังบ้านอีกมากมาย ไว้ว่าจะเป็น กลยุทธ์การเปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้า 1- 9 ต.ค.67 เพื่อเตรียมความพร้อมในการส่งมอบ และกลยุทธ์การจัดสรร รถทดลองขับหลังจากเปิดตัว ที่มีให้ในโชว์รูมทั่วประเทศ เพื่อที่ลูกค้าสามารถเข้าถึง ALL-NEW CAMRY ได้อย่างทั่วถึง และง่ายดาย รวมถึงให้ความสำคัญกับการดูแลหลังการขายโดยมีการฝึกอบรมและเตรียมพร้อมช่างผู้ชำนาญการทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ในการบำรุงรักษา ทั้งการบริการ และความพร้อมของอะไหล่ ที่ตรงตามแบบมาตรฐานของโตโยต้า

ผลลัพธ์ของเดินเกมการตลาดแบบ 360 องศา เชื่อว่าการมาของ ALL-NEW CAMRY  “Progress Beyond Perfection” ที่มาพร้อมรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดในทุกไลน์อัพ จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหารถยนต์ไฮบริด HEVที่มีเทคโนโลยีครบครันในระดับราคาที่หลากหลายจับต้องได้ และจะเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอสำคัญที่ทำโตโยต้ายังคงอยู่ในแถวหน้าของตลาด HEV อย่างเช่นที่ผ่านมากว่า10 ปี

รวมถึงการเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่สำคัญที่ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจ และพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย เพราะต้องยอมรับว่า Camry เป็นโมเดลหลักที่มีความสำคัญในเซกเมนต์รถยนต์นั่งขนาดกลางในไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั้งภายในประเทศและในต่างประเทศ โดยนับตั้งแต่เปิดตัว มียอดจำหน่ายสะสมในประเทศอยู่ที่กว่า 230,000 คัน และส่งออกกว่า 130,000 คัน ไปยังประเทศอื่นๆ กว่า 10 ประเทศ

สัมผัสและทดลองขับ ALL-NEW CAMRY ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/model/camry

#TOYOTA #ALLNEWCAMRY #ProgressBeyondPerfection


แชร์ :

You may also like