HomePR NewsKFC ประเทศไทย แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ครองตำแหน่ง “Advertiser of the Year” และคว้าอีก 29 รางวัล ในงาน AdPeople Awards & Symposium 2024

KFC ประเทศไทย แบรนด์ไก่ทอดอันดับ 1 สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ครองตำแหน่ง “Advertiser of the Year” และคว้าอีก 29 รางวัล ในงาน AdPeople Awards & Symposium 2024

แชร์ :

ไก่ทอดผู้พันที่ครองใจคนไทยมากว่า 40 ปี KFC ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการคว้ารางวัลที่สุดแห่งวงการโฆษณา Advertiser of the Yearและอีก 29 รางวัล ในงานแห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับประเทศ AdPeople Awards & Symposium 2024 ซึ่งจัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ตอกย้ำความเจ๋งด้านการสื่อสารการตลาดที่ไม่เพียงแค่อร่อย แต่ยังสร้างความสนุก แปลกใหม่ และเข้าถึงใจผู้บริโภคได้อย่างน่าประทับใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) Market Lead & Chief Marketing Officer KFC Thailand กล่าวว่า “รางวัลนี้ไม่ใช่แค่การถูกยอมรับ แต่เป็นการพิสูจน์ว่า KFC ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจคนไทยอย่างแท้จริง เราไม่ได้ทำเพียงไก่ทอดออริจินัลสูตรลับความอร่อยของเรา แต่เรามุ่งสร้างโมเมนต์แห่งความสุข และประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ นี่แหละคือรากฐานความสำเร็จตลอด 40 ปีที่ผ่านมาของ KFC ประเทศไทย”

ด้วยการสื่อสารการตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัดของ KFC ประเทศไทยจนออกมาเป็นแคมเปญที่สร้างทอล์กออฟเดอะทาวน์ตลอดทั้งปี พิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์ระดับโลกสามารถเข้าถึงและเข้าใจหัวใจคนไทยได้อย่างแท้จริง

โดย KFC ประเทศไทยได้รับรางวัล Advertiser of the Year สุดยอดแบรนด์ที่มีโฆษณาและการสื่อสารการตลาดที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างโดดเด่นและมีอิทธิพลต่อวงการโฆษณาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังคว้ารางวัลอีกทั้งสิ้น 29 รางวัล โดยเป็นระดับ Gold 10 รางวัล  Silver 10 รางวัล และ Bronze 9 รางวัล ในงาน AdPeople Awards & Symposium 2024

  • คว้า 11 รางวัล จากแคมเปญ “KFC Bone Tie” ที่ร่วมกับ Advertising Agency of the Year
    “VML Thailand”
    • ระดับ Gold ในหมวด Direct 2 รางวัล และ Ad People from Real People
    • ระดับ Silver ในหมวด Communication Design Craft, Out of Home, Media, Design และ Good
    • ระดับ Bronze ในหมวด Experience & Activation, Creative Strategy และ 30 Young Judge
  • คว้า 9 รางวัล จากแคมเปญ “KFC Bucket Ware” ที่ร่วมกับ Advertising Agency of the Year
    “VML Thailand”
    • ระดับ Gold ในหมวด Out of Home, Experience & Activation และ 30 Young Judge
    • ระดับ Silver ในหมวด Ad That Works, Design และ Creative Strategy
    • ระดับ Bronze ในหมวด Communication Design Craft, Best Safety & Creativity Content และ Digital & Social
  • คว้า 5 รางวัล จากแคมเปญ “KFC Bucket Billboard” ที่ร่วมกับ Advertising Agency of the Year
    “VML Thailand”
    • ระดับ Gold ในหมวด Direct 2 รางวัล, Out of Home และ Media
    • ระดับ Silver ในหมวด Experience & Activation
  • คว้า 4 รางวัล จากแคมเปญ “ข้าวร้านลุง KFC” ที่ร่วมกับ “Wolf BKK”
    • ระดับ Silver ในหมวด Film
    • ระดับ Bronze ในหมวด Film Craft, Ad That Works และ Entertainment

“พวกเรา KFC ประเทศไทยรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รับรางวัล Advertiser of the Year จากงาน AdPeople Awards & Symposium 2024 รางวัลนี้เป็นรางวัลของทุกคนที่ร่วมเดินทางกับเรามาตลอด ทั้งทีมงานสุดเจ๋งของ KFC ประเทศไทย และพาร์ทเนอร์เอเยนซี Wolf BKK, Initiative Thailand และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง VML Thailand ที่ช่วยกันปั้นวิสัยทัศน์แบรนด์ของเราให้เป็นจริง ขอขอบคุณคณะกรรมการและทีมงานผู้จัดงาน และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนๆ ผู้น่ารักของเราทุกคนที่คอยซัพพอร์ต ผลักดันให้เราได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และส่งมอบความสุขอยู่เสมอ โดยเราเชื่อว่าความอร่อยไม่ได้มีแค่ในเมนูอาหาร แต่ยังสะท้อนผ่านทุกๆ การพูดคุยกับลูกค้า และทุกๆ การสื่อสารที่เราส่งถึงทุกคนด้วย” ซูเฮล ลิมบาดะ กล่าวเสริม

รางวัลเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดต่อไป โดย KFC ประเทศไทยพร้อมที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้คนไทยอยู่ตลอด ติดตามแคมเปญและกิจกรรมของ KFC ได้ที่ Facebook @KFC, TikTok @kfcthailand, Instagram @kfcthailand และ X @KFCThailand


แชร์ :

You may also like