ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) บริษัทชั้นนำด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับนักเดินทางทุกคนที่ใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด (Mastercard) ด้วยข้อเสนอ ‘”พัก 3 จ่าย 2″ เทียบเท่ากับส่วนลด 33% หรือการพักฟรี 1 คืน สำหรับการจองห้องพักอย่างน้อย 3 คืน สิทธิพิเศษนี้มอบให้กับผู้เข้าพักที่ทำการจองกับโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป อาทิ อมารี (Amari) โอโซ่ (OZO) ชามา (Shama) และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ (Oriental Residence) ในประเทศไทย มาเลเซีย ฮ่องกง ลาว และศรีลังกา
นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดทุกประเภทยังสามารถใช้สิทธิพิเศษเทียบเท่ากับสมาชิก ONYX Rewards ในทั้ง 4 ระดับ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ เช่น ส่วนลดห้องพัก ร้านอาหาร และสปา รวมทั้งสิทธิ์อื่นๆ เช่น การอัพเกรดห้องพัก ตัวเลือก flexible check-in และ late check-out โดยผู้ถือบัตร World Elite Mastercard จะได้รับสิทธิเทียบเท่าสมาชิก ONYX Rewards Platinum ในขณะที่ผู้ถือบัตร World Mastercard เทียบเท่ากับ ONYX Rewards Gold และผู้ถือบัตร Titanium Mastercard และ Platinum Mastercard จะได้รับสิทธิ์เทียบเท่าสมาชิก ONYX Rewards Sapphire
สามารถเริ่มใช้สิทธิ์ในการจองและเข้าพัก ได้ที่ : www.amari.com/mastercard, www.ozo.com/mastercard, www.shama.com/mastercard และ www.oriental-residence.com/mastercard ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2568
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข้อกำหนดและเงื่อนไข เพื่อสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุดสำหรับคุณได้ที่ : https://e.onyxrewards.com/home/mastercard
การจับมือกันระหว่างออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และบัตรมาสเตอร์การ์ดครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ Co-curation ของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ในการนำความต้องการ แนวคิดและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามาออกแบบคัดสรรโปรแกรมรวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ นอกจากนี้ยังเพื่อให้โปรแกรม ONYX Rewards เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด โดยให้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการเข้าพักที่โรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ อาทิ ส่วนลดร้านอาหารต่าง ๆ ส่วนลดในการใช้บริการสปา ที่สำคัญออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ตั้งใจรับฟังเสียงสะท้อนและข้อมูลจากสมาชิกรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อนำไปประมวลผลและปรับสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกต่อไป