“เพอร์ร่า”ย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สานต่อกลยุทธ์การตลาด ออกคอลเลคชั่น 2024 “The BFF Collection” (BFF – Best Friends Forever) ทำงานร่วมกับนักวาดภาพชื่อดังชาวฝรั่งเศส “Agathe Singer” (อเกธ ซิงเกอร์) ร่วมดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น 6 ลวดลาย ภายใต้คอนเซปต์ Natural Wonders of Friendship บอกเล่าเรื่องราวของโมเมนต์ ความมหัศจรรย์ของความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเพื่อนรัก
คุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำแร่เพอร์ร่ามุ่งตอกย้ำความเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ จนประสบความสำเร็จในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปี 2024 นี้ได้มีการออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชันมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การร่วมมือกับศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส “Malika Favre” (มาลิกา ฟาฟเร่) ผ่านฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษ “The Joy of Life” และร่วมกับ 4 แบรนด์ดังอย่างร้าน HOLIDAY PASTRY, Vinn Patararin, Absolute U และร้าน OHKAJHU กับแคมเปญ “Wonders Never End” จนได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี
ล่าสุดเปิดตัวฉลากดีไซน์ใหม่ “The BFF Collection” ที่เป็นการร่วมงานกับ “Agathe Singer” (อเกธ ซิงเกอร์) ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส ที่ผ่านประสบการณ์กับแบรนด์แฟชั่นดังระดับโลกมากมาย ด้วยสไตล์การวาดภาพที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์การใช้สีที่แตกต่าง โดยฉลากเพอรร์ร่าคอลเลคชั่นใหม่นี้ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของโมเมนต์ “Natural Wonders of Friendship” ระหว่างคนกับเพื่อนรัก(สัตว์เลี้ยง) ผ่านงานดีไซน์ 6 ลวดลาย ประกอบด้วยลายสุนัข 3 สายพันธุ์ Corgi (คอร์กี้) / Italian Greyhound (อิตาเลียน เกรย์ฮาวด์) / Dachshund (ดัคส์ฮุนท์) และ แมว 3 สายพันธุ์ Ragdoll (แร็กดอลล์) / Scottish Fold (สกอตติชโฟลด์) และ American Shorthair (อเมริกัน ช็อตแฮร์) และเอาใจคนรักสัตว์จัดกิจกรรม Pet-Friendly Event ที่ชวนทุกคนมาเพลิดเพลินกระชับความสัมพันธ์ ถ่ายภาพเก็บโมเมนต์ระหว่างคุณและ BFF ณ ศูนย์การค้า Central EastVille ลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซน Outdoor และกิจกรรม Puppy Yoga ณ Mind Over Matters – Puppy Yoga BKK (Instagram:@puppyyogabkk) ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2567
สำหรับน้ำแร่เพอรร์ร่า “The BFF Collection” ขนาด 600 มิลลิลิตร จำหน่ายเฉพาะช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2567 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)