HomePR News“TOSTEM” เปิดมิติใหม่ Music Marketing ส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ “The Sensory Symphony” เฉลิมฉลองความสุขด้วยเสียงเพลงและศิลปะจาก “บอย ตรัย” และ “จี๊ป ภาสินี” [PR]

“TOSTEM” เปิดมิติใหม่ Music Marketing ส่งท้ายปี ผ่านแคมเปญ “The Sensory Symphony” เฉลิมฉลองความสุขด้วยเสียงเพลงและศิลปะจาก “บอย ตรัย” และ “จี๊ป ภาสินี” [PR]

แชร์ :

TOSTEM แบรนด์ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมระดับโลก ริเริ่มกลยุทธ์ Music Marketing ที่ผสานเสียงเพลงและศิลปะเข้าด้วยกัน ผ่านแคมเปญ “The Sensory Symphony” เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้สองนักสร้างสรรค์ชื่อดัง บอย ตรัย ภูมิรัตน และ จี๊ป ภาสินี คงเดชะกุล มาร่วมถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ผ่านเสียงเพลงและงานออกแบบที่เต็มไปด้วยความหมาย ผ่านการรับรู้ของประสาทสัมผัสทั้ง 4 กับบทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่และงานออกแบบเฉพาะสำหรับแบรนด์ TOSTEM

นายวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์ กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเซีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์ ทอสเท็ม (TOSTEM) เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดครั้งนี้ว่า เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขความอบอุ่น ส่งท้ายปี และการก้าวเข้าสู่ปีที่ 102 ของแบรนด์ TOSTEM ที่ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะความท้าทายในด้านการใช้งานที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย และเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย ดีไซน์ และยังคงควบคุมคุณภาพได้ตามมาตรฐานการผลิต ยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวอย่างมีความสุข และยั่งยืน

บริษัทฯ ได้นำแนวคิดการใช้ Music Marketing ผ่านแคมเปญ “The Sensory Symphony” ส่งต่อความประทับใจผ่านการรับรู้ของประสาทสัมผัสทั้ง 4 จากงานออกแบบ และบทเพลงที่แต่งขึ้นเฉพาะสำหรับแบรนด์ TOSTEM เพื่อสื่อสารและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแบรนด์ TOSTEM

ดื่มด่ำกับเสียงเพลง “Open to Love” จาก บอย ตรัย ภูมิรัตน 

บทเพลง “Open to Love” ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวผ่านเสียงร้องอันอบอุ่นของ เพลงนี้เปรียบเหมือนการเปิดประตูเข้าไปพบความสุขง่ายๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารพร้อมหน้าพร้อมตา การได้เจอคนที่รัก หรือแม้แต่การกลับมาเจอเป้าหมายในชีวิต ทุกครั้งที่เปิดประตู ก็เหมือนได้เปิดใจกลับมาหาครอบครัว เพลงนี้สะท้อนคุณค่าของการอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ TOSTEM ที่เน้นความสัมพันธ์ระหว่างคนในบ้าน

สัมผัสความงามจากงานศิลปะโดย จี๊ป ภาสินี

คอลเลกชันที่มีแรงบันดาลใจจากความสวยงามของความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM ต่อผู้ใช้งาน โดยนำเสนอการออกแบบที่เล่าเรื่องผ่านคอลเลกชันการรับรู้ของประสาทสัมผัสทั้ง 4 ประกอบไปด้วย

Luscious Taste : นำเสนอภาพเมื่อถึงยามพักผ่อนหย่อนใจ ได้เวลาที่จะพักสายตาเพื่อมองธรรมชาติที่สวยงามผ่านหน้าต่างพร้อมกับดื่มด่ำกับน้ำชาอันหอมหวานจากผักและดอกของวานิลลา ที่ช่วยให้ร่างการผ่อนคลาย และขนมหวานสีสวย รสชาติหวานติดอยู่ที่ปลายลิ้นทานคู่กับชาได้อย่างลงตัวเพียงแค่นี้ก็สามารถเป็นความพิเศษเล็กๆ ในชีวิตอันแสนวุ่นวายของเราได้แล้ว

Impression : นำเสนอภาพประตูเปิดให้เห็นไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันของเราในบ้านทั้งการใช้เวลากับสัตว์เลี้ยง หรือการอ่านหนังสือพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวที่แสนอบอุ่น ซึ่งปลาทองสื่อความหมายถึงโชคและความสุข ในขณะที่ดอกโมโม่สื่อถึงความยั่งยืนโดยสัญลักษณ์ทั้งสองนี้ เป็นตัวแทนของการเป็นครอบครัวและชีวิตในอุดมคติ

Harmony : นำเสนอภาพการฟังเพลงปลอบโยนในช่วงเย็นในขณะที่บรรยากาศนอกบ้านมีลมพัดเย็นสบายเสียงของใบไม้ที่พัดปลิวไปกับลม แสงอาทิตย์ใกล้จะตกดิน ทั้งเสียงทำนองจากกีตาร์และทรัมเป็ตประสานกับจังหวะกลองที่สนุกชวนผ่อนคลาย องค์ประกอบทั้งหมดประกอบกันทำให้เกิดเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยเสียงเพลง

Scents : นำเสนอภาพของการเริ่มต้นวันด้วยการเปิดหน้าต่างเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา กลิ่นของดอกไม้และผลไม้ที่หอมหวาน กลิ่นของส้มและสตรอว์เบอร์รี่ทำให้ปรับอารมณ์ได้และลดความเครียด ชวนให้รู้สึกสดชื่น มีความกระปรี้กระเปร่าพร้อมที่จะเริ่มต้นวัน กลิ่นหอมเหล่านี้จะชวนนึกถึงความทรงจำดีๆ ขึ้นมา เพราะกลิ่นนั้นเป็นสิ่งที่กระตุ้นความทรงจำได้ดีที่สุด

แคมเปญ “The Sensory Symphony” ไม่ได้เป็นเพียงการเฉลิมฉลองปีที่ 102 ของแบรนด์ TOSTEM แต่ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคผ่านความสุขที่สัมผัสได้ทั้งจากเสียงเพลงและศิลปะ ร่วมสัมผัสความประทับใจกับแคมเปญพิเศษนี้ได้ที่ TOSTEM Flagship Showroom เพื่อเติมเต็มเทศกาลส่งท้ายปีให้อบอุ่นกว่าที่เคย


แชร์ :

You may also like