อิมแพ็ค เมืองทองธานี รับโอกาสรถไฟฟ้าสายสีชมพูเตรียม
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการ
อย่างไรก็ตาม ปีนี้ปัจจัยหนุนสร้างการเติบโตสำ
ขณะเดียวกันด้วยจำนวนผู้ใช้บริก
“อุตสาหกรรมไมซ์โดยรวมตอนนี้ถือ
นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า แพ็คเกจ “IMPACT NEXT” เน้นการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการใหม่ ผู้มีไอเดียสร้างสรรค์ แต่ไม่มีประสบการณ์การจัดอีเวนต์
สำหรับสิทธิพิเศษ 6 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 ทีมงานที่ปรึกษาวางแผนการจัดงาน