HomePR Newsแอมเวย์ ตั้งเป้าสร้าง “สุข” ทุกมิติ ชู Healthspan สร้างอายุยืนแบบสุขภาพดี จัดงานใหญ่ตอกย้ำความมั่นใจ พลิกโฉมสุขภาพองค์รวมอย่างยั่งยืน

แอมเวย์ ตั้งเป้าสร้าง “สุข” ทุกมิติ ชู Healthspan สร้างอายุยืนแบบสุขภาพดี จัดงานใหญ่ตอกย้ำความมั่นใจ พลิกโฉมสุขภาพองค์รวมอย่างยั่งยืน

แชร์ :

แอมเวย์ แชมป์ขายตรงเบอร์ 1 ของโลกและประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์ครองความเป็นผู้นำ มุ่งสร้างชุมชนคนรักสุขภาพในทุกมุมโลก เพื่อสร้าง Healthspan ให้ 1 พันล้านคนทั่วโลกมีอายุยืนยาวแบบมีสุขภาพดี ด้านประเทศไทย ประเดิมความยิ่งใหญ่ จัดการประชุมระดับชาติ และแอมเวย์ เอ็กซ์โป 2568 เชิญผู้บริหารใหญ่จากโกลบอลร่วมงาน ประกาศเป้าหมายสร้าง “สุข” ในทุกมิติ (Total Wellness) เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมขยายผลสู่สังคมวงกว้าง สร้างโมเดลสมดุลของการพัฒนาสุขภาพกายและใจ ควบคู่กับการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อนำไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มิสเตอร์ไมเคิล เนลสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอมเวย์ กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ของแอมเวย์ที่ต้องการช่วยให้ผู้คนได้มีชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีขึ้น (Helping People Live Better, Healthier Lives) เรามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ตื่นจนถึงเวลาเข้านอน และมีความโดดเด่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ จนนำมาสู่เป้าหมายที่จะสร้าง Healthspan หรือช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาวให้ผู้คนทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคนนั้น แอมเวย์ประเทศไทยคือหนึ่งในตลาดอันดับต้น ๆ ที่ผมมองเห็นศักยภาพมาโดยตลอด เราจะยังคงลงทุนและสนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทย เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จ มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีควบคู่กับการมีโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง และด้วยความมุ่งมั่นและความร่วมมือจากทีมผู้บริหาร นักธุรกิจแอมเวย์ พนักงาน และพันธมิตรต่าง ๆ ผมเชื่อว่าแอมเวย์ประเทศไทยจะก้าวไปข้างหน้าและสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ได้แน่นอน”

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงทิศทางการบริหารแอมเวย์ประเทศไทยว่า “แอมเวย์ประเทศไทย มีเป้าหมายที่ชัดเจนและหนักแน่นในการสร้างสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) พร้อมการสร้าง Healthspan เพื่อให้คนไทยได้มีชีวิตที่ยืนยาวแบบสุขภาพดีเช่นเดียวกับแอมเวย์โกลบอล  โดยจัดงานแอมเวย์ เอ็กซ์โป และการประชุมระดับชาติ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกว่า 35,000 คน ภายใต้ธีม สุข’ ในทุกมิติ (Total Wellness) เพราะความสำเร็จของแอมเวย์ไม่ได้วัดเพียงแค่ตัวเลขยอดขาย แต่วัดที่การทำให้ผู้คนมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความ สุข ในทุกมิติ ได้แก่ สุข กายสบายใจ’ สนับสนุนให้คนไทยได้ดูแลสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง, ‘So สุข’ ส่งเสริมคอมมิวนิตีของผู้ที่ใส่ใจการดูแลสุขภาพ, ‘สุข Space’ เสริมพื้นที่สร้างประสบการณ์ทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อธุรกิจที่ยั่งยืน, ‘สุข ทวีคูณ ส่งมอบรางวัลแห่งความสำเร็จที่ยั่งยืน ทั้งรูปแบบเงินรางวัล เกียรติรางวัล และประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ ปัน สุข ด้วยการมอบสิ่งที่ดีกลับคืนสู่สังคมไทย

ทุกมิติของ สุข ที่เราสร้างขึ้น แอมเวย์ประเทศไทย เชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นจะทำให้เราสามารถพัฒนาโซลูชันนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก มอบองค์ความรู้ด้านสุขภาพใหม่ ๆ รวมถึงสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมที่ตอบโจทย์การสร้างสุขภาพและสุขภาวะที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบพันธกิจสำคัญในการสร้างโมเดลสมดุลของการพัฒนาสุขภาพกายและใจ ควบคู่กับการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อนำไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืน สิ่งเหล่านี้ คือ หัวใจของการส่งเสริมมิติการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและมีส่วนช่วยให้คนไทยมีอายุยืนอย่างสุขภาพดี ที่ทางแอมเวย์ประเทศไทยได้ตั้งเป้าหมายในปีนี้ นายทศพร กล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like