แอมเวย์ แชมป์ขายตรงเบอร์ 1 ของโลกและประเทศไทย เดินหน้ากลยุทธ์ครองความเป็นผู้นำ มุ่งสร้างชุมชนคนรักสุขภาพในทุกมุมโลก เพื่อสร้าง Healthspan ให้ 1 พันล้านคนทั่วโลกมีอายุยืนยาวแบบมีสุขภาพดี ด้านประเทศไทย ประเดิมความยิ่งใหญ่ จัดการประชุมระดับชาติ และแอมเวย์ เอ็กซ์โป 2568 เชิญผู้บริหารใหญ่จากโกลบอลร่วมงาน ประกาศเป้าหมายสร้าง “สุข” ในทุกมิติ (Total Wellness) เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมขยายผลสู่สังคมวงกว้าง สร้างโมเดลสมดุลของการพัฒนาสุขภาพกายและใจ ควบคู่กับการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เพื่อนำไปสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืน
มิสเตอร์ไมเคิล เนลสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอมเวย์ กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ของแอมเวย์ที่ต้องการช่วยให้ผู้คนได้มีชีวิตความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีขึ้น (Helping People Live Better, Healthier Lives) เรามีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ตื่นจนถึงเวลาเข้านอน และมีความโดดเด่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ จนนำมาสู่เป้าหมายที่จะสร้าง Healthspan หรือช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาวให้ผู้คนทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคนนั้น แอมเวย์ประเทศไทยคือหนึ่งในตลาดอันดับต้น ๆ ที่ผมมองเห็นศักยภาพมาโดยตลอด เราจะยังคงลงทุนและสนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทย เพื่อให้พวกเขาประสบความสำเร็จ มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีควบคู่กับการมีโอกาสทางธุรกิจที่มั่นคง และด้วยความมุ่งมั่นและความร่วมมือจากทีมผู้บริหาร นักธุรกิจแอมเวย์ พนักงาน และพันธมิตรต่าง ๆ ผมเชื่อว่าแอมเวย์ประเทศไทยจะก้าวไปข้างหน้าและสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ได้แน่นอน”
นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงทิศทางการบริหารแอมเวย์
“ทุกมิติของ ‘สุข’ ที่เราสร้างขึ้น แอมเวย์ประเทศไทย เชื่อมั่นว่า ความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่