ช่วงนี้สร้างกระแสเอาใจเหล่าสาวกได้ตลอดสำหรับ MK ที่หลังจากเล่นใหญ่เปลี่ยนชื่อแบรนด์ (ชั่วคราว) เป็น MONGKOL ที่มาพร้อมธีมของมงคลช่วงตรุษจีน จนสร้างปรากฏการณ์ไวรัลในโลกโซเชี่ยลมีเดียมาแล้ว
ล่าสุดแบรนด์ MONGKOL ของใครหลายคน ก็ขยันสร้างสีสันต์การตลาด ไปพร้อมๆกับการปรับกลยุทธ์เพื่อรองรับธุรกิจสุกี้-ชาบู ที่กำลังแข่งเดือดอยู่ในขณะนี้ ด้วยการโพสต์ข้อความ “พรุ่งนี้ (3 ก.พ.68) เตรียมพับกบ” พร้อมอีโมจิรูปหมูและคนวิ่ง
ก่อนที่จะเฉลยในที่สุดว่าข้อความดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “หมูมาราธอน กินไม่อั้น มันไม่หยุด กับ 4 หมู ขายดีจาก MK” ซึ่งเป็นการนำ MK Buffet กลับมาให้บริการตามคำเรียกร้องของเหล่าแฟนๆ ตั้งแต่ 3 ก.พ. – 11 ก.พ. 2568 ที่ MK Restaurants ทุกสาขา
ส่วนใครที่อยากร่วมแคมเปญเพียงสั่งชุดหมูเริ่มต้นมาราคา 385 บาท 1 ชุด หลังจากนั้นจ่ายเพิ่มคนละ 159 บาทก็จะได้บุฟเฟต์หมู MK (ระยะเวลาในการรับประทาน 90 นาที) กับหมู 4 อย่างที่ขายดีจาก MK ไม่ว่าจะเป็น หมูสันคอสไลซ์, คุโรบูตะสเปเชียลสไลซ์, หมูนุ่ม และหมูนุ่มโรยงา ได้แบบ ไม่อั้น!
ซึ่ง BrandBuffet ลองหารเฉลี่ยราคาดูแล้ว หากไป 2 คนก็จะจ่าย 352 บาท , 3 คนตกคนละ 287 บาท , 4 คน ก็จะจ่ายเพียง 255 บาท และหากไป 5 คนก็จะจ่ายเพียง 236 บาทเท่านั้น เรียกว่ายิ่งไปเยอะยิ่งคุ้มกันเลยทีเดียว
ถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตา จากยักษ์ “สุกี้” เบอร์หนึ่งของไทยที่งัดไม้เด็ดออกมาเพื่อเอาใจผู้บริโภค ไปพร้อมๆกับการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดหม้อต้มเมืองไทยมูลค่ากว่า 2.5 หมื่นล้านบาท ที่กำลังระอุในขณะนี้ได้เป็นอย่างดี