Brand Collaboration หรือความร่วมมือด้านแบรนด์ ถือเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ในกลยุทธ์การตลาดสมัยใหม่ เพราะสามารถช่วยขยายตลาด เพิ่มการรับรู้แบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ นั่นเป็นเหตุผลให้ “สุกี้ตี๋น้อย” แบรนด์บุฟเฟต์ขวัญใจมหาชน ต่อสัญญาบริการเครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” (Coca-Cola) เสิร์ฟความสดชื่นและอร่อยไม่อั้น กว่า 80 สาขาทั่วประเทศ
ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” กับสุกี้ตี๋น้อย ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมายาวนานกว่า 7 ปี นับตั้งแต่วันแรกที่ร้านสุกี้ตี๋น้อยเปิดให้บริการ โดยทำสัญญาให้บริการเครื่องดื่มโคคา-โคล่าในทุกสาขา และล่าสุดได้ต่อสัญญาเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” ในทุกสาขาของสุกี้ตี๋น้อย ที่มีจำนวนกว่า 80 แห่ง รวมถึงสาขาใหม่ที่จะเปิดเพิ่มในอนาคต การผนึกกำลังกันครั้งนี้ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองแบรนด์ โดยจะทำกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องในระยะยาว เพื่อสร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์อินไซด์ผู้บริโภค ดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และสามารถต่อยอดไปสู่การเพิ่มฐานลูกค้าซึ่งกันและกันอีกด้วย
“โคคา-โคล่า” เป็นแบรนด์ดังที่ครองใจคนทั่วโลก โดย “โคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์” ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคในประเทศไทย ผ่านช่องทางการขายสินค้าที่ครบครันและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยให้ความสำคัญกับพันธมิตรคู่ค้าในด้านกลยุทธ์การขายสินค้าที่เหมาะกับรูปแบบร้านค้า พร้อมจัดกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษช่วยสนับสนุนการขาย และพร้อมเคียงข้างพันธมิตรในการขับเคลื่อนธุรกิจให้สำเร็จ
สำหรับร้านสุกี้ตี๋น้อย เป็นแบรนด์บุฟเฟต์ที่มุ่งเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของมหาชน ด้วยการดำเนินธุรกิจที่มี “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” มองธุรกิจแบบ Outside-In ที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ทำให้สุกี้ตี๋น้อยประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นหลักในตลาดสุกี้ประเทศไทยที่มีการประเมินว่ามีมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” กล่าวว่า สุกี้ตี๋น้อย เป็นแบรนด์บุฟเฟต์ที่แตกต่าง โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 – 05.00 น. มุ่งเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของมหาชน ด้วยเมนูอาหารที่อร่อยไม่อั้น และนำเสนอเมนูใหม่ ๆ รวมถึงเมนูพิเศษมากมาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างครบครันทุกรสชาติทั้งคาวหวาน ในราคาที่คุ้มค่าโดนใจ โดยบริษัทได้ศึกษาความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งให้ความสำคัญกับการรับฟังความเห็นและเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ถือเป็นการสร้างฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น และสร้างการเติบโตในระยะยาว
“การผนึกกำลังร่วมกับโคคา-โคล่า ไทยน้ำทิพย์ จะช่วยขับเคลื่อนสุกี้ตี๋น้อยในการตอกย้ำจุดแข็งแบรนด์ที่ครองใจมหาชนทุกเพศทุกวัย และช่วยส่งเสริมสู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ผ่านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ “โคคา-โคล่า” แบรนด์ดังระดับโลก โดยให้บริการเครื่องดื่มแบบรีฟิล เสิร์ฟความสดชื่นคู่กับเมนูอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย และเตรียมพบกับแคมเปญการตลาด โปรโมชั่นพิเศษ ที่เราจะทำร่วมกันเพื่อตอบสนองของพึงพอใจของลูกค้า เพื่อผสานจุดแข็งร่วมกันและเดินหน้าเข้าถึงและครองใจมหาชนต่อไป” นัทธมนกล่าว
เชิญมาลิ้มลองความอิ่มอร่อยจากสุกี้ตี๋น้อย อร่อยไม่อั้น ในราคา 219 บาท พร้อมเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” แบบรีฟิล ในราคาเพียง 39 บาท ที่มีให้เลือกมากมาย ได้แก่ “โค้ก”, “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล, “แฟนต้า” กลิ่นส้ม และ “แฟนต้า” กลิ่นสตรอเบอร์รี เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่พิเศษยิ่งขึ้น