เพราะตลาดรองเท้านักเรียนเป็นตลาดแข่งขันสูงอยู่ทุกปี โดยเฉพาะช่วงเปิดเทอม ที่เป็นช่วงขายหลักของตลาด ทำให้ทุกแบรนด์ต้องออกหมัดเด็ดเพื่อที่จะมัดใจสาวๆ วัยทีนไว้ให้ได้ ซึ่ง “ป๊อปทีน” (POPTEEN) ภายใต้การผลิตและทำตลาดของบริษัท เอส.ซี.เอส.สปอร์ตสแวร์ จำกัด หนึ่งในผู้เล่นที่อยู่ในตลาดมากว่า 40 ปี และสามารถกุมหัวใจสาวน้อยวัยเรียนได้อย่างเหนียวแน่น เพราะด้วยการทำให้ “รองเท้าเรียบๆ แต่แฝงความสดใส” ผ่านการดีไซน์รองเท้าให้ Trendy เข้ากับยุคสมัยมาตลอด
โดยเฉพาะกิจกรรมไฮไลท์อย่าง “อยากบอกรักใคร ป๊อปทีนจัดให้” ซึ่งป๊อปทีนได้จัดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2020 จนกลายเป็นตัวแทนของความสดใสวัยรุ่น ในช่วงวันวาเลนไทน์ จากปีแรกเป็นการส่งดอกกุหลาบ Poplove 100,000 ดอก ให้ทุกคนแบบฟรีๆ ปีต่อมาเป็นการส่งเจลแอลกอฮอล์พกพาที่สามารถใส่ชื่อคนรักเป็นภาษาอังกฤษได้ 6 ตัวอักษร ก่อนจะขยับมาเป็นการส่งคลิปหอมติดแมสสดชื่น และกระเป๋าผ้าบอกรักอย่างยั่งยืน กระทั่งปีที่แล้วได้ส่งโคมไฟรูปหัวใจมาสร้างความอบอุ่นใจ สร้างความประทับใจกับผู้บริโภคตลอด 5 ปีที่ผ่านมา
มาปีล่าสุดป๊อปทีนได้จับมือกับ 4EVE จัดกิจกรรม อยากบอกรักใคร ป๊อปทีนจัดให้ POPLOVE SS6 ภายใต้แนวคิด “ฝากรักกับป๊อปทีน อยากบอกรักใคร ป๊อปทีนส่ง Pop Cable ให้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนป๊อปทีนมาตลอด 4 ทศวรรษ
อินไซต์ของกิจกรรมปีนี้ คือ พฤติกรรมของเหล่าวัยทีนที่ชื่นชอบการใช้มือถือตลอดเวลาจนแบตมักหมด จึงสื่อสารผ่าน Pop Cable ซึ่งเป็นสายชาร์จพวงกุญแจรูปหัวใจ เพื่อมอบให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนในโรงเรียน แฟน พ่อแม่ หรือจะส่งให้ตัวเอง เพื่อบอกรักและให้กำลังใจในวันที่ท้อ แบตหัวใจอ่อนแรง
สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรม POPLOVE SS6 ได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย มีจำนวนจำกัดเพียง 14,000 ชิ้นเท่านั้น โดยลงทะเบียนได้ที่ www.popteen-shoes.com ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์ 2568 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด จำกัด 1 คน/1 สิทธิ์ และสามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้น
ต้องบอกว่า ความเข้าใจความต้องการของสาววัยทีน บวกกับความไม่หยุดนิ่งในการครีเอทกิจกรรมการตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ “ป๊อปทีน” ประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันแบรนด์และกุมหัวใจสาวๆ ไม่เคยห่างมาจนถึงทุกวันนี้