HomePR Newsครั้งแรกกับลักชูรีแบรนด์ SMYTH’S จาก สิงห์ เอสเตท กับการบอกเล่าไลฟ์สไตล์แบรนด์ ผ่าน “เนม-ปราการ ไรวา สะท้อนมุมมองคำว่าบ้าน ที่ต้องตอบโจทย์มิติของชีวิตที่หลากหลาย

ครั้งแรกกับลักชูรีแบรนด์ SMYTH’S จาก สิงห์ เอสเตท กับการบอกเล่าไลฟ์สไตล์แบรนด์ ผ่าน “เนม-ปราการ ไรวา สะท้อนมุมมองคำว่าบ้าน ที่ต้องตอบโจทย์มิติของชีวิตที่หลากหลาย

แชร์ :

หลังจากปล่อยภาพมาให้เห็นเป็นระยะ ล่าสุดเตรียมเปิดเข้าชมรอบ VVIP สำหรับโครงการระดับซูเปอร์ลักชูรี (Super Luxury) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก สิงห์ เอสเตท อย่าง SMYTH’S  เพราะนอกจากความโดดเด่นในมุมของการพัฒนาโครงการแล้ว ยังมีแนวคิดที่แตกต่าง ตั้งแต่การวางคอนเซปต์และออกแบบฟังก์ชันการใช้สอยภายในบ้านให้เข้ากับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าของแบรนด์ โดยมีตัวแทนอย่าง “เนม –  ปราการ ไรวา” ศิลปินและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีเรื่องราวการใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

CRAFT YOUR TALE บ้านที่สะท้อนตัวตนและเรื่องราวของผู้อยู่อาศัย

 กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่พักอาศัย จาก สิงห์ เอสเตท เตรียมเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชูรี (Super Luxury) แบรนด์ใหม่ “SMYTH’S” (สมิทธ์) ภายใต้คอนเซปต์ “CRAFT YOUR TALE” โดยนำเสนอบ้านที่สะท้อนตัวตนและเรื่องราวของผู้อยู่อาศัยผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด นับเป็นโครงการหลักของปีนี้ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกัน 2 โครงการบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Urban Twist และ SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา) ที่ตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา ซึ่งได้รับการออกแบบในสไตล์ Metropolitan Tropical Modern ทั้งนี้ ทั้งสองโครงการถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ มีวิถีชีวิตที่หลากหลายมิติ ทั้งด้านการทำงาน ครอบครัว การเข้าสังคม และการใช้เวลาส่วนตัว โดยฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้านถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตเหล่านี้อย่างลงตัว

กลยุทธ์การสื่อสารผ่าน “เนม-ปราการ” เพื่อบ่งบอกถึงความเข้าใจในการพัฒนาฟังก์ชั่น

โครงการ SMYTH’S (สมิทธ์)  ถือเป็นหนึ่งในโครงการหลักของสิงห์ เอสเตท ในปีนี้ ที่จะมาเติมเต็มตลาดบ้านระดับซูเปอร์ลักชูรี (Super Luxury)  พร้อมนำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ผสมผสานความสง่างามกับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน แต่ยังมีลูกเล่นที่ซ่อนความสนุก และความแตกต่างอย่างลงตัวเช่นเดียวกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม HNWIs พร้อมสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเลือกกับ “เนม-ปราการ” นักร้องนำวง GETSUNOVA มาเป็นตัวแทนการถ่ายทอดตัวตนของ SMYTH’S ซึ่งสะท้อนภาพของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีรสนิยมในการใช้ชีวิต

เปิดมุมมองของคำว่า บ้านและไลฟ์สไตล์แบบ SMYTH’S จากเนม-ปราการ ไรวา

ความรู้สึกแรกที่ได้รู้จักกับโครงการ SMYTH’S

ตอนแรกที่ได้รู้จักกับโปรเจค SMYTH’S เป็นโครงการที่ unique เหมือนไม่ใช่ขายบ้าน แต่เป็นการขายไลฟ์สไตล์ ผมรู้สึกว่ามันค่อนข้างที่จะแบบแปลกใหม่ แล้วก็แตกต่างจากโครงการอื่นๆ รู้สึกได้เลยว่า สิงห์ เอสเตท ให้ความสำคัญกับตัวลูกบ้านมากๆ คือพยามจะมองว่าลูกบ้านสมัยนี้ ชอบทำอะไรต้องการอะไร และพอได้มาเห็น vision ของ SMYTH’S เลยรู้สึกว่ามันก็มีความคล้ายกับตัวตนของเรานะ คือเราก็เป็นคนที่แบบไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้น แบบฉันต้องทำงานดูแลลูก บ้านฉันต้องเป็นอย่างนี้ คือเราชอบความสนุก ชอบความแตกต่าง ชอบความ unique แล้วรู้สึกว่า SMYTH’S เขาเป็นอย่างนั้น ก็เลยรู้สึกสนุกที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับSMYTH’S รู้สึกว่า สิงห์ เอสเตท ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริง ๆ”

SMYTH’S เกิดจากแนวคิดของสิงห์ เอสเตท ในการพัฒนาโครงการที่มุ่งเน้นให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่สะท้อนตัวตนและเรื่องราวของผู้อยู่อาศัย (Storyteller) พร้อมสร้างความสมดุลระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ครอบครัว เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุขอย่างลงตัว

โดย SMYTH’S เปิดตัวพร้อมกันทั้ง โครงการ ได้แก่ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์) และ  SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา)


แชร์ :

You may also like