HomeBrand Move !!“สุกี้ตี๋น้อย” ปี 2567 โกยกำไร 1,169 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% เข้าถึงลูกค้าด้วยกลยุทธ์ “ราคาคุ้มค่า”

“สุกี้ตี๋น้อย” ปี 2567 โกยกำไร 1,169 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% เข้าถึงลูกค้าด้วยกลยุทธ์ “ราคาคุ้มค่า”

แชร์ :

ภาพจาก FB : sukiteenoithailand

บริษัท บีเอ็นเอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร “สุกี้ตี๋น้อย” (Suki Teenoi) ที่ก่อตั้งโดย “คุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช” สรุปปี 2567 มีกำไรสุทธิ 1,169 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28% เทียบปีก่อน

ตัวเลขกำไรของ “สุกี้ตี๋น้อย” มาจากการรายงานผลประกอบการของ บมจ. เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้น “บีเอ็นเอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป” สัดส่วน 30% โดย เจมาร์ทรายงานว่า ปี 2567 ได้รับส่วนแบ่งกำไรจากการถือหุ้น สุกี้ตี๋น้อยเท่ากับ 350.7 ล้านบาท จากกำไรรวมสุทธิ 1,169 ล้านบาท ของสุกี้ตี๋น้อย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 สุกี้ตี๋น้อย มีสาขาทั้งหมด 78 สาขา, Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) 1 สาขา และ Teenoi Express (บุฟเฟต์พรีเมียม) 1 สาขา

ในปี 2567 “สุกี้ตี๋น้อย” เปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้น 23 สาขา โดยสาขาที่เปิดเพิ่มมีส่วนหนึ่งได้เริ่มขยายออกไปต่างจังหวัด เช่น ชลบุรี ระยอง สุพรรณบุรี มหาสารคาม อุดรธานี และเชียงใหม่ เป็นต้น ซึ่งเป็นทำเลที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการค่อนข้างหนาแน่น ด้วยแนวคิดของการให้บริการที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าที่อยากกินสุกี้ ชาบู ที่มีราคาคุ้มค่าต่อการบริโภค (ด้วยบุฟเฟต์ 219 บาท ราคาเดียว) จึงทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างดี

ย้อนดูรายได้และกำไร “สุกี้ตี๋น้อย”

– ปี 2563 รายได้ 1,223 ล้านบาท กำไร 140 ล้านบาท

– ปี 2564 รายได้ 1,572 ล้านบาท กำไร 148 ล้านบาท

– ปี 2565 รายได้ 3,976 ล้านบาท กำไร 591 ล้านบาท

– ปี 2566 รายได้ 5,244 ล้านบาท กำไร 913 ล้านบาท

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like