24 อินฟลูเอนเซอร์ไทย-ต่างประเทศ เข้าสู่ศึกดวลเดือด แข่งไลฟ์ขายของในรายการ “X THE LIVE” ซีซัน 1 เผยแพร่ผ่านแอป BIGXSHOW แพลตฟอร์มคอมเมิร์ซเกตเวย์ กับศึกเซอร์ไววัลที่ตัดสินกันด้วยยอดขาย เกมการแข่งขันไลฟ์ขายของสุดเร้าใจ โปรดักชันโดยทีมสร้างระดับโลก “ลี ฮวาน จิน” ผู้กำกับ Running Man จากประเทศเกาหลีใต้ ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 2.4 ล้านบาท เริ่มแล้ว 21-23 มีนาคมนี้ ทางแพลตฟอร์ม BIGXSHOW
คุณสรโชติ อำพันวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท BIGXSHOW LALA จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท บิ๊กซ์โชว์ ลาล่า จำกัด (BIGXSHOW LALA) ร่วมกับ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ลาซาด้า ประเทศไทย และบริษัท PCCW OTT ประเทศไทย จำกัด (Viu Thailand) ร่วมกันเปิดตัวรายการ “X THE LIVE” ซีซัน 1 รายการเรียลลิตี้เกมไลฟ์คอมเมิร์ซ
ศึกดวลเดือด 24 เซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อปแถวหน้าของไทย ได้แก่ ติช่า, แพรวา, พิ้งค์พลอย, อาไท, เพ็ชรแพรว, นัท-นิสามณี, น้ำตาล-ทิพนารี, เอม-ตามใจตุ๊ด, เอิร์ธ-cooheart, บอล BLk, พลัสเตอร์, พี่ตี๋, ภัทรเตอร์, มอนสเตอร์ฝน, ลูกน้ำ, บาส, ปอป้อ, Patrick Kun และต่างประเทศ ได้แก่ Seyeon, Sia jiwoo, Nayeon, Seong Chi-Hyun, Sonia Chang, lizzchloe มาร่วมแข่งขันไลฟ์ขายออนไลน์ ชิงรางวัล 2.4 ล้านบาท
โปรดักชันด้วยทีมระดับโลก ผู้กำกับ Running Man จากประเทศเกาหลีใต้ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร มั่นใจว่า X THE LIVE จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการไลฟ์คอมเมิร์ซของไทย โดยมีแผนที่จะจัดในซีซัน 2 และ 3 ต่อไป
“แนวคิดของ X THE LIVE เกิดจากการเห็นโอกาสในวงการไลฟ์คอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เราต้องการสร้างรายการที่นำเสนอการแข่งขันขายของออนไลน์ที่สนุกเร้าใจและเต็มไปด้วยความท้าทาย เซอร์ไววัลเกมจะตัดสินกันด้วยยอดขายจริง เชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยยกระดับวงการไลฟ์คอมเมิร์ซให้เป็นทั้งความบันเทิงและธุรกิจไปพร้อมกัน โดยได้คัดเลือกอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้าทั้งไทยและต่างประเทศ ที่มีความสามารถในการขายของออนไลน์ แต่ละคนมีฐานแฟนคลับและสไตล์การขายที่แตกต่างกัน ทำให้การแข่งขันสนุกและดุเดือดยิ่งขึ้น”
ไฮไลต์ของรายการคือ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินระดับอินเตอร์ที่มีพลังดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลก มาเป็น Moderator ของรายการ “แบมแบม” ไม่ใช่แค่คนที่มีคาแรกเตอร์สดใส แต่ยังมีประสบการณ์ในการทำคอนเทนต์ออนไลน์ ซึ่งเหมาะกับคอนเซ็ปต์ของรายการอย่างมาก
คุณลี ชอลโฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท BIGXSHOW LALA จำกัด กล่าวว่าการสร้างสรรค์โปรเจกต์ “X THE LIVE” เซอร์ไววัลไลฟ์คอมเมิร์ซ ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน การแข่งขันที่ต้องขายสินค้าเพื่อเอาตัวรอด ทำให้รายการมีความลุ้นระทึกและสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับทั้งผู้ชมและผู้เข้าแข่งขัน ซึ่ง X THE LIVE ไม่ใช่แค่การไลฟ์ขายของแบบเดิม ๆ แต่เป็นการแข่งขันที่มีความเข้มข้นเหมือนเรียลลิตี้เซอร์ไววัล ผสมผสานกับการตลาดและกลยุทธ์การขายที่แท้จริง นี่คือสิ่งที่ทำให้รายการแตกต่างจากทุกสิ่งที่เคยมีมาในวงการไลฟ์คอมเมิร์ซ
“เราได้ ลี ฮวาน จิน ผู้กำกับจาก Running Man และทีมโปรดิวเซอร์จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งมีประสบการณ์ในการสร้างรายการที่ได้รับความนิยมทั่วโลกมาดูแลโปรดักชัน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุด”
สำหรับ Mission 1 ของรายการ “X THE LIVE” สุดยอดเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และนักไลฟ์เซลล์ตัวท็อปทั้ง 24 ชีวิต จะต้องอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ และไลฟ์ขายสินค้าเป็นเวลา 8 ชั่วโมง ซึ่งการแข่งขันจะตัดสินจากยอดขายเท่านั้น เพื่อคัดให้ได้ผู้เข้ารอบ
โดยเซลเลอร์ที่รอดจาก Mission 1 จะพบกับ Mission 2 สุดเข้มข้นและท้าทายที่แต่ละคนจะต้องทำตามโจทย์และไม่สามารถรู้ล่วงหน้า เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบ Final Mission กับศึกไลฟ์คอมเมิร์ซ Missionสุดท้าย ซึ่งทุกคนจะต้องงัดทุกกลยุทธ์และวิธีการเพื่อพิชิตใจลูกค้าให้ได้ เพื่อเป็นสุดยอดเซลเลอร์ที่จะได้รับรางวัล 2.4 ล้านบาท

พันธมิตรใหญ่รวมพลังหนุน “X THE LIVE”
นอกจาก 4 พันธมิตร “BIGXSHOW-ลาซาด้า-SPI-VIU” ยังมีผู้สนับสนุนอย่าง BSC Cosmetology, ไลอ้อน ประเทศไทย, POP MART International และพันธมิตรรายใหญ่อีกหลายแบรนด์ ขอลงสนามสมรภูมิไลฟ์คอมเมิร์ซ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของไทย กับรายการ “X THE LIVE” ซีซัน 1 เรียลลิตี้เกมไลฟ์คอมเมิร์ซ
ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้บริหารแบรนด์ BSC Cosmetology กล่าวว่า BSC ขนทัพสินค้าโปรโมชันพิเศษเฉพาะไลฟ์สดใน X THE LIVE ไม่ใช่แค่ราคาสุดคุ้ม แต่ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมสร้าง Brand Loyalty ให้ลูกค้ากลายเป็น Brand Lover ของ BSC ในระยะยาว นับเป็นโอกาสที่ดีที่แบรนด์ BSC ได้เรียนรู้บนความท้าทายของไลฟ์คอมเมิร์ซที่มีนักขาย 24 คนมาแข่งขันกัน เป็นช่องทางใหม่ที่สามารถเขัาถึงกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และหากเป็นลูกค้าเดิมที่เข้ามาช้อปสินค้า BSC ในไลฟ์ เป็นการส่งเสริมให้แบรนด์ BSC เป็น Brand Love ที่ 1 ในใจลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง
โดย BSC ได้จัดโปรฯ แรง นำสินค้าไฮไลต์เด็ดมาจัดรายการ 1 แถม 1 ได้แก่ BSC AUTHENTIQ MAKEUP COLLECTION เมคอัพที่สวยล้ำลึกจากภายใน โดยมีสินค้าไฮไลต์เด็ด ได้แก่ BSC AUTHENTIQ BIO VELVET SERUM FOUNDATION รองพื้นเนื้อเซรั่ม BSC AUTHENTIQ BIO PERFECT SKIN POWDER FOUNDATION แป้งผสมรองพื้นคุมมันยาวนาน BSC CRYSTAL AURA กันแดดเนื้อบำรุง แอนตี้โพลูชั่น BSC NOOK MUSK OIL น้ำหอมกลิ่น Musk & Powdery BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO แชมพูอัญชัญมะกรูด
คุณประเสริฐ สุรัตนเมธากุล กรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไลอ้อน ได้นำ “ซิสเท็มมา” แบรนด์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนใน X THE LIVE รายการ เรียลลิตี้ไลฟ์คอมเมิร์ซ ที่กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการช้อปออนไลน์ โดยมองว่าโปรเจกต์นี้น่าสนใจมาก ตั้งแต่คอนเซ็ปต์การแข่งขันไลฟ์ขายสินค้า โดย 24 อินฟลูเอนเซอร์ตัวท้อป มีพิธีกร “แบมแบม” และโปรดักชันคุณภาพจากทีมผู้สร้าง Running Man ซึ่งทุกองค์ประกอบนี้จะทำให้ X THE LIVE ต้องปังแน่นอน
Shuvern Tan, Marketing Communications Manager, POP MART International กล่าวว่า POP MART แบรนด์ของสะสมระดับโลก เตรียมนำคอลเลกชันยอดนิยมเข้าร่วมศึกไลฟ์คอมเมิร์ซสุดเดือด “X THE LIVE” พร้อมจัดเต็มไลน์อัปสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น THE MONSTERS, MOLLY, SKULLPANDA, DIMOO, CRYBABY, TWINKLE TWINKLE, HIRONO และอีกมากมาย ที่สะท้อนเอกลักษณ์ด้านศิลปะและดีไซน์สุดล้ำของแบรนด์ มั่นใจว่าแฟน ๆ จะได้พบกับตัวละครที่ชื่นชอบและสามารถเป็นเจ้าของคอลเลกชันที่ใช่ในไลฟ์นี้
โดย POP MART เชื่อว่า “X THE LIVE” ซึ่งผสานระหว่างไลฟ์สตรีมและรายการเซอร์ไววัล จะมอบประสบการณ์ใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับทั้งแฟน ๆ นักสะสม รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยแบรนด์ตั้งเป้าสร้างการมีส่วนร่วมเจาะลึกเข้าไปในกลุ่มลูกค้า พร้อมขยายฐานนักสะสมหน้าใหม่ เสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งวงการของเล่นดีไซน์ระดับโลก นอกจากนี้ POP MART ยังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ชม เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและความสุขผ่านคอลเลกชันสุดพิเศษของแบรนด์
พบกับสินค้าหลากหลายดีลพิเศษที่ไม่เคยขายที่ไหนมาก่อน ในรายการ “X THE LIVE” ซีซัน 1 พร้อมร่วมลุ้นและเชียร์ว่าใครจะเป็นเจ้าแห่งไลฟ์คอมเมิร์ซ วันที่ 21-23 มีนาคม 2568 เวลา 16.00-24.00 น. รับชมสดทางแอปพลิเคชัน BIGXSHOW
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE