ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉายศักยภาพผู้นำวงการค้าปลีกไทย คว้าหลากรางวัลใหญ่บนเวที “Thailand’s Most Admired Brand / Company 2025” ที่จัดโดยนิตยสาร BrandAge ร่วมกับคณะนิเทศศาสตร์จาก 6 มหาวิทยาลัยชั้นนำ และบริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้พัฒนา “Mandala AI” สำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคจากทั่วประเทศ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ในสายตาประชาชน ซึ่งจากผลสำรวจล่าสุดในปี 2025 ห้างเซ็นทรัลได้รับการยกย่องให้ครองตำแหน่งสุดยอดแบรนด์แห่งปี โดยในพิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจากคุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และคุณตรีรนันท์ ลีฬหาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์คอมมูนิตี้ และพันธมิตรทางการตลาด กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบ 4 รางวัลอันทรงเกียรติ ดังนี้
- รางวัล “2025 CEO Thailand Prime Award” คุณณัฐธีรา บุญศรี CEO กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้รับเกียรติยกย่องในฐานะ CEO อันดับหนึ่งของประเทศที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลในการบริหารเป็นผู้นำด้านการตลาดที่มีความโดดเด่น สร้างสรรค์ในทุกมิติ จากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วไทย ซึ่งทำการวิเคราะห์ความสามารถในการบริหารตำแหน่งผู้นำจาก 62 องค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วประเทศ โดยวัดจากภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่น และความนิยมบนโลกโซเชียลตลอดปี
- รางวัล “2024 – 2025 Thailand’s Most Admired Company” บริษัทที่ได้รับความน่าเชื่อถือสูงสุดในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของห้างเซ็นทรัลที่เป็นองค์กรที่ลูกค้าไว้วางใจมายาวนาน
- รางวัล “2025 Thailand’s Most Admired Brand” ห้างเซ็นทรัลรักษาบัลลังก์แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชมและเชื่อมั่นมากที่สุดในกลุ่ม “ห้างสรรพสินค้า” ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 โดยมีปัจจัยสำคัญจากคุณภาพสินค้า บรรยากาศในห้าง และการบริการที่เหนือระดับ
- รางวัล “Market Leader Brand Award” แบรนด์ผู้นำตลาดที่ครองใจผู้บริโภค ด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดที่แข็งแกร่งและครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3
นอกจากนี้ อินไซด์จากเวที “Thailand’s Most Admired Brand / Company 2025” ยังพบว่า พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์ในร้านค้า” มากยิ่งขึ้น ซึ่งห้างเซ็นทรัลสามารถสร้างความประทับใจผ่านการบริการ การมอบประสบการณที่แปลกใหม่ และความหลากหลายของสินค้า พร้อมผสานโลกระหว่างออฟไลน์และออนไลน์อย่างลงตัว (Omni-channel) ซึ่งกลายเป็นจุดแข็งสำคัญในการครองใจผู้บริโภคอย่างยั่งยืน การคว้ารางวัลติดต่อกันกว่า 19 ปี สะท้อนถึงการที่ห้างเซ็นทรัลเป็นแบรนด์ที่มีระบบคิดและกลยุทธ์ที่แข็งแรง โดยเฉพาะในยุคที่ผู้บริโภคมีทางเลือกหลากหลาย ความสำเร็จในครั้งนี้จึงนับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของแบรนด์ไทย ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมเรามุ่งยกระดับห้างสรรพสินค้าไทยสู่มาตรฐานระดับโลก สร้างความสุขให้กับลูกค้า สร้างความเจริญ และความยั่งยืนในสังคมและเศรษฐกิจไทย
ห้างเซ็นทรัลขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศและทั่วโลกที่ให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน และจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ขับเคลื่อนวงการค้าปลีกไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงตลอดไปอย่างยั่งยืน