HomeBrand Move !!“อิชิตัน”ระเบิดกระแสซัมเมอร์ ดึงพลัง “หลิง-ออม” นั่งพรีเซ็นเตอร์ “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที”ลุ้นปรากฏการณ์ Sold-Out ทั่วไทย

“อิชิตัน”ระเบิดกระแสซัมเมอร์ ดึงพลัง “หลิง-ออม” นั่งพรีเซ็นเตอร์ “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที”ลุ้นปรากฏการณ์ Sold-Out ทั่วไทย

แชร์ :

เดือดรับซัมเมอร์ “อิชิตัน” ดึงพลัง “หลิง-ออม”  สองซุปเปอร์สตาร์เกิร์ลเลิฟ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์น้องใหม่  “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” หวังปลุกกระแสการตลาดสุดร้อนแรง ดันยอดขายพุ่งทะยาน พร้อมตั้งเป้ากวาดรายได้ปี 2568 แตะ 9,500 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะที่ภาพรวมตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดมีมูลค่าถึง 18,577 ล้านบาท และขยายตัวสูงถึง 13.3% ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่โตเร็วที่สุดในกลุ่มเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ งานนี้ “อิชิตัน” ไม่รอช้า ส่ง “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” บุกตลาด พร้อมอัดพลังคู่จิ้นสุดปัง “หลิง-ออม” สร้างแรงดึงดูดให้กับผู้บริโภครุ่นใหม่

คุณตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า “หน้าร้อนเป็นช่วงเวลาคึกคักสำหรับธุรกิจเครื่องดื่ม การผลักดันอิชิตัน กรีนที ซึ่งเป็นสินค้าหลักของบริษัทจึงใส่พลังเต็มที่ด้วยการส่ง “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” มาเป็นกำลังหลักในการสร้างสถิติใหม่ให้อิชิตันเติบโตทั้งยอดขายและกำไร ตั้งเป้าปี 2568 ยอดขายจะไปถึง 9,500 ล้านบาท”

 

 

โดยได้เปิดตัวคู่ฮอตเกิรล์เลิฟเบอร์ 1 “หลิง-ศิริลักษ์ คอง” และ “ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” ที่มาพร้อมความมั่นใจรสชาติที่ใช่ ผ่านคาแรคเตอร์สดใส น่ารัก และเป็นกันเองของทั้งคู่ จะช่วยสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมดึงดูดเหล่าแฟนคลับและคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศให้หันมาดื่มอิชิตันมากยิ่งขึ้น สามารถสร้างกระแสให้เกิดปรากฏการณ์ Sold Out ได้อย่างแน่นอน 

นอกจากนี้เพื่อเสริมพลังความฮอตของ “หลิง-ออม”  อิชิตันยังเตรียมเดินเกมการตลาดแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญออนไลน์สุดฟิน ดึงแฟนคลับร่วมสนุกกับกิจกรรม “บอกรักผู้หญิงคนนี้ผ่านอิชิตัน” ให้ด้อมเจ้าความรักได้แสดงพลังความรักต่อคู่จิ้นในดวงใจ  พร้อมจัดเต็มสื่อโฆษณา ทั้งบิลบอร์ดขนาดยักษ์และคอนเทนต์โซเชียลมีเดีย ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์สุดพิเศษของทั้งคู่แบบเต็มอิ่ม และกิจกรรมออฟไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เตรียมพบกับอีเวนต์พิเศษ ที่ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

 

 

ด้วยกลยุทธ์สุดปังและพลังของคู่จิ้นขวัญใจมหาชน “อิชิตัน” มั่นใจว่า “อิชิตันเก๊กฮวยน้ำผึ้ง กรีนที” จะสามารถสร้างกระแสให้เกิดปรากฏการณ์ Sold-Out ทั่วประเทศ พร้อมดันยอดขายปี 2568 ทะยานสู่  9,500 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

 


แชร์ :

You may also like