HomePR Newsโลตัส-แม็คโคร โดดเด่นบนเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 13 รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media [PR]

โลตัส-แม็คโคร โดดเด่นบนเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 13 รับรางวัล Best Brand Performance on Social Media [PR]

แชร์ :

“แม็คโคร-โลตัส” ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “Best Brand Performance on Social Media” สาขา Hypermarket and Supermarket ในงานประกาศรางวัล THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 13 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยวัดประสิทธิภาพการสื่อสารของแบรนด์บนโซเซียลมีเดีย จากข้อมูลทางสถิติกว่า 2,500 แบรนด์ทั้งในเชิงปริมาณ (Quantity) และเชิงคุณภาพ (Quality) ซึ่งจะถูกนำมาประเมินใน 2 ส่วนหลัก ได้แก่ ช่องทางหลัก Official Account ของแบรนด์ (Owned Media) และช่องทางโซเซียลมีเดียอื่น ๆ ที่กล่าวถึงแบรนด์ เช่น สื่อ อินฟลูเอนเซอร์ หรือบุคคลทั่วไป (Earned Media) รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ผ่านการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และเป็นแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกออนไลน์ตลอดปี 2567 ที่ผ่านมา

โดยในปีนี้ โลตัส’ คว้ารางวัลชนะเลิศ “Best Brand Performance on Social Media” สาขา Hypermarket and Supermarket ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และ ‘แม็คโคร’ ยังได้รับรางวัลในสาขาเดียวกันอีกด้วย สะท้อนการเป็นห้างค้าส่งค้าปลีกชั้นนำในประเทศไทย ที่สร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มผู้บริโภค ได้อย่างยอดเยี่ยมในสื่อโซเชียลมีเดีย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แม็คโคร-โลตัส ให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อลูกค้ายุคดิจิทัลผ่านช่องทางโชเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต ผ่านผลงานแคมเปญการตลาดที่หลากหลายและเข้าถึงใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยกระดับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางผ่านโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง สะท้อนความสำเร็จของทั้งโลตัส และ แม็คโคร ที่มุ่งสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ สร้างการรับรู้ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการผู้บริโภคและผู้ใช้งานบนโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นรูปธรรม


แชร์ :

You may also like