ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ MAVISTA PHROM PHONG (มาวิสต้า พร้อมพงษ์) คอนโดระดับ Ultra Luxury ที่มอบความเป็นส่วนตัวและมอบพื้นที่รูปแบบ Penthouse ทั้งโครงการ สะท้อนถึงตัวตนผู้อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับ World-Class ใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 70 – 200 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ CLASS IS INHERITANCE มอบความพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้า ซึ่งหลังจากเปิดขายเป็นการภายในรอบ VVIP ให้ลูกค้าได้เข้ามาจับจอง พบว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยสามารถทำยอดขายไปได้แล้วกว่า 40% แม้จะยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ โดยห้อง Penthouse สุดหรูที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุด 517 ตร.ม. พร้อม Private Pool และ Private Lift ราคากว่า 200 ล้านบาท ปัจจุบัน Sold Out เป็นที่เรียบร้อย
ความโดดเด่นและแตกต่างของ “มาวิสต้า พร้อมพงษ์” คือ ห้องพักในรูปแบบ Penthouse สุดเอ็กซ์คลู ซีฟทุกยูนิต เพียง 45 ยูนิต สูง 32 ชั้น โดยทุกยูนิตมาพร้อมลิฟต์ส่วนตัว เพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวเหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย โดยมีขนาดห้องเริ่มต้นที่ 204-517 ตร.ม. จำนวน 3-5 ห้องนอน มาพร้อมที่จอดรถมากถึง 357% อีกไฮไลท์คือ “ทำเล” ที่เดินทางสะดวก โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 39 ใจกลางพร้อมพงษ์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียง 190 เมตร และอยู่ใกล้สถานที่สำคัญๆ ทั้งศูนย์การค้าอย่าง เอ็ม ดิสทริค (EM DISTRICT) โรงพยาบาลชั้นนำและโรงเรียนนานาชาติ
โครงการ MAVISTA PHROM PHONG (มาวิสต้า พร้อมพงษ์) จะเริ่มเปิดรอบ VIP ให้กับลูกค้าในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2568 ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากจุดแข็งเรื่องทำเลที่สะดวกสบาย การออกแบบที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการนี้ยังต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ MAVISTA PRESTIGE VILLAGE – KRUNGTHEP KREETHA (มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา) บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ราคา 90-170 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบัน Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ MAVISTA ที่มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ Ultra Luxury เช่นเดียวกับโครงการ MUNIQ PHROMPHONG (มิวนีค พร้อมพงษ์) ที่สามารถกวาดยอดขายได้มากถึง 90% ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือนที่เปิดขาย ตอกย้ำจุดแข็งของทำเลในย่าน “พร้อมพงษ์” และคอนโดระดับ luxury ที่ยังได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้บริโภค
ดร.สุริยา กล่าวว่า ปัจจุบันดีมานด์ของคอนโดระดับ luxury ยังมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ Super Luxury ขึ้นไปที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง พบว่ายังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง และเป็นกลุ่มที่คาดว่าจะมีปริมาณเพิ่มขึ้นในปีนี้ โดยย่านพร้อมพงษ์เป็น 1 ในทำเลที่มีราคาที่ดินสูงที่สุดในกรุงเทพฯและยังคงมีดีมานด์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้าชั้นนำ ออฟฟิศเกรด A และรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สวนทางกับปริมาณโครงการ (Supply) ที่มีไม่มากนัก โดยเฉพาะโครงการระดับ Ultra Luxury ซึ่งพบว่าตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา หรือตั้งแต่ปี 2558 ยังไม่มีโครงการระดับนี้เปิดใหม่ สะท้อนถึงความต้องการโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Ultra Luxury ย่านพร้อมพงษ์ที่ยังอยู่ในระดับสูง