HomePR Newsโอกิลวี่ ประเทศไทย คว้ารางวัล Agency of the Year 2024 จาก Campaign Brief Asia ด้วยคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ดันโอกิลวี่เป็น Asia’s Creative Network of the Year อีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน [PR]

โอกิลวี่ ประเทศไทย คว้ารางวัล Agency of the Year 2024 จาก Campaign Brief Asia ด้วยคะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ดันโอกิลวี่เป็น Asia’s Creative Network of the Year อีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน [PR]

แชร์ :

โอกิลวี่ ประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้งในฐานะผู้นำด้านโฆษณาและการสื่อสารครบวงจรด้วยการคว้ารางวัล Agency of the Year 2024 จาก Campaign Brief Asia เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยคะแนนรวม 3,685 คะแนน สูงสุดเท่าที่เอเจนซี่ไทยเคยทำได้ และขึ้นแท่นเป็น Top 3 ของเอเชีย สะท้อนถึงความโดดเด่นในการใช้นวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ และการส่งมอบผลลัพธ์อันเป็นเลิศแก่ลูกค้าในยุคที่โลกการสื่อสารเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น กำพล ลักษณะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ โอกิลวี่ ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล Thailand’s Most Awarded Creative Director 2024 และส่งผลให้โอกิลวี่ก้าวเป็น Asia’s Creative Network of the Year ในฐานะเอเจนซี่ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดประจำปีของเอเชียอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จิรวรา วีรยวรรธน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอกิลวี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น Agency of the Year จาก Campaign Brief เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน นอกจากนั้น โอกิลวี่ยังได้รับเลือกให้เป็น Asia’s Creative Network of the Year อีกครั้งเป็นปีที่ 3 ความสำเร็จอันโดดเด่นนี้ไม่เพียงสะท้อนถึงความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง หากยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความพร้อมของเราในการทำความเข้าใจกับอนาคตของโลกการสื่อสารซึ่งเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เรามุ่งมั่นที่จะทลายขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ และส่งมอบโซลูชั่นด้านการสื่อสารที่ส่งเสริมให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในเชิงธุรกิจ รวมถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กรในหลากหลายมิติ”

กำหนดนิยามใหม่ให้อนาคตโลกการสื่อสารของไทย

โอกิลวี่ ประเทศไทย มุ่งมั่นกำหนดนิยามใหม่ให้กับอนาคตของวงการสื่อสารของไทย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของแบรนด์และองค์กรทั้งของไทยและระดับโลก  ด้วยการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และกลยุทธ์เชิงลึก เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์และสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย   ทีมงานโอกิลวี่ติดตามแนวโน้มอุตสาหกรรมอย่างใกล้ชิด มีความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น AI ตลอดจนประสานความเชี่ยวชาญต่าง ๆ ในทุกขั้นตอนการทำงาน เพื่อพัฒนาโซลูชั่นที่พัฒนาตามความต้องการเฉพาะและสร้างสรรค์แคมเปญที่สร้างอิมแพค ตอบโจทย์ความท้าทายของลูกค้าแต่ละราย

ความคิดสร้างสรรค์ที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้า

ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของโอกิลวี่ ประเทศไทย เกิดจากแนวทางที่ผสมผสานทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การตลาดดิจิทัล โซเชียลมีเดีย และการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าเข้าไว้ด้วยกันภายใต้กลยุทธ์การสื่อสารที่อาศัยการรวบรวมข้อมูลจากหลายช่องทาง (Data-Driven) ด้วยความสามารถในการปรับรูปแบบบริการให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของอุตสาหกรรม โอกิลวี่จึงเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือสำหรับทั้งแบรนด์และลูกค้าต่าง ๆ ทั้งในไทยและระดับโลก

โอกิลวี่ ประเทศไทย ยังเป็นผู้นำในด้านการวางแผนกลยุทธ์และนวัตกรรม โดยผสานเครื่องมือที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับความต้องการด้านการสื่อสารของลูกค้า มีการลงทุนในแพลตฟอร์ม AI ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อสร้างเสริมการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและยกระดับประสิทธิภาพกลยุทธ์การสื่อสารของแบรนด์และองค์กร แพลตฟอร์มเหล่านี้ช่วยให้โอกิลวี่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมหาศาล ทำนายพฤติกรรมผู้บริโภค และสร้างแคมเปญที่มีความเฉพาะตัวสูงซึ่งตรงใจกลุ่มเป้าหมาย

ความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์ด่นความคิดสร้างสรรค์ 

การที่ กำพล ลักษณะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ โอกิลวี่ ประเทศไทย ได้รับการยกย่องในฐานะ Thailand’s Most Awarded Creative Director ประจำปี 2024 ยังสะท้อนถึงความเป็นผู้นำและวิสัยทัศน์ด้านความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่น ตลอดจนความแข็งแกร่งของทีมงานสร้างสรรค์ของโอกิลวี่ ซึ่งถือเป็นรากฐานในการผลักดันให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมาย

ความคิดสร้างสรรค์ที่มองไปข้างหน้า

กำพล ลักษณะจินดา กล่าวว่า “โอกิลวี่เชื่อเสมอว่าความคิดสร้างสรรค์คือแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วมของแบรนด์และองค์กรกับทุกกลุ่มเป้าหมาย งานของเราคือการคาดการณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการใช้ AI ประสบการณ์เสมือนจริง หรือเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่น ๆ เราต้องสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า”

การปรับตัวให้เข้ากับภูมิทัศน์การสื่อสารยุคใหม่

ภายใต้ภูมิทัศน์การสื่อสารยุคใหม่ โอกิลวี่ ประเทศไทย พร้อมที่ให้บริการด้านการสื่อสารสำหรับลูกค้าในธุรกิจทุกขนาด เพื่อตอบสนองงบประมาณและวัตถุประสงค์ที่หลากหลายของลูกค้า ด้วยโซลูชั่นที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับตลาด ตั้งแต่ธุรกิจสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ช่วยลูกค้าในการสร้างเครื่องมือในการเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายและสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ เช่น

  • การสื่อสารบนโลกดิจิทัล:  การสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวบนสื่อดิจิทัล การสร้างการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย และการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
  • ผสานพลังของ AI: เพื่อเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ ปรับแต่งแคมเปญให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย และทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น
  • ขยายขอบเขตการให้บริการ:  ครอบคลุมการสื่อสารองค์กร  การพัฒนาเพื่อความยั่งยืน (ESG) และการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ (Ogilvy Health) เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในยุคปัจจุบัน
  • รักษาความเป็นเลิศด้านความคิดสร้างสรรค์:    ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ที่ทรงพลัง  สร้างอิมแพคในวงกว้าง และเชื่อมโยงกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

“โอกิลวี่มุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าเอเจนซี่โฆษณา แต่เราคือพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน  เราจะยังคงท้าทายตัวเองในการสร้างสรรค์ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในโลกการสื่อสาร ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและสนับสนุนเรามาโดยตลอด รวมถึงพันธมิตรต่าง ๆ ทั้ง โปรดักชั่นเฮ้าส์ มีเดียเอเจนซี่ และอื่น ๆ ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นในระดับโลก และเราพร้อมสนับสนุนให้วงการเอเจนซี่มีการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวให้ล้ำหน้าอยู่เสมอ” จิรวรากล่าวสรุป


แชร์ :

You may also like