กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญ ‘พลังเรดดี้ ถึงเลดี้’ ชวนบูสพลังบวกส่งต่อพลังถึงกันและกัน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หญิงคู่เป็นครั้งแรกกับ ‘หลิง-ออม’ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่เปี่ยมล้นไปด้วยเอเนอร์จี้สวยเก่งพา #ReadyXเอเนอร์จี้หลิงออม ติดเทรนด์อันดับ 1 บน X ทันทีหลังเปิดตัว
คุณวรวุฒิ พงศ์ชินภัค ประธานผู้บริหารสายงานขายและการตลาด ประเทศไทย กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ตลอดเวลากว่า 17 ปี แบรนด์ ‘เรดดี้’ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนไทยเสมอมา ด้วยโพสิชันนิ่งที่ชัดเจนคือการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างผู้หญิงยุคใหม่เติมเอเนอร์จี้ ให้พร้อมเอาชนะอุปสรรค ได้ทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวังจนประสบความสำเร็จในแบบตัวเอง พิสูจน์ได้จากยอดขายในปี 2567 ที่เติบโตถึง 10% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า”
“ในปีนี้ เรดดี้ ยังคงเป็นผู้นำในการสร้างปรากฏการณ์ผ่านแคมเปญต่าง ๆ ด้วยการเปิดตัว หลิง-ออม พรีเซ็นเตอร์หญิงคู่เป็นครั้งแรก ตัวแทนนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสามารถ ความตั้งใจ จนประสบความสำเร็จ โดย หลิง-ออม จะเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อ เอเนอร์จี้จากเรดดี้ ให้คนไทยตลอดทั้งปี”
การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่หญิงหลิง-ออม เป็นครั้งแรกไม่เพียงตอกย้ำความเป็นผู้นำของเรดดี้ แต่ยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่มีความสามารถ และความตั้งใจ เป็นไอคอนของยุคใหม่อย่าง ‘หลิงหลิง คอง’ ที่ต้องทุ่มเทก้าวผ่านอุปสรรคด้านภาษาฝึกฝนจนสามารถพูดภาษาไทยได้อย่างเป็นธรรมชาติและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในฐานะนักแสดง
ขณะที่ ‘ออม กรณ์นภัส’ ต้องใช้พลังและความมุ่งมั่นเพื่อรับมือกับทั้งบทบาทนักศึกษาและศิลปิน ซึ่งสามารถสร้างสมดุลระหว่างการเรียนและการทำงานได้อย่างลงตัว โดยหลังจากการเปิดตัว ‘หลิง-ออม’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ยังสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จที่เหนือความคาดหมายจนทำให้แฮชแท็ก #ReadyXเอเนอร์จี้หลิงออม พุ่งทะยานติดเทรนด์อันดับหนึ่งบน X พร้อมกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์จากผู้ใช้งาน (User-Generated Content) ที่แพร่กระจายอย่างรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นถึงพลังของพรีเซ็นเตอร์และกระแสตอบรับจากทั้งแฟนคลับและผู้บริโภคอย่างล้นหลาม จนนำไปสู่การเปิดใจลองเครื่องดื่มเรดดี้ของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญที่สามารถสร้างกระแสและการรับรู้ในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญของ ‘พลังเรดดี้ ถึงเลดี้’ ได้ที่ Facebook Page: @ReadyEnergy