HomePR NewsWHITE CLAW เครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์อันดับ 1 ของโลก เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเอเชีย จัดงาน White Claw Summer Party [PR]

WHITE CLAW เครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์อันดับ 1 ของโลก เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเอเชีย จัดงาน White Claw Summer Party [PR]

พร้อมแนะนำรสชาติใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่ม Ready-to-Drink ระดับโลก

แชร์ :

WHITE CLAW (ไวท์คลอว์) แบรนด์เครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์ (Hard Seltzer) อันดับ 1 ของโลก บุกตลาดเอเชียเป็นครั้งแรก รุกสร้างกระแสในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง จัดงานสุดคูลต้อนรับหน้าร้อนกับ WHITE CLAW Summer Party ชวนเหล่าคนดังในแวดวงมาร่วมฉลองดับร้อน พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด ให้เหล่าคนรักเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฟีลเบาๆ ได้ลิ้มลองความสดชื่นแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมเดินหน้าสร้างวัฒนธรรมการดื่มที่สร้างสรรค์และเป็นมิตรต่อสุขภาพในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่ม Ready-to-Drink ที่ทั่วโลกต่างชื่นชอบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังบุกภูมิภาคเอเชียด้วยการเปิดตลาดในประเทศไทยให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับฮาร์ดเซลท์เซอร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสชาติเบา สดชื่น หอมอร่อยด้วยกลิ่นผลไม้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา WHITE CLAW ได้ทำการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ล่าสุดจัดงาน “WHITE CLAW Summer Party” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในรูปแบบงานสังสรรค์สุดคูลฉลองต้อนรับหน้าร้อน ให้เหล่าคนดังผู้รักการดื่มได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงและรสชาติสดชื่นของเครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์อันดับ 1 พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ “WHITE CLAW PEACH” ให้ทุกคนได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก โดยมีเหล่าคนดัง ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเครื่องดื่ม และสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2568 ณ 1010 Wine Bar & Restaurant ชั้น 5 Emsphere

พีราวิชญ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วัน ตลาด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย WHITE CLAW ในประเทศไทย เผยว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016 โดยบริษัท Mark Anthony Brands ในสหรัฐอเมริกา WHITE CLAW ก็เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่และได้รับความนิยมอย่างมากจนกลายเป็นผู้นำในตลาดอย่างรวดเร็ว ด้วยรสชาติที่เบา ให้ความรู้สึกสดชื่นจากผลไม้ มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ และเปอร์เซ็นต์แอลกอฮอล์ 4.5% สร้างกระแสให้เครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์เป็นเทรนด์ไปทั่วโลก ส่งให้ WHITE CLAW เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ครองอันดับ 1 ในตลาดเครื่องดื่มฮาร์ดเซลท์เซอร์ที่มีมูลค่ารวมกว่า 21,890 ล้านเหรียญสหรัฐ (อ้างอิงจาก www.precedenceresearch.com) และยังขึ้นเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่ม Ready-to-Drink อย่างรวดเร็ว และด้วยกระแสความนิยมดังกล่าว จึงได้นำ WHITE CLAW เข้ามาสร้างวัฒนธรรมการดื่มรูปแบบใหม่ให้คนไทยได้สัมผัสกับรสชาติระดับโลก ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับที่ดีและกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในกลุ่มคนรุ่นใหม่”

ทั้งนี้ WHITE CLAW เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสผลไม้ธรรมชาติที่มีความซ่า เบา ไม่หวานเกิน และไม่หนักไป อีกทั้งยังปราศจากกลูเตน มีแคลอรีต่ำ เพียง 95 แคลอรีต่อกระป๋อง ที่สำคัญคือให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อดื่ม จึงเหมาะกับผู้รักการดื่มที่ใส่ใจสุขภาพ และเหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์หรือการเฉลิมฉลอง ทำให้ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศต้นกำเนิดอย่างสหรัฐอเมริกา ซึ่ง WHITE CLAW สร้างปรากฏการณ์เติบโตอย่างรวดเร็วจนสามารถท้าทายแบรนด์เครื่องดื่มดังในหมวดหมู่เดียวกัน และกลายเป็นผู้นำของแบรนด์เครื่องดื่ม Ready-to-Drink ก่อนจะขยายฐานความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดย WHITE CLAW เริ่มเข้ามาสร้างวัฒนธรรมการดื่มรูปแบบใหม่ให้กับคนไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2567 ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท วัน ตลาด คอร์ปอเรชั่น จำกัด และได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ด้วยรสชาติที่ดีจากผลไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเบา ดื่มง่าย สามารถเพลิดเพลินกับฟองซ่าได้เรื่อย ๆ โดยไม่รู้สึกผิด และยังสดชื่นเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย จึงเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่ได้ลองดื่ม

อยากดื่มแบบ #ฟีลเบาๆได้บ่อยๆ พบกับ WHITE CLAW ทั้ง 4 รสชาติ มะนาว (Natural Lime), มะม่วง (Mango), ราสป์เบอรี่ (Raspberry) และพีช (Peach) ได้ที่ 7-Eleven, Gourmet Market, Tops Market, Villa Market, Foodland, Rimping Supermarket และร้านค้าชั้นนำ สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ ความเคลื่อนใหม่ ๆ จาก WHITE CLAW ได้ที่ Facebook: White Claw Thailand และ IG: whiteclawth

#WhiteClawTH #WhiteClawThailand #ฟีลเบาๆได้บ่อยๆ


แชร์ :

You may also like