เสียวหมี่ คอร์เปอเรชัน บริษัทด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิ
ในปี 2567 กลุ่มธุรกิจทั้งหมดนั้นมีการเติ
ในปี 2568 เสียวหมี่กำลังรุกตลาดอัลตร้
ยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่
ในปี 2567 รายรับจากสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่
ในไตรมาส 4 ปี 2567 ส่วนแบ่งการตลาดของยอดการจัดส่
ในช่วงเวลาดังกล่าว เสียวหมี่นั้นประสบความสำเร็
ระบบนิเวศอัจฉริยะ “Human x Car x Home” นั้นเดินหน้าอย่างเต็มกำลังด้
รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะรุ่
รถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi SU7 Series นั้นเป็นที่ต้องการเป็นอย่
ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 เสียวหมี่ได้ทำการเปิดศูนย์
เสียวหมี่ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอั
ธุรกิจ IoT เติบโตทะลุ 100 พันล้านหยวนเป็นครั้งแรก โดยมียอดการจัดส่งเครื่องปรั
ธุรกิจ IoT และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ของเสี
ในปี 2567 ผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตของเสียวหมี่
ธุรกิจบริการอินเทอร์เน็ตยั
ธุรกิจบริการอินเทอร์เน็ตยั
ฐานผู้ใช้อินเทอร์เน็ตของเสี
เทคโนโลยี AI เข้ามาส่งเสริมความแข็งแกร่งให้
ความก้าวหน้าของเสียวหมี่ในด้
AI เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีหลักพื้