HomeBrand Move !!“โอ้กะจู๋” เปิดแบรนด์ใหม่ Joe Wings ชิงตลาดไก่ทอด 30,000 ล้าน สาขาแรกสยามพารากอน

“โอ้กะจู๋” เปิดแบรนด์ใหม่ Joe Wings ชิงตลาดไก่ทอด 30,000 ล้าน สาขาแรกสยามพารากอน

แชร์ :


“โอ้กะจู๋” ต่อยอดความสำเร็จเมนูไก่ทอด American Hot Spicy Chicken ที่ขึ้นแท่นเมนูยอดนิยมหลังเปิดตัวไปช่วงกลางปีก่อน ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ไก่ทอด Joe Wings” ในรูปแบบ Quick Service Restaurant (QSR) ประเดิมสาขาแรกสยามพารากอน

ปีที่ผ่าน “โอ้กะจู๋” ธุรกิจจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ภายใต้ บมจ.ปลูกผักเพราะรักแม่ ที่มี บมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ร่วมถือหุ้น 20% ได้เริ่มเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Oh Juice ร้านน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ โดยวางแผนเปิดแบรนด์ใหม่ต่อเนื่อง

มาปี 2568 เตรียมเปิดแบรนด์ใหม่เพิ่มเติม คือ ไก่ทอด Joe Wings ที่เลือกทำตลาดไก่ทอด เพราะเห็นความนิยมเมนูไก่ทอด American Hot Spicy Chicken ที่ขายในร้านโอ้กะจู๋ ซึ่งครองยอดขายอันดับหนึ่งตั้งแต่เปิดตัว สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการสูงตลาดนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้หากดูโอกาสในตลาด QSR ไก่ทอด ปีนี้คาดมีมูลค่าราว 28,000 – 30,000 ล้านบาท ถือเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ Joe Wings สามารถเข้ามาชิงกำลังซื้อได้

ไก่ทอด Joe Wings ของโอ้กะจู๋ ยังคงคอนเซ็ปต์ Healthy Tasty Variety โดยวางตำแหน่งแบรนด์ไก่ทอดที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เน้นเป็นตัวเลือกสุขภาพ (Healthy Options) ทั้งรสชาติและความหลากหลาย ด้วยคอนเซ็ปต์หลัก 3 อย่าง คือ Better Oil Better Chicken Better Batter โดยเชื่อว่าความอร่อยไม่จำเป็นต้องทำลายสุขภาพ

โมเดลการเปิดสาขา Joe Wings มี 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง ใหญ่ โดยสาขาแรกเปิดทำเลกลางเมืองที่สยามพารากอน เป็นร้านขนาดกลาง 100 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุน 5 ล้านบาท คาดคุ้มทุนใน 1 ปี เปิดให้ลูกค้าใช้บริการในวันที่ 8 เมษายน 2568

การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทุกแบรนด์จะใช้ระบบซัพพลายเชน วัตถุดิบ ทั้งหมดจากโอ้กะจู๋ ดังนั้นเมนูไก่ทอดที่เป็นตัวเลือกสุขภาพของ Joe Wings มีผักเป็นส่วนประกอบด้วย โดยแบรนด์ใหม่นี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าโอ้กะจู๋ให้กว้างขึ้น

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like