“โอ้กะจู๋” ต่อยอดความสำเร็จเมนูไก่ทอด American Hot Spicy Chicken ที่ขึ้นแท่นเมนูยอดนิยมหลังเปิดตัวไปช่วงกลางปีก่อน ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ไก่ทอด Joe Wings” ในรูปแบบ Quick Service Restaurant (QSR) ประเดิมสาขาแรกสยามพารากอน
ปีที่ผ่าน “โอ้กะจู๋” ธุรกิจจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพ ภายใต้ บมจ.ปลูกผักเพราะรักแม่ ที่มี บมจ.ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) ร่วมถือหุ้น 20% ได้เริ่มเปิดตัวแบรนด์ใหม่ Oh Juice ร้านน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพ โดยวางแผนเปิดแบรนด์ใหม่ต่อเนื่อง
มาปี 2568 เตรียมเปิดแบรนด์ใหม่เพิ่มเติม คือ ไก่ทอด Joe Wings ที่เลือกทำตลาดไก่ทอด เพราะเห็นความนิยมเมนูไก่ทอด American Hot Spicy Chicken ที่ขายในร้านโอ้กะจู๋ ซึ่งครองยอดขายอันดับหนึ่งตั้งแต่เปิดตัว สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการสูงตลาดนี้
นอกจากนี้หากดูโอกาสในตลาด QSR ไก่ทอด ปีนี้คาดมีมูลค่าราว 28,000 – 30,000 ล้านบาท ถือเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ Joe Wings สามารถเข้ามาชิงกำลังซื้อได้
ไก่ทอด Joe Wings ของโอ้กะจู๋ ยังคงคอนเซ็ปต์ Healthy Tasty Variety โดยวางตำแหน่งแบรนด์ไก่ทอดที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด เน้นเป็นตัวเลือกสุขภาพ (Healthy Options) ทั้งรสชาติและความหลากหลาย ด้วยคอนเซ็ปต์หลัก 3 อย่าง คือ Better Oil Better Chicken Better Batter โดยเชื่อว่าความอร่อยไม่จำเป็นต้องทำลายสุขภาพ
โมเดลการเปิดสาขา Joe Wings มี 3 ขนาด คือ เล็ก กลาง ใหญ่ โดยสาขาแรกเปิดทำเลกลางเมืองที่สยามพารากอน เป็นร้านขนาดกลาง 100 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุน 5 ล้านบาท คาดคุ้มทุนใน 1 ปี เปิดให้ลูกค้าใช้บริการในวันที่ 8 เมษายน 2568
การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ทุกแบรนด์จะใช้ระบบซัพพลายเชน วัตถุดิบ ทั้งหมดจากโอ้กะจู๋ ดังนั้นเมนูไก่ทอดที่เป็นตัวเลือกสุขภาพของ Joe Wings มีผักเป็นส่วนประกอบด้วย โดยแบรนด์ใหม่นี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าโอ้กะจู๋ให้กว้างขึ้น
ติดตามพวกเราได้ที่ LINE