เดือนเมษายนที่ผ่านมา Kit Kat ที่ ญี่ปุ่นได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของแบรนด์ร่วมกันโหวตรสชาติที่ชื่นชอบมากที่สุด เนื่องในโอกาสที่ฉลองครบรอบ 45 ปี ในประเทศญี่ปุ่น โดยรสชาติที่ถูกโหวตให้ชนะเลิศจะถูกนำมาจัดทำเป็นสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น และรสชาติที่ได้รับการโหวตว่าโดนใจผู้บริโภคที่สุดจากผู้ร่วมกิจกรรมกว่าครึ่งล้านคน ก็คือ Strawberry Tiramisu
ผู้บริโภคที่ร่วมโหวตส่วนใหญ่มาจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน อังกฤษ และออสเตรเลีย ไม่ใช่แค่รสชาติเท่านั้นที่พิเศษ แต่แพ็กเก็จจิ้งก็พิเศษตามไปด้วย โดยเนสท์เล่ได้ขอให้ศิลปิน Noritake Kinashi ร่วมออกแบบกล่องและซองบรรจุ ซึ่งเดิมเขาเป็นศิลปินที่ทำงานศิลปะในรูปแบบอื่น งานออกแบบบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา โดยเขาเลือกใช้ผลงาน Illustratre สื่อสารกับผู้บริโภค บนซองเขียนข้อความและมีลวดลายที่แตกต่างกันออกไป เช่น “ฉันก็อายุ 45 ปีเหมือนกัน” หรือ “ข้อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาส 45 ปี”
เนสท์เล่ มีแผนวางจำหน่ายคิทแคทรสชาติพิเศษ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ทั่วประเทศญี่ปุ่น