HomeBrand Move !!งาน “Gift Fest 2018”เพิ่มสินค้าบนโลกออนไลน์ออกบูธขายสินค้า ให้เห็นของจริงก่อนซื้อ [PR]

งาน “Gift Fest 2018”เพิ่มสินค้าบนโลกออนไลน์ออกบูธขายสินค้า ให้เห็นของจริงก่อนซื้อ [PR]

แชร์ :

ใกล้เทศกาลส่งความสุขปีใหม่กันอีกแล้ว ตอนนี้ใครๆ คงเตรียมหาซื้อของขวัญของชำร่วย หรือกระเช้าของขวัญ เพื่อมอบให้กับคนที่รักในเทศกาลส่งความสุข  ทำให้ตอนนี้ตลาดของขวัญเริ่มกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง  ปัจจุบันตลาดกลุ่มสินค้า Seasonal Gift หรือ ของขวัญตามเทศกาลและฤดูกาล โดยเฉพาะกระเช้าของขวัญมีมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ส่วนกลุ่ม Promotional Gift หรือของขวัญเพื่อส่งเสริมการขายมีมูลค่าราว 8,000 ล้านบาท  ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มสินค้าดังกล่าวช่วงที่ผ่านอยู่ในภาวะทรงตัว ส่วนกลุ่มที่เติบโตได้ดี คือ กลุ่ม Food Gift และสินค้าของที่ระลึก เป็นสินค้าซื้อขายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ผ่านมามีการเติบโตในอัตราเฉลี่ย 5-6%  มูลค่าราว 40,000 ล้านบาท

ขณะที่ตลาดส่งออกทั้งผลิตภัณฑ์ของขวัญและสินค้าเชิงไลฟ์สไตล์ มีการเติบโตเพิ่มขึ้น 4.5 % มูลค่ากว่า 24,000 ล้านบาท เป็นผลมาจากการทำสงครามการค้าของจีน และสหรัฐฯ ซึ่งส่งผลดีต่อผู้ประกอบการไทยให้สามารถขยายมาร์เก็ตแชร์ในสหรัฐอเมริกาได้กว่า 35%

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตลาดกลับมาเติบโต และรองรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เตรียมหาซื้อของขวัญช่วงปลายปี   บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ จึงเตรียมจัดงาน Gift Fest 2018 เทศกาลของขวัญของแต่งบ้านส่งท้ายปี ในระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2561  ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 19  เพื่อเป็นแหล่งรวมการซื้อขายของขวัญของชำร่วยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

การจัดงานปีนี้ยังได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ประกอบกับมีแบรนด์สินค้าใหม่ๆ ที่จัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น จึงได้ดึงกลุ่มผู้ขายสินค้าในโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมาร่วมจำหน่ายภายในงานตามโมเดล O2O (Online to Offline) ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้อ อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ได้สังเกตพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างใกล้ชิด และเป็นการสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ แก่ผู้ประกอบการ รวมถึงเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์สินค้า แบบ Face to Face ด้วย ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  คาดว่าปีนี้ ตลาด E-Commerce กลุ่ม B2C มีมูลค่าตลาดราว 949,121.61 ล้านบาท หรือเติบโต 28%

โดยการจัดงานครั้งนี้  คาดว่าจะผู้เข้าชมงานทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 120,000 คน และเกิดมูลค่าการซื้อขายไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท  ซึ่งภายในงานมีสินค้าของขวัญของแต่งบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ประกอบด้วยโซนของขวัญของแต่งบ้านท โซนสินค้าเครื่องแต่งกายแฟชั่น  โซนผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสปา โซนผลิตภัณฑ์ออแกนิค อาหารเพื่อสุขภาพ รวมทั้งโซนบัตรกำนัล Gift Voucher เพื่อเป็นทางเลือกในการมอบของขวัญที่ไม่จำกัดว่าต้องเป็นสิ่งของเท่านั้น และได้ร่วมมือกับบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด นำเครื่องใช้ไฟฟ้ามาสูงสุดถึง 50%  สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตกรุงศรีและบัตรเครดิต เอไอเอ วีซ่า เพียงใช้จ่ายสะสมต่อวัน ภายในงานครบ 5,000 บาทขึ้นไป แลกรับหมอนข้างกินจุง ช้อปจัง, กระเป๋าเป้ Rilakkuma 2 in 1 และกระเป๋าเดินทางล้อลากหมีกินจุง ขนาด 20 นิ้ว พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 12%

นอกจากนี้  ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เข้าชมงานมากมาย ได้แก่ ต่อที่ 1 ลงทะเบียนเข้าชมงานรับถุงช้อปปิ้ง สำหรับ 400 ท่านแรกต่อวัน ต่อที่ 2 “ได้ช้อปได้บุญ!! ในซุ้ม Gift for Life…ของขวัญนี้พี่ให้น้อง” เพียงซื้อสินค้าในงานครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษตั้งแต่ราคา 9-99 บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้า โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิเด็ก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเยาวชน ที่ด้อยโอกาสทั้งด้านสังคมและการศึกษา


แชร์ :

You may also like