HomePR NewsBest Express ฉลองการเปิดตัวบริการรับส่งพัสดุในประเทศไทย ตอบโจทย์ด้านการขนส่งพัสดุด่วนและธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย [PR]

Best Express ฉลองการเปิดตัวบริการรับส่งพัสดุในประเทศไทย ตอบโจทย์ด้านการขนส่งพัสดุด่วนและธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย [PR]

แชร์ :

BEST Inc. หรือ กลุ่มบริษัทเบสท์ บริษัทผู้ให้บริการด้านซัพพลายเชนและผู้นำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาทางด้าน โลจิสติกส์แถวหน้าของโลก ได้ฉลองการเปิดตัว ”เบสท์ เอ็กซ์เพรส” ในประเทศไทยบริการอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้เปิดตัวในครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมาซึ่งจนถึงขณะนี้ เบสท์ได้ขยายการให้บริการรับส่งพัสดุที่ด่วนในราคาที่เป็นมิตรไปทั่วประเทศไทย โดยมีศูนย์ปฏิบัติการกระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ อย่างในกรุงเทพฯ ขอนแก่น พิษณุโลก และจังหวัดสุราษฎร์ธานี งานเปิดตัวเบสท์ เอ็กซ์เพรส ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ประเดิมด้วยงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซนเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีแขกผู้มีเกียรติและผู้ทรงคุณวุฒิเข้าร่วามงานอย่างมากมายอาทิ ม.ร.ว จิราคม กิติยากร นายวิทยากร มณีเนตร, รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, มร. จอห์นนี่ ชูว ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทเบสท์, ดร. อมร มีมะโน กรรมการและกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัทเบสท์ ประเทศไทย และ มร. เจสัน
เฉียน ประธานบริหารบริษัทเบสท์โลจิสติกส์ (ประเทศไทย)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จอห์นนี่ ชูว ผู้ก่อตั้งและประธานกลุ่มบริษัทเบสท์ กล่าวว่า “จากกการเปิดตัวการให้บริการของเบสท์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้ความเป็นเลิศของเบสท์ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์สตลอดจนเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังพัฒนารุดหน้าในประเทศไทยและทั่วภูมิภาค ประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีบทบาทสำคัญในการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิเอา
เซียน ซึ่งเบสท์มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจในภูมิภาคอาเซียนต่อไป เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงานอย่างหนักและการทุ่มเทอุทิศตนของบริษัท แฟรนไชส์ และพาร์ทเนอร์ของเบสท์ ซึ่งเป็นผู้ที่ทำให้การเปิดตัวการให้บริการของเบสท์ในประเทศไทยประสบความสำเร็จ”

ด้วยวิสัยทัศน์ของเบสท์ที่ต้องการยกระดับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและนำนวัตกรรมโมเดลธุรกิจที่สามารถมอบบริการด้านโลจิสติกส์ที่เป็นเลิศในราคาที่คุ้มค่าให้กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและประสบความสำเร็จในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับโลก นอกจากการให้บริการและหาแนวทางแก้ปัญหาด้านโลจิสติกส์ในไทยแล้ว เบสท์ ได้เติบโตและขยายสาขาออกไปมากมายรวม 16 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ประเทศจีน อเมริกา เยอรมัน ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี จนมาถึงประเทศไทย เจสัน เฉียน ประธานบริหารบริษัทเบสท์โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) ระบุว่า “เบสท์ เอ็กซ์เพรส หยิบยื่นประสบการณ์และความเป็นเลิศทางด้านการจัดส่งพัสดุด่วนที่มีประสิทธิภาพและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาย่อมเยา ให้กับผู้ใช้บริการทั่วไทย ซึ่งนี่เองที่ทำให้เบสท์เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเยี่ยมสำหรับเจ้าของธุรกิจชาวไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินหน้าส่งมอบการบริการด้านซัพพลายเชนแบบบูรณาการณ์ที่ดีเยี่ยมให้กับประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”


แชร์ :

You may also like