HomePR NewsWORRA By WORANUCH เปิดตัว “BEAUT” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ดูแลตัวเดียวครบ ศีรษะจรดปลายเท้า [PR]

WORRA By WORANUCH เปิดตัว “BEAUT” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ดูแลตัวเดียวครบ ศีรษะจรดปลายเท้า [PR]

แชร์ :

ถือว่าประสบความสำเร็จในตลาดเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สำหรับแบรนด์ “WORRA By WORANUCH”
ภายใต้การบริหารงานของนักแสดงสาวมากฝีมือ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่นอกจากจะเต็มที่กับผลงานการแสดงแล้วยังทุ่มเต็มร้อยกับการปลุกปั้นแบรนด์ของตัวเอง ที่ล่าสุดได้แตกไลน์มาสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “BEAUT” (บิวท์) ซึ่งจะมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความงามของตัวเองแบบ All in one “เราใช้เวลากว่า 3 ปีในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา โดย “BEAUT” (บิวท์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความแตกต่างจากกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วไป ซึ่งมาในรูปแบบ All in one ที่จะดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ ดวงตา และเซลล์ผิว โดดเด่นด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติกว่า 20 ชนิดที่นำเข้าจากทั่วโลก ผสานกับนวัตกรรม FIR ที่ช่วยให้ดูดซึมเข้าสู่เซลล์ได้เร็วขึ้นมากขึ้น 3 เท่า โดยมาในรูปแบบผงกรอกปาก ที่สามารถฉีกทานได้ง่าย รสชาติอร่อย หอม ทานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งเหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการดูแลตัวเอง” นุ่น-วรนุช กล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับ “BEAUT” (บิวท์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบ All in one Beauty shot ที่ช่วยดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ฝ้า กระ รอยดำแลดูจางลง อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง บำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะบาง และบำรุงสายตา ลดอาการตาแห้ง โดยตัวบรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้พกพาสะดวก ฉีกง่าย

บรรจุซองละ 3 กรัม ใน 1 กล่องมี 10 ซอง ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,490 บาท (ราคาแนะนำเปิดตัวลดเหลือ 990 บาท) โดยวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Line: @worra / Facebook : worraofficial

“นุ่นอยากให้ทุกๆ คนหันมาดูแลตัวเองทั้งสุขภาพภายในและความงามภายนอกกันให้มากขึ้นด้วย “BEAUT” (บิวท์) ซึ่งไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ต้องดูแลตัวเอง แต่ผู้ชายก็ควรจะต้องหันมาดูแลตัวเองด้วยเช่นกันนะคะ” นุ่น-วรนุช
กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like