Casio Computer ผู้นำด้านสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เจ้าใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นเผยว่า วานนี้ได้มีเซ็นสัญญาร่วมกับ Girl’s Generation นักร้องกลุ่มหญิงสาวจากแดมกิมจิ เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาในแคมเปญนาฬิกาข้อมือสำหรับผู้หญิงภายใต้แบรนด์ Baby – G
ขณะเดียวกันเตรียมออกนาฬิการุ่น Limited Edition มาให้แฟนๆได้สวมใส่ ภายในสิ้นปีนี้ สาเหตุการเลือก Girl’s Generation เนื่องจากผู้บริหารมั่นใจว่า Girl’s Generation มีความสามารถรอบด้าน ภาพลักษณ์ดี มีความทันสมัย ซึ่งน่าจะถ่ายทอดตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ Baby – G ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นยอดขายจากกลุ่มเป้าหมายในแถบประเทศเอเชีย โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโต 50% ในปี 2013 เมื่อเทียบกับปี 2011 และหวังว่าจะทำให้แบรนด์มีสีสันอีกครั้ง ด้วยความสวย ฮอต และเก่ง จากสาวๆทั้ง 9 คน
โดย Girl’s Generation จะเป็นพรีเซนเตอร์ในแถบประเทศเอเชียทั้ง 11 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน เวียดนาม ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย ระยะเวลาของการเป็นพรีเซนเตอร์ 1 ปี นับตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม
ตัวอย่าง นาฬิกา Baby-G
ที่มา : Casio
ภาพ : myonlyfashion