ไวตามิ้ลค์ (Vitamilk) เดินหน้ากลยุทธ์ In Bound Marketing ส่งมิวสิควีดีโอเพลง “ใช่เลย” ผ่านทาง Youtube ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ดักเทรนด์คนรักสุขภาพ เน้นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคผ่าน Content โดนใจ ดึงคนแปลกหน้า (Stranger) ต่อยอดสู่การเป็นผู้เข้าชม (Visitor) สร้างความผูกพัน เชื่อมโยง และคุ้นเคยกับสินค้า สร้าง Action ดื่ม รีวิว แชร์ และร่วมกิจกรรม
ทางเลือกสุขภาพ #น้ำตาลน้อยลง 45%
ที่ผ่านมา “ไวตามิ้ลค์” ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิกตลาดนมถั่วเหลืองรายแรกที่อยู่คู่คนไทยยาวนานกว่า 60 ปี มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกยุคสมัย กับสโลแกนที่คุ้นหูอย่าง “ไวตามิ้ลค์ กายพร้อมใจพร้อมเราทำได้” ล่าสุด เดินหน้าเจาะเทรนด์ทางเลือกสุขภาพ สำหรับผู้ไม่นิยมบริโภคหวาน ด้วยการส่ง “ไวตามิ้ลค์สูตรกลมกล่อม น้ำตาลน้อยลง 45%” น้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัม / 100 มล. มี Pro-Vita14 ซึ่งเป็นแหล่งของโปรตีนธรรมชาติและสารอาหารรวม 14 ชนิด สอดรับโครงการ สัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ของกรมอนามัยและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
ทั้งนี้ การ Re-produced ใหม่ให้โดนใจวัยรุ่นในครั้งนี้ สื่อสารผ่านเพลง “ใช่เลย” พร้อมจับ Brand Ambassador น่ารักตะมุตะมิอย่าง ทอม อิศรา และ ฟาง FFK มาร่วม Featuring เพื่อเป็นตัวแทนของรสชาติกลมกล่อม หวานลงตัว ไม่มากไป-ไม่น้อยไป ตอกย้ำคุณประโยชน์ “ความหวานกำลังดี” หนึ่งในคำตอบที่คนใส่ใจสุขภาพตามหามานาน
#หวานกำลังดีแบบนี้ใช่เลย
สำหรับเนื้อหาของมิวสิควิดีโอ เป็นการถ่ายทอดนำเสนอแง่มุมความรักแบบหวานกำลังดี ผ่านความรักความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีความหลากหลาย บางคู่หวานมากเกินไป บางคู่ก็หวานน้อยเกินไป กลายเป็นหน้าที่ของ ทอม อิศรา ในการปล่อยพลังวิเศษทำให้คู่รักทุกคู่ รักกันแบบหวานกำลังดี รักกันแบบกลมกล่อม โดยมีสาวฟางเป็นผู้ช่วย เปรียบได้กับ ไวตามิ้ลค์ สูตรกลมกล่อม น้ำตาลน้อยลง 45% ที่มีความหวานกำลังพอดี ไม่มากและไม่น้อยไป ดีต่อทั้งใจและกายของทุกคน
มาเป็นส่วนร่วมหาความหมายของความรักที่พอดี กับมิวสิควิดีโอเพลง “ใช่เลย” Oh! Yes – ทอม อิศรา feat. ฟาง FFK ได้แล้ววันนี้
พร้อมร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ ทอม อิศรา และ ฟาง FFK ในวันที่ 13 มีนาคม 2562 ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/2Ngmj2C