Homeไม่มีหมวดหมู่Burberry และ YSL 2 บิ๊กแบรนด์หรู ทุ่มดิจิตอลแคมเปญแห่งปี

Burberry และ YSL 2 บิ๊กแบรนด์หรู ทุ่มดิจิตอลแคมเปญแห่งปี

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในเมื่อใครก็ต่อใครก็ก้าวไปสู่ Digital  Platform  กันหมด แบรนด์แฟชั่นอย่าง Burberry และเครื่องสำอางค์ YSL ก็ไม่น้อยหน้า  ปี2012 ทุ่มกิจกรรมการทางการตลาดผ่านช่องทางดิจิตอลอย่างเห็นได้ชัดเจน  Brand Buffet ติดตามความเคลื่อนไหวและนำเอามาดิจิตอลแคมเปญเด็ดๆมาฝากกัน

 

Burberry  ช๊อป Realtime  ริมรันเวย์

Burberry  แบรนด์ Luxury แฟชั่นชื่อดังจากประเทศอังกฤษ   เกาะกระแสดิจิตอล ด้วยการนำคอนเซ้ปต์  “Fast Fashion”  มาใช้ในแคมเปญการตลาดปี 2012 นี้  เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่นิยมใช้สื่อดิจิตอลมากขึ้น โดยเริ่มจาก  ลูกค้าสามารถเลือกซื้อคอลเล็คชั่นใหม่ๆ (Autumn-Winter) ได้ล่วงหน้าก่อนวางขายจริง ณ สโตร์  โดยสามารถรับชมและสั่งซื้อได้ผ่านทางแกลอรี่และหนังสั้นที่แสดงอยู่บน  Burberry.com  ได้ทันที   ภาพยนตร์สั้นถือว่าเป็นโปรดักส์ชั่นที่ใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้  นำแสดงโดยนางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง Gabriella Wilde  และ นักดนตรีหนุ่มชาวอังกฤษ Roo Paines  ซึ่งแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์นี้เองด้วย  นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงไปถึงดิจิตอลแพลตฟอร์มอื่นๆ ทั้ง Facebook  Twitter  Google+ Instagram และ Pinterest

 

“เป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ Burberry เอง และ กรุงลอนดอน ไปพร้อมกัน โดยผ่านจินตนาการ  ภาพยนตร์ เพลง  สภาพอากาศ  และ เครื่องแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษมากๆ”  Christopher Bailey, Chief Creative Officer  กล่าว

 

มากกว่าไปกว่านั้นดิจิตอลแคมเปญล่าสุด “Runway to Reality”  ที่ให้ลูกค้า VIP สามารถซื้อสินค้าจากบนรันเวย์ได้อย่างทันทีผ่าน  App บน iPad   เริ่มเปิดให้บริการเมื่อ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา  ซึ่งเป็นช่วงของการเฉลิมฉลองวโรกาสสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 ทรงเสด็จขึ้นครองราชย์ครบ 60 ปี และ เตรียมงาน  London 2012 Olympics

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ขนาดสั้น ของ Burberry (Autumn-Winter)

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JgLJloMOxlM[/youtube]

 

 

YSL  ออก  Eye Shadow  Limited Edition  เอาใจสาวก Facebook  

ส่วนฝาก YSL  หรือ  Yves Saint Laurent  ก็ไม่น้อยหน้าเอาใจแฟนๆบนโลกออนไลน์ด้วยการออกชุด Eye Shadow  Limited Edition สำหรับลูกค้าใน Facebook Page เท่านั้น  โดยการออกแบบจะใช้สีฟ้าของ Facebook เป็นหลักและผสมกับการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ YSL นอกจากนั้นลูกค้าท่านใดที่ซื้อชุด Limited Editon นี้จะได้รับข้อมูลและการบริการพิเศษผ่านทาง Facebook Feed  เพิ่มเติมจากสโตร์อีกด้วย  สินค้าชุดนี้จะเริ่มจำหน่ายวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ และมีเพียง 1,650 ชุดเท่านั้น

 

 

ที่มา /ภาพ  : PRWEEK 

ที่มา / ภาพ :  Luxuo


แชร์ :

You may also like