เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมกับแบรนด์แต่งชื่อดังอย่าง Kitaco, G-craft, และ Bikers เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวตน กับ Limited Edition จำนวนจำกัด “Never Over A Hundred” ที่เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้รถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Honda Monkey และ Honda C125 รวม 6 รูปแบบ พร้อมจับมือแบรนด์โช้คอัพแต่ง Showa จากญี่ปุ่นนำเสนอ Honda Monkey Special Edition ตกแต่งด้วยโช้คอัพ Showa และพิเศษกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น กับ Galespeed & Active Performance Set พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับงานมอเตอร์โชว์ และยังประกาศต่อยอด Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น พร้อมจัดเต็มสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มไลฟสไตล์ไบค์เกอร์มากขึ้นหลากหลายรูปแบบ
นายวิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายในการนำเสนอคุณค่าใหม่ไลฟสไตล์รูปแบบใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในตำนาน ภายใต้ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์นำเสนอความสนุกผ่านสินค้าไลฟสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ แบรนด์แต่งรถชั้นนำจากญี่ปุ่นและในประเทศไทย รวมไปถึงเกรฮาวด์กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น สตรีมเทรลกับแฟชั่นกระเป๋ากันน้ำที่พร้อมจะลุยไปกับคุณในทุกที่ และ Kushitani กับไลฟสไตล์ไอเท็มที่ผลิตจากวัสดุหนังคุณภาพเยี่ยม สำหรับในครั้งนี้ คับเฮ้าส์ได้นำเสนอรถแต่ง 6 รุ่น 6 แบบจาก 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ แบรนด์ Kitaco G-craft และ Bikers กับ Monkey และ C125 รุ่นตกแต่งพิเศษ (Limited Edition) ด้วยแนวคิด Never Over A Hundred ในจำนวนจำกัด
G-Craft แบรนด์แต่งชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทอดความตั้งใจและพลังในทุกชิ้นงานแบบอย่างวิถีญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ