“You are what you eat การเลือกทาน อาหาร เครื่องดื่ม ที่ดี ย่อมทำให้คุณมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง” เทรนด์การรักสุขภาพ ทำให้ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป โดยหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลัง และเลือกบริโภคของที่ดีมีประโยชน์มากขึ้น
ล่าสุด “ไมโล” (MILO) แบรนด์ดังระดับโกลบอล ที่ทำธุรกิจเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ในเมืองไทยมายาวนาน กว่า 60 ปี ที่ยึดหลักการทำธุรกิจโดยเน้นห่วงใยสุขภาพของผู้บริโภคมุ่งพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และมีรสชาติอร่อยให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทางด้านโภชนาการสำหรับเด็กๆ และผู้บริโภคทุกกลุ่ม ได้เปิดตัว ไมโล สูตรใหม่ไม่มีน้ำตาลทราย ให้คุณประโยชน์ พลังงาน และยังอร่อยได้ความหวานธรรมชาติ จาก นม และ มอลต์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ
ครั้งแรกของโลก “ไมโล” สูตรไม่มีน้ำตาลทราย
ไมโล เป็นแบรนด์เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 6 ทศวรรษ จึงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไมโลทุกชนิด ให้มีรสชาติอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อผู้บริโภคชาวไทยได้รับประโยชน์สูงสุด
ซึ่งแนวคิดการทำธุรกิจดังกล่าวนี้สอดรับกับมาตรฐานการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ในระดับโลก และเป็นไปตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกและมาตรฐานของคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข
ดังนั้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไมโล จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้า ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และได้ลดปริมาณน้ำตาลในผลิตภัณฑ์ เพื่อขานรับนโยบายสุขภาพของภาครัฐที่มุ่งส่งเสริมการบริโภคน้ำตาลอย่างเหมาะสม โดยไมโล มีสูตรปกติ ที่ให้พลังงาน และคุณค่าทางโภชนาการแก่ผู้บริโภคชาวไทย
ต่อมาในปีพ.ศ. 2560 ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ไมโล สูตรน้ำตาลน้อยกว่า 30% เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ที่มองหาตัวเลือกที่มีน้ำตาลน้อยกว่าซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม
จนมาถึงวันนี้เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมองหาสินค้าที่ไม่มีน้ำตาลทรายมากขึ้น รวมทั้งให้ความสำคัญและใส่ใจอย่างมากกับปริมาณน้ำตาลที่บริโภคในแต่ละวัน ประกอบกับทั้งทางภาครัฐและเอกชน ร่วมจับมือกันให้ความรู้เรื่องของการบริโภคน้ำตาลที่เหมาะสม รวมถึงมีการเสนอทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหรือมีน้ำตาลน้อย พร้อมทั้งยังมีการริเริ่มโครงการ “สัญลักษณ์โภชนาการทางเลือกสุขภาพ” และมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์สูตรน้ำตาลน้อยสู่ตลาดเป็นระยะๆ
ดังนั้นในปี พ.ศ. 2562 นี้ ทาง ไมโล จึงได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภค คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น
ซึ่งผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย เกิดขึ้นจากผนึกความร่วมมือของ 3 ทีมนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความเชี่ยวชาญจากศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ในระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระดับภูมิภาคจากประเทศสิงคโปร์ และระดับท้องถิ่นจากประเทศไทย ในการคิดค้นไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย จนสำเร็จ ซึ่งนับเป็นสินค้าแบรนด์แรกในกลุ่มช็อกโกแลตมอลต์ของประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์สูตรไม่มีน้ำตาลทราย โดยได้รับการรับรองสัญลักษณ์โภชนาการทางเลือกสุขภาพจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการอีกด้วย
หวานธรรมชาติ แน่นไปด้วยคุณภาพ
ทั้งนี้ไฮไลท์ของไมโลสูตรใหม่นี้อยู่ที่ “ไม่มีน้ำตาลทราย” แต่ยังคงให้ความหวาน และมีประโยชน์ด้วยน้ำตาลธรรมชาติจากนมและมอลต์ อุดมด้วยคุณประโยชน์ครบครันจากนม และโปรโตมอลต์ พร้อมให้โปรตีน 5,000 มิลลิกรัมและแคลเซียมสูงกว่าไมโลสูตรปกติ 2 เท่า รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ อีกมากมาย
ผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย มีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 180 กรัม ราคา 13 บาท ที่ร้าน 7-11 แล้ววันนี้
[Advertorial]